Ngoại truyện 2: Một hôn lễ tràn ngập sắc xuân

1.8K 201 17
                                    

Lâm Tử Du ngồi trong phòng trang điểm, sắc mặt có chút nhợt nhạt, cả người đều đau nhức dữ dội.

Nhớ lại tối hôm qua, Lâm Tử Du thật sự nhịn không được mà muốn chửi mắng thô tục một hồi.

Tên khốn Hisoka kia quả thực ngay cả cầm thú cũng không bằng!

Lý Huệ Lam ngồi bên cạnh thấy cô không ngừng xoa eo, liền cười nham hiểm mà nói.

"Gì đây? Hôm nay dù sao cũng là ngày tổ chức hôn lễ mà, hai người không thể kiềm chế chút hay sao?"

"Cậu nói xem đây là do ai cơ chứ?"

"Được rồi, còn có thể là ai ngoài người chồng yêu dấu của cậu đây."

Lâm Tử Du nghe xong hừ nhẹ, hờn dỗi mà nói.

"Đúng là tại hắn chứ ai. Thế mới nói, không hiểu sao tớ lại có thể kết hôn với Hisoka nữa, bây giờ nghĩ lại vẫn cảm thấy thật hoang đường."

"Không lạ nha, từ lúc mới biết chuyện Hisoka xuất hiện ở nhà cậu, thấy ánh mắt hắn ta nhìn cậu, tớ đã cảm thấy sớm muộn gì cũng có ngày này rồi."

Lâm Tử Du nghe vậy có chút tò mò mà hỏi.

"Ánh mắt của Hisoka như thế nào cơ? Ánh mắt âu yếm sủng nịch yêu thương trìu mến sao?"

Lý Huệ Lam khinh bỉ nhìn Lâm Tử Du, sau đó mới cảm khái mà nói.

"Không phải, ánh mắt của hắn lúc đó giống như muốn nói, cậu vĩnh viễn chạy không thoát khỏi lòng bàn tay hắn vậy."

Lâm Tử Du nghe xong lập tức nổi da gà. Sao nghe cứ như biến thái vậy?

A, nhưng hắn quả thật là biến thái mà 囧

Lấy phải một ông chồng biến thái, cũng chỉ có thể trách số cô không được may mắn mà thôi.

Lý Huệ Lam cũng liền mặc kệ Lâm Tử Du ở bên cạnh than thân trách phận, lôi tờ giấy đã chuẩn bị từ trước ra đọc thuộc lại một lần nữa.

Ngày hôm nay, đến đại diện cho nhà gái cũng chỉ có mình Lý Huệ Lam. Lâm Tử Du vốn là cô nhi, lại còn kết hôn trong một thế giới đặc thù như vậy, tất nhiên cũng không thể mời bạn bè cũ.

Để chuẩn bị cho bài phát biểu này, Lý Huệ Lam đã dốc lòng dành toàn bộ khoảng thời gian vừa rồi của mình để học ngôn ngữ Hunter, cho nên bây giờ cô đã có thể nói được tương đối tốt.

Lý Huệ Lam lo lắng đọc đi đọc lại, trọng trách của cô lớn lao như vậy, cô cũng không dám lơ là chút nào.

Lâm Tử Du nhìn Lý Huệ Lam sốt sắng như vậy, không khỏi buồn cười, lại cũng vô cùng cảm động.

Sau đó, cô quay đầu nhìn bản thân trong gương, tim bất giác lại đập nhanh hơn, cảm giác hưng phấn háo hức cùng bồn chồn lo lắng đan xen.

Ngày hôm nay, cô sẽ kết hôn với Hisoka, thật sự gả cho hắn rồi!

Hôm nay Lâm Tử Du mặc một chiếc váy cưới được Hisoka đặt làm riêng, tuyệt đối tôn lên dáng người của cô.

Chiếc váy trắng cúp ngực, làn váy dài bồng bềnh khiến cho cô có cảm giác như mình thực sự biến thành một nàng công chúa trong truyện cổ tích vậy.

[Đồng nhân HxH] Hisoka đến rồi, mau chạy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ