Phần 5

28 1 0
                                    

Phần 401


299 Phạm Hằng thân phận ( hoan nghênh gia nhập thần lộ ☞ Phi Lư ☜ Thư Hữu Quần, đàn liêu dãy số: 184903393 )
Kia Thần Đế cảnh giới lão giả mang theo La Văn bên người hộp rời đi, đến lúc đó mọi người trong lòng hiển nhiên là biết, kia hộp bên trong vật phẩm cùng phía trước Phạm Hằng nơi chi thấp tản mát ra kim quang vật phẩm căn bản là không phải ở một cái cấp bậc phía trên.
Nhưng mà mọi người căn bản là không có bất luận cái gì chứng cứ thuyết minh này hết thảy, mà mặc dù mọi người có thể chứng minh này hết thảy kia giống như gì, vật ấy chính là Phất Lôi danh chính ngôn thuận đạt được, mặc dù là Tàng Nhất Các đều không có cái gì tư cách đi can thiệp.
Mà giờ phút này Phạm Hằng lại một lần xuất hiện tại đây mọi người tầm mắt bên trong, Phạm Hằng nhìn về phía La Văn, giờ phút này càng là mở miệng hướng về La Văn hỏi.
"Vật ấy hiện tại đã đánh ra 1500 vạn giá cả ···"
Nhưng mà giờ phút này Nội Sắt Tư lại là đánh gãy Phạm Hằng nói, giờ phút này Nội Sắt Tư càng là cười lớn một tiếng làm càn mở miệng nói.
"Ha ha ha, dù vậy, chính là thì tính sao, đấu giá hội bán đấu giá người khác chi vật hẳn là muốn lấy ra phần trăm mười trích phần trăm mới đúng đi?"
Giờ phút này mặc dù là La Văn đều là ngẩn ra, muốn trực tiếp rớt ở La Văn trong lòng căn bản là không có đem một việc này suy xét đến, nhưng mà giờ phút này La Văn lại là mở miệng.
"Việc này đích xác như thế, nhưng là chuyện này ở 5 hắn trên người lại không thực dụng ~."
"Cái gì?"
Nội Sắt Tư nghe được lời này lúc sau lại một lần phẫn nộ lên, chẳng lẽ nói mặc dù là Tàng Nhất Các giờ phút này thế nhưng đều không tiếc vi phạm chính mình nguyên tắc đi lấy lòng Phạm Hằng không thành?
"Chẳng lẽ nói các ngươi Tàng Nhất Các đây là muốn vi phạm nguyên tắc không thành?"
Nhưng mà La Văn lại là lắc lắc đầu.
"Tàng Nhất Các đấu giá hội còn có một cái quy định nghĩ đến ở đây chư vị trong lòng đồng dạng biết được, Tàng Nhất Các trưởng lão chi vật bán đấu giá không ở này tính toán phạm vi bên trong."
Giờ phút này mọi người trong lòng càng là ngẩn ra, ngay sau đó sôi nổi hít hà một hơi, mà giờ phút này Nội Sắt Tư sắc mặt cũng đã có xanh mét chuyển biến vì tái nhợt.
Nội Sắt Tư thậm chí không dám tiếp theo La Văn nói đi xuống suy nghĩ, La Văn mới vừa rồi ý tứ là, Phạm Hằng thế nhưng là Tàng Nhất Các trưởng lão không thành?
Nhưng mà liền ở bên trong sắt tư trong lòng căn bản là không muốn đi tưởng tượng chuyện này đồng thời, Phạm Hằng bỗng nhiên đem chính mình thân phận eo bài lấy ra.
Lại xem này eo bài đồng thời mọi người trong lòng lúc này mới xem như rõ ràng, nguyên lai Phạm Hằng căn bản là là Tàng Nhất Các trưởng lão!
Nội Sắt Tư sắc mặt tái nhợt, cả người tựa hồ đều có vẻ có chút lung lay sắp đổ, Phạm Hằng thế nhưng thật sự là Tàng Nhất Các trưởng lão, mà chuyện này cấp Nội Sắt Tư trong lòng xúc động đồng dạng thập phần thật lớn!
Ở bên trong sắt tư trong lòng vẫn luôn đều cho rằng Phạm Hằng căn bản là là dựa vào ở Phạm Tiểu Tiên bên người, mà giờ phút này La Văn lại là nói cho chính mình, Phạm Hằng mới là Tàng Nhất Các trưởng lão mà phi Phạm Tiểu Tiên!
Nội Sắt Tư trong lòng căn bản là không dám đi tin tưởng chuyện này.
"Không! Chuyện này không có khả năng! Hắn sao có thể sẽ là Tàng Nhất Các trưởng lão, các ngươi nhất định là lầm, khẳng định là làm hắn bên người ngươi cái kia nữ tử, không có khả năng sẽ là hắn!"
Nội Sắt Tư cả người đều như là điên cuồng giống nhau, giờ phút này căn bản là không muốn đi thừa nhận một việc này.
( Triệu ) nhưng mà La Văn hiển nhiên là không có lại đi để ý tới giờ phút này trạng nếu điên cuồng Nội Sắt Tư, giờ phút này hướng về mọi người mở miệng nói.
"Giờ phút này này bút tư kim đã đến trướng, như vậy phía trước sở chụp nhan linh đan cũng lập tức có hiệu lực."
Mà giờ phút này liền La Văn càng là tự mình mang theo nhan linh đan đi tới Phạm Hằng nơi khách quý tịch bên trong!
La Văn sở làm một màn này càng là làm mọi người đối với Phạm Hằng thân phận bắt đầu suy đoán lên, giờ phút này căn bản là không có người sẽ đi chú ý Nội Sắt Tư..
......a....

Huyền Huyễn Chi Xuyên Việt 10 Tỷ Năm SauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ