Chương 6: Là người quan trọng nhất

1.9K 248 6
                                    

Tôi bật dậy, nhìn sang Hisoka đang nằm bên cạnh.

Hôm qua đã xảy ra chuyện gì nhỉ? Tôi không thể nhớ được những chuyện đã xảy ra sau khi tôi uống say, nhưng tôi có cảm giác, nó rất kinh khủng.

Hisoka thấy tôi dậy thì cũng uể oải ngồi dậy, hỏi.

"Dậy sớm vậy?"

"Hôm qua ..."

"Hôm qua làm sao?"

"Tôi ... mà thôi, không có gì đâu."

Tôi quyết định cái gì đã xảy ra thì kệ xác nó, nhìn Hisoka cũng không có vẻ gì là tức giận, tôi nghĩ, chắc hôm qua tôi cũng không làm gì quá đáng.

Hisoka híp mắt nhìn tôi, sau đó lẩm nhẩm.

"Quên rồi sao, tiếc thật!"

Tôi không nghe thấy gì hết! Không nghe thấy gì hết!

Tôi vội vàng bước xuống giường, đi vào nhà vệ sinh, chuẩn bị bắt đầu một ngày mới.

Sau khi ăn sáng xong xuôi, tôi lấy card của quản lí công ty Thiên Hoa mà tôi nhận được hôm qua ra, gọi vào số điện thoại in trên đó.

"Alo, Từ Tiếu xin nghe."

"A, chào ông, tôi là người hôm qua đã nhận card của ông trên đường X, hiện tại muốn gọi điện thông báo rằng tôi đã thuyết phục được anh ấy làm người mẫu cho công ty. Không biết ý ông thế nào?"

Đầu dây bên kia trầm ngâm một lúc, sau đó, tiếng người đàn ông trung niên phấn khởi vang lên.

"A, cô là cô gái hôm qua đi cùng chàng trai đó! Tốt quá, nếu được, hôm nay cô bảo cậu ấy hãy đến công ty đăng kí đi, tôi sẽ chờ hai người ở công ty. Cô tên gì nhỉ, để tôi dặn nhân viên?"

"Là Lâm Tử Du. Vậy được, một lát nữa chúng tôi sẽ đến."

"Được, vậy thì hẹn gặp lại sau."

Ngắt máy, tôi nói với Hisoka.

"Này, tôi vừa liên lạc với bên công ty người mẫu. Anh chuẩn bị chút đi, bây giờ chúng ta sẽ đến đó."

Hisoka cũng không phản đối, đứng dậy lên lầu thay đồ.

Đúng là không quan trọng quần áo đắt hay rẻ, quan trọng là khí chất, đã là Hisoka mặc lên, bộ đồ nào trông cũng rất thời thượng.

"Khoan đã, không thể cứ bảo anh tên là Hisoka được. Phải nghĩ ra một cái tên khác cho anh!"

"Em nghĩ đi."

Hisoka lười biếng chống cằm.

Tôi liếc hắn khinh bỉ, đến cả tên mình cũng lười nghĩ là sao? Thế rồi, tôi bắt đầu chọn lựa.

"Tử Minh? Không được. Lam Sơn? Nghe không hợp lắm. Vậy thì ... Du Thần? Du trong tên tôi lấy làm họ cho anh vì dù sao tôi cũng là người đặt tên mà, còn Thần là vì anh vốn cũng không phải người thế giới này, gọi là thần ... cũng không sai."

Ừ, đúng rồi, là thần chết đó!

Tôi nghĩ bụng.

"Du Thần?"

[Đồng nhân HxH] Hisoka đến rồi, mau chạy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ