Chuyến bay đến Nhật Bản đã kéo dài hơn 1 tiếng đồng hồ. 4 ngày tiếp theo hẳn là cô nhóc ngồi bên cạch hắn sẽ rất thích thú.
Hisoka nghiêng đầu nhìn Lâm Tử Du đang ngủ gục trên vai mình, tự hỏi từ bao giờ cô gái này lại có thể tác động đến cảm xúc của hắn nhiều đến thế?
Có lẽ là từ ngày cô say khướt mà tỏ vẻ cao ngạo ra lệnh cho hắn, sau đó lại ngu ngơ mà nhào vào trong ngực hắn khiến hắn lần đầu tiên chiếm được tiện nghi của cô?
Hay là lần cô đưa hắn cùng đi họp lớp, vẻ mặt đắc ý ngạo nghễ mà đứng bên cạnh hắn?
Có lẽ đều không phải, chắc hẳn là phải từ lâu hơn thế nữa.
Hắn không quá rõ ràng cảm xúc này là gì, nhưng qua vài lần tiếp xúc thân mật với cô, hắn cắm thấy không tệ, thậm chí còn có chút thích thú phấn khích lạ thường.
Nghĩ là vậy, hắn hơi cúi đầu xuống, ghé sát vào mặt cô.
Bỗng nhiên hai người đàn ông ngồi ở ghế phía sau liền bắt đầu to tiếng mà nói chuyện, Lâm Tử Du hơi cựa quậy người, có dấu hiệu muốn tỉnh.
Hisoka vẻ mặt âm trầm, hơi ngừng lại một chút, sau đó quay xuống, dùng giọng nói nhẹ nhàng.
"Xin ông giữ trật tự, vợ tôi đang mang bầu, cần được yên tĩnh."
Hai người đàn ông kia nghe thấy có tiếng nói thì ngẩng đầu, vẻ mặt khinh khỉnh định phản bác lại thì bỗng đụng trúng ánh mắt giết người sắc lẹm của Hisoka, liền lập tức im miệng mà gật gật đầu, lí nhí nói xin lỗi, không dám ho he gì thêm.
Hisoka lúc này mới vững vàng ngồi lại, đưa hai ngón tay lên miết nhẹ khoé miệng của mình. Thật là, hắn đã định làm gì thế này...
Hisoka tự cho là tâm trạng của hắn đã bình ổn trở lại cho đến khi nhìn thấy Lâm Tử Du ngã ngồi trên sàn nhà trong phòng tắm, trên người không mảnh vải, hai mắt đẫm lệ mù sương.
Hisoka hít sâu một hơi, nhẹ nhàng đóng cửa lại. Nếu tiếp tục nhìn thêm một giây nào nữa, chính hắn cũng không biết hắn có thể làm ra những chuyện gì nữa.
Hắn hơi cúi đầu, nhìn chiếc lều đang ngo nghoe rục rịch ngẩng lên bên dưới. Chậc chậc, tình cảnh kích thích vừa rồi đúng là nguy hiểm thật đấy. Thiếu chút nữa thôi là hắn ngay cả cầm thú cũng không bằng rồi...
Những ngày tiếp theo, hắn nhận ra hình như cô cũng có chút ý tứ với hắn. Nhìn cô nhiệt tình phá đám hắn cùng cô người mẫu kia như vậy, hắn liền cảm thấy tâm trạng rất tốt.
Mà tiếp đó, cuộc hẹn hò với cô cũng khiến hắn vô cùng vui vẻ.
Trong cuộc thi dành cho các cặp đôi, nhìn câu trả lời của cô cho câu hỏi số 44 về hắn, cùng với dáng vẻ lo lắng sợ hãi kia của cô, hắn cũng muốn bật cười, càng muốn trêu chọc cô.
Lần nữa hôn cô trên đài quan sát Tembo Deck, hắn cảm thấy, hắn sắp sửa không nhịn được nữa rồi, chỉ hôn thôi đối với hắn là không đủ.
Hắn nghĩ sau khi về đến nhà, hắn phải làm cho cô gái này hiểu rõ một số thứ mới được. Hắn muốn cô, mà cô, không có quyền phản đối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân HxH] Hisoka đến rồi, mau chạy!
Lãng mạnHắn là tên hề khát máu biến thái điên cuồng không ai không sợ hãi trong thế giới hunter. Mỗi khi nhắc đến tên hắn, ai nấy đều muốn lùi đi thật xa. Đúng vậy, thế nên, Hisoka đến rồi, mau chạy! Ơ, thế nào mà tôi lại bị hắn bắt được mất rồi! Nhưng mà...