Phần 2

515 3 0
                                    

Phần 101


020 sát phạt chi tâm ( 3, hoan nghênh gia nhập thần lộ ☞ Phi Lư ☜ Thư Hữu Quần, đàn liêu dãy số: 184903393 )
Hai người nhìn nhau không nói gì, Phạm Tiểu Tiên nghe được Phạm Hằng lời nói, tựa hồ mơ hồ chi gian minh bạch, vì cái gì hắn luôn là thích làm chính mình kêu hắn "Ca ca". Xem ra mặc dù là Phạm Hằng cường đại như vậy bảo hộ linh, như cũ có thuộc về chính mình phiền não.
Một lần nữa xoay người, Phạm Tiểu Tiên nhìn chằm chằm biển rộng.
Trầm mặc trong chốc lát, lại nhẹ giọng nói: "Kế tiếp có tính toán gì không, ta còn sẽ lưu tại sao trời chiến trường sao?"
"Ân, đại bộ phận thời gian là cái dạng này."
Phạm Hằng nhàn nhạt nói, trong mắt không gợn sóng.
Hiện tại mới nào đến nào, chỉ có chân chính trải qua chiến trường mài giũa lúc sau, mới có thể trở thành cường giả chân chính.
"Chính là, ta tân binh nhiệm vụ còn không có hoàn thành, còn không xem như một vị chân chính binh lính đi."
"Cái này không sao, ta giúp ngươi một lần nữa dời đi một khối huấn luyện căn cứ thì tốt rồi."
"Màu xanh da trời tinh liền ở cái này tinh hệ trong vòng, vãn chút thời điểm mang ngươi đi là được."
Nghe xong Phạm Hằng nói, Phạm Tiểu Tiên dừng một chút, phương tâm trung chậm rãi toát ra một cổ ấm áp, lại cái gì cũng chưa nói, cúi đầu, không biết suy nghĩ cái gì.
"Đúng rồi, Dịch Kinh này công pháp địa vị rất lớn. Cùng mặt khác võ công không quá giống nhau, ngươi không cần phải gấp gáp với cầu thành."
Phạm Hằng quay đầu nhìn nàng một cái, cảm nhận được Phạm Tiểu Tiên thế nhưng không có lúc nào là không ở trong cơ thể vận hành Dịch Kinh, không cấm thuận miệng nói.
"Ân, ta 300 biết đến."
Phạm Tiểu Tiên nghe được Phạm Hằng nói, biết Phạm Hằng ở quan tâm chính mình, nhưng là nàng có nàng quật cường, cũng không có đem Phạm Hằng dặn dò để ở trong lòng, nàng muốn đem 《 Dịch Kinh 》 tu hành giống như mặt khác công pháp như vậy đại viên mãn, làm Phạm Hằng đối chính mình lau mắt mà nhìn.
Lúc này, thuyền đã vững vàng mà ngừng ở cảng.
Cáo biệt mọi người, Phạm Tiểu Tiên một mình một người hướng phi thuyền căn cứ tiến đến.
Lúc này, to như vậy quân doanh, thế nhưng không người dám dò hỏi Phạm Tiểu Tiên đi nơi nào.
Không bao lâu, một con thuyền phi thuyền vũ trụ phóng lên cao, từ này viên vô danh tinh cầu phá không rời đi.
Ở sao trời chiến trường bên cạnh phụ cận màu xanh da trời tinh phía trên, phi thuyền dần dần rơi xuống.
Lam lam thiên, lục lục mặt cỏ, bạch bạch đám mây.
Cùng Tổ Tinh thượng phong cảnh không còn hai dạng khác biệt. Chỉ là bằng thêm vài phần thê lương thôi.
"Cha mẹ ngươi để lại cho ngươi đồ vật, như thế nào, cảm giác tới rồi không có?"
Trong đầu, Phạm Hằng thanh âm chậm rãi truyền đến.
"Cảm giác tới rồi, ở màu xanh da trời tinh phía Đông."
"Hảo, ta đưa ngươi qua đi."
"Không cần!"
Phạm Tiểu Tiên đột nhiên nói, hơi hơi cắn cắn môi đỏ: "Ta, ta muốn nhìn vừa thấy ba mẹ đã từng đi qua tinh cầu, làm ta một người yên lặng một chút đi."
"Chủ nhân, tiểu thư cũng không phải ý định, ngài......"
Lê u nhiên nhẹ nhàng niết động hắn cánh tay, nhẹ giọng nói.
"Ta không như vậy lòng dạ hẹp hòi."
Phạm Hằng hơi hơi mỉm cười, chỉ là ánh mắt hơi hơi dao động: "Ngươi biết, ta hiện tại lo lắng nhất chính là cái gì sao?"
"Chủ nhân mời nói."
Bàn tay to đột nhiên vung lên, tức khắc, một tầng kim sắc màn hào quang trực tiếp đem hai người bao dung mà nhập, nhìn thấy một màn này, du lịch nhiên mắt đẹp một đốn, ngay sau đó minh bạch cái gì, bình tĩnh đứng lên, yên lặng nhìn hắn.
Phạm Hằng ngồi ở ghế trên, anh tuấn trên mặt vô biểu tình: "Ngươi cũng cảm giác được tiểu tiên trên người, đã bắt đầu xuất hiện làm ta lo lắng lệ khí."
Giọng nói vừa ra, lê u nhiên tuyệt mỹ tiếu nhan thượng nháy mắt trở nên phức tạp lên, trắng nõn tay ngọc nhẹ nhàng đan xen cung súc, không nói một lời.
"Tuy rằng bản tính vẫn là phía trước bản tính, nhưng trải qua một kiện lại một kiện sự tình, đã từng tiểu tiên, chung quy vẫn là thay đổi."
Phạm Hằng thầm than một hơi: "Tuy rằng ngươi ta đều không thể ngăn cản này tiểu nha đầu trưởng thành chi lộ, nhưng là nhiều quan tâm một ít vẫn là tốt. Về sau nơi chốn lưu ý điểm, ở trước mặt hắn, liền không cần lại lộ ra những cái đó sát khí."
"Là, chủ nhân."
Lê thản nhiên nhẹ nhàng gật gật đầu, mắt đẹp ngay sau đó thượng di, nhìn chằm chằm cái kia có chút thất thần nam nhân: "Kia tiểu tiên tâm tính vẫn là thực tốt, chủ nhân, không có nghe nói qua sao? Mỗi một nữ hài tử, đều sẽ là thiên sứ."
"Ta xem ngươi liền không giống như là thiên (bgcb) sử."
Phạm Hằng không chỉ có bị chọc cười, nghiêng quá mặt, thản nhiên nhìn làm đã từng lừng lẫy nhất thời hắc ám đại đế, hiện giờ lại tựa như một cái ngoan ngoãn tiểu nữ hài giống nhau.
"Chủ nhân lại ở giễu cợt thiếp thân."
U oán trắng người nào đó liếc mắt một cái, lê thản nhiên dừng một chút, mắt đẹp trung hiện ra một mạt hướng về:
"Chủ nhân biết không? Trên thế giới này, kẻ yếu thường thường đều chỉ là cường giả dưới chân tro cốt, giống tiểu tiên như vậy đơn thuần nữ tử, đã từng ta một lần không xem trọng, cũng sẽ không tin tưởng nàng sẽ hướng ngài khẩu nói như vậy, đi đến cuối cùng. Thần Đế dọc theo đường đi bạch cốt đôi, muốn thành tựu cường giả, liền phải có được một viên kiên nghị quả cảm, sát phạt quyết đoán, đồng dạng không lưu tình chút nào tâm."
Nghe nàng lời nói, Phạm Hằng trầm mặc.
Đúng lúc này, hắn ánh mắt đột ngột dao động một chút.
"Nga? Sáng sớm tinh hệ hoa cho Phạm Tiểu Tiên?"
"Này đàn gia hỏa, nhưng thật ra hơi có chút nhãn lực."
Phạm Hằng đạm cười một tiếng, lộ ra ý vị sâu xa ánh mắt.
......
Phạm Tiểu Tiên bình tĩnh đi tới.
Nói là đi, kỳ thật là súc mà thành thước, một bước mười dặm, thực mau, dưới chân đi qua tảng lớn tảng lớn tú lệ non sông.
Đây là tựa hồ là ba ba mụ mụ từng nay đặt chân quá thổ địa, nơi này, còn có ba mẹ nhóm lưu lại dấu chân.
Bất tri bất giác trung, Phạm Tiểu Tiên hơi hơi đỏ đôi mắt.
Ba ba...... Mụ mụ......
Cái này tinh cầu có chút lạc hậu, phương diện này thời đại phần lớn còn bảo tồn ở Chiến quốc kia một năm, trăm quốc chi chiến, thiên hạ đại loạn, dân chúng lầm than, nơi nơi đều là chiến hỏa, nơi nơi đều là máu tươi.
Cảm ứng mụ mụ dấu vết, Phạm Tiểu Tiên dưới chân đột nhiên nhanh hơn, thực mau, nàng đi vào một chỗ có chút hoang vu thôn trang nhỏ trước.
Chỉ là, toàn bộ thôn trang một mảnh im ắng, tựa như đêm khuya giống nhau, chỉ là giờ phút này chính ngọ, lại không có gì tiếng người phát ra.
Đi tới trong thôn, Phạm Tiểu Tiên chậm rãi dừng bước chân.
Chỉ thấy rộng mở thôn trên đường, tràn đầy bất quy tắc lầy lội cùng dấu chân, lộn xộn, lần lượt đan xen.
Vó ngựa ấn......
Nàng liếc mắt một cái nhận ra dưới chân dấu vết, vội vàng ngẩng đầu, trong lòng có một loại nói không nên lời nguy hiểm cảm.
"Tiểu thư, hẳn là sơn phỉ vào thôn."
Lúc này, lê u nhiên thanh âm sâu kín truyền đến
Thêu mi vừa nhíu, theo dấu chân dấu vết, Phạm Tiểu Tiên lạnh mặt, nhanh chóng hướng về trong thôn tâm tiến đến.
Mụ mụ liền cho nàng đồ vật liền ở chỗ này! Nàng tuyệt đối không được, đã chịu bất luận cái gì tổn hại!
Nếu không!!
Khóe mắt âm lãnh, lệnh trong không gian, lê u nhiên mắt đẹp thu thủy một đợt, khẽ mặt như cũ vô thần sắc:
"Sát phạt chi tâm, xuất hiện.".
......a....

Huyền Huyễn Chi Xuyên Việt 10 Tỷ Năm SauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ