Tôi vừa đi vừa nghĩ đến số tiền 1 triệu yên vừa mới kiếm được, khoé miệng không kiềm chế được mà giương cao. Hisoka đi bên cạnh thấy vậy thì cũng hơi mỉm cười, không nói gì, khung cảnh hài hoà lạ thường.
Bỗng nhiên, điện thoại tôi báo có tin nhắn đến, tôi liền lấy ra xem.
Là Rika, cô ấy gửi tin nhắn kèm theo một bức ảnh.
Đó là tôi và Hisoka, chính là khoảnh khắc mới vừa rồi tôi tươi cười hớn hở mà sóng vai đi bên cạnh hắn. Bên dưới bức ảnh là tin nhắn của Rika:
"Bắt được một người vừa bị Cupid bắn trúng nè! Cười vui vẻ quá nha, đúng là ở cạnh người thương có khác! Ha ha, cố lên nha!"
Tôi vội vàng ngẩng đầu nhìn xung quanh, không thấy ai cả. Aiz, nhiều lúc Rika khiến tôi cảm thấy thật là.... vừa yêu vừa hận.
"Chiếc xe chở cô ấy vừa rời đi rồi."
Hisoka nói một câu như vậy.
Quỳ lạy! Anh có thể đừng có doạ người như vậy hay không! Trái tim nhỏ bé yếu đuối của tôi không chịu nổi, cảm ơn!
Số tôi làm sao vậy chứ? Xung quanh tôi chẳng có ai là bình thường cả!
Tôi vừa cảm thán vừa nhanh chóng bước đi.
Tiếp tục ghé thăm một vài ngôi đền nổi tiếng ở Tokyo, trời cũng đã sẩm tối. Tôi và Hisoka sau khi ăn tối là món sushi thì cùng nhau đi đến địa điểm cuối cùng, Tokyo Skytree.
Đứng trên đài quan sát Tembo Deck, tôi có chút thất thần nhìn ra khung cảnh thành phố về đêm với những ánh đèn lung linh huyền ảo cùng những vì sao sáng lấp lánh trên bầu trời.
Đẹp... đẹp quá!
Chăm chú quan sát cảnh đêm bên ngoài, tôi hoàn toàn không kịp nhận ra không khí lãng mạn đầy mùi ám muội bên trong đài quan sát này. Xung quanh tôi là đầy rẫy các cặp đôi đang show ân ái chọc mù mắt chó của người khác.
Hisoka không biết đã đi đến đứng phía sau lưng tôi từ lúc nào, hắn chống hai tay vào thanh chắn, vây chặt tôi trong lòng hắn, chặn đứng đường lui của tôi. Hắn nghiêng đầu, cúi xuống dựa cằm vào vai tôi thấp giọng nói.
"Chúng ta cũng nên làm cái gì đó để phù hợp với bầu không khí ở nơi này phải không?"
"Anh... anh đừng có mà... làm bậy."
Trong lòng tôi lộp bộp, run rẩy nói.
"Ôi chao, làm sao bây giờ, việc tôi thích nhất lại chính là làm bậy đấy."
Hắn cười ngả ngớn, càng lúc càng ép sát vào người tôi.
Tôi tức giận! Không lẽ cứ để hắn tiếp tục bắt nạt tôi như vậy sao? Không được, tôi phải vùng lên, phải vùng...
"Ưm ... ưm"
Tôi vừa mới tức tối quay người lại định đẩy Hisoka ra, hắn đã nhanh chóng cúi đầu xuống hôn tôi, một tay giữ eo tôi, một tay ghì chặt gáy tôi, không để tôi kịp ú ớ điều gì.
Tôi ngơ ngác, có cái gì đó trong lòng tôi chậm rãi nứt ra, từng chút từng chút một.
Nụ hôn này rất lâu, ban đầu có chút mạnh bạo, sau đó dần trở nên nhẹ nhàng ôn nhu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân HxH] Hisoka đến rồi, mau chạy!
RomantizmHắn là tên hề khát máu biến thái điên cuồng không ai không sợ hãi trong thế giới hunter. Mỗi khi nhắc đến tên hắn, ai nấy đều muốn lùi đi thật xa. Đúng vậy, thế nên, Hisoka đến rồi, mau chạy! Ơ, thế nào mà tôi lại bị hắn bắt được mất rồi! Nhưng mà...