Phần 201
112 người nọ, đó là Huyền Dạ ( hoan nghênh gia nhập thần lộ ☞ Phi Lư ☜ Thư Hữu Quần, đàn liêu dãy số: 184903393 )
Phạm Tiểu Tiên giờ phút này có thể rất rõ ràng cảm nhận được, ở chính mình cùng Huyền Dạ nhân quả chi tuyến thượng, thế nhưng kích động một cổ cực kỳ mãnh liệt sát khí, Phạm Tiểu Tiên ở cảm nhận được này một cổ sát khí đồng thời đó là sắc mặt biến đổi, giờ phút này căn bản là không dám đi tin tưởng chính mình lục soát cảm nhận được này một cổ sát khí! Phạm Tiểu Tiên trong lòng có chút không rõ, chính mình cùng kia Huyền Dạ chi gian thật là tồn tại một ít nhân quả, nguyên bản Phạm Tiểu Tiên đem Huyền Dạ cắn nuốt hết thảy sinh cơ chi lực hoàn toàn hấp thu, nhưng mà giờ phút này Huyền Dạ lại đến tột cùng là bởi vì cái gì nguyên nhân, thế nhưng sẽ lại một lần đối chính mình sinh ra như thế to lớn sát khí ~?
Phạm Tiểu Tiên phía trước đó là có thể cảm nhận được chính mình cùng Huyền Dạ chi gian nhân quả chi tuyến, chính là phía trước Huyền Dạ cũng không có tại đây trong đó cảm nhận được mặt khác hơi thở, này một cổ sát ý tựa hồ là mới vừa rồi - mới xuất hiện.
Phạm Tiểu Tiên tại đây một khắc trong lòng thế nhưng là cảm giác được _ có chút bất an!
Nhưng mà liền tại đây một khắc, ở Phạm Hằng chế tạo này ảo cảnh bên trong, kia giống như là con rối giống nhau Huyền Dạ giờ phút này thế nhưng là xuất hiện ở Phạm Tiểu Tiên trước mặt!
"Dùng sức ý niệm đi cảm giác, không cần mở đôi mắt của ngươi."
Phạm Hằng chậm rãi dẫn đường Phạm Tiểu Tiên, ngay sau đó Phạm Tiểu Tiên dựa theo Phạm Hằng theo như lời hết thảy đi làm, giờ phút này trong lòng thế nhưng dần dần mà chảy ra dịch cốt kỳ dị cảm giác, Phạm Tiểu Tiên cảm giác giờ phút này chính mình thế nhưng có thể thông qua chính mình cùng Huyền Dạ chi gian nhân quả liền tuyến đi khống chế này ảo cảnh bên trong con rối Huyền Dạ!
Phạm Tiểu Tiên trong lòng cả kinh, lại là không có dị động, giờ phút này như cũ là dựa theo Phạm Hằng theo như lời đi làm.
Ở Phạm Tiểu Tiên trong lòng, giờ phút này chính mình trước mặt hết thảy đều ở Phạm Tiểu Tiên trong lòng dần dần mà rõ ràng lên.
Càng là tại đây một khắc, Phạm Tiểu Tiên trong lòng có thể cảm nhận được, chính mình cùng Huyền Dạ chi gian kia nói nhân quả liền tuyến vào giờ phút này thế nhưng là lại nhiều một đạo!
Phạm Tiểu Tiên không biết đến tột cùng là vì sao, như cũ là dựa theo Phạm Hằng trong miệng theo như lời đi làm, đó là tại đây một khắc, Phạm Tiểu Tiên thế nhưng có thể cảm nhận được, chính mình giờ phút này thế nhưng là có thể đi thao tác con rối Huyền Dạ!
Phạm Tiểu Tiên trong lòng căng thẳng, ngay sau đó cảm nhận được, ở chính mình trong lòng giờ phút này thế nhưng là có thể cảm nhận được một cổ thật lớn lực lượng ở trong tay chính mình xuất hiện!
Ngay sau đó Phạm Tiểu Tiên mở mắt, mà ở Phạm Tiểu Tiên mở hai mắt giờ khắc này, Phạm Tiểu Tiên thế nhưng có thể cảm nhận được, chính mình giờ phút này thế nhưng theo này con rối Huyền Dạ trực tiếp đi thao tác trong hiện thực Huyền Dạ giống nhau!
Càng là tại đây một khắc, nơi xa Huyền Dạ trong lòng bỗng nhiên chấn động, ngay sau đó Huyền Dạ sắc mặt đại biến, giờ phút này chính mình tựa hồ có người ở thao tác chính mình giống nhau, càng là tại đây một khắc, Huyền Dạ hung hăng mà chỉ hướng về phía chính mình ấn đường, ngay sau đó Huyền Dạ trong lòng cái loại này dị dạng cảm giác đó là tại đây một khắc trực tiếp biến mất!
Phạm Tiểu Tiên tại đây một khắc đồng dạng mở chính mình hai mắt, càng là tại đây một khắc trong mắt lộ ra không dám tin tưởng ngạch biểu tình ra tới!
Phạm Tiểu Tiên trong lòng cả kinh, giờ phút này chính mình thế nhưng là tại đây một khắc giống như là gặp tới rồi một loại phản phệ chi lực giống nhau, giờ phút này về phía sau lùi lại ba bước, trong mắt mang theo một tia kinh nghi.
Phạm Hằng hướng về Phạm Tiểu Tiên lắc lắc đầu, giống như là đang an ủi Phạm Tiểu Tiên giống nhau, mà ở giờ khắc này, Phạm Hằng sáng tạo mà ra ảo cảnh thế nhưng là tại đây một khắc trực tiếp biến mất!
"Phạm Hằng, này đến tột cùng sẽ chuyện gì xảy ra?"
Phạm Tiểu Tiên ánh mắt bên trong mang theo kinh nghi, giờ phút này càng là nhìn về phía Phạm Hằng, trong mắt mang theo một tia khó hiểu.
"Kia Huyền Dạ giờ phút này đã nhận ra ngươi cùng hắn chi gian nhân quả liên hệ, giờ phút này không tiếc tự tổn hại mình thân, cho các ngươi chi gian này một loại liên hệ tạm thời đứt gãy."
Phạm Hằng trong mắt nhưng thật ra lộ ra có chút tò mò ánh mắt, này huyền diệp đảo thật đúng là chính là có chút một tia, thế nhưng nhanh như vậy liền phát hiện điểm này.
Nhưng mà giờ phút này Phạm Hằng lại là lại một lần nhìn về phía Phạm Tiểu Tiên, ánh mắt bên trong đến này một tia nghiêm túc.
Phạm Tiểu Tiên biểu tình đồng dạng trở nên ngưng trọng lên, Phạm Tiểu Tiên biết, giờ phút này Phạm Hằng tất nhiên là có chuyện quan trọng muốn cùng chính mình nói, mỗi một lần Phạm Hằng muốn cùng chính mình nói nào đó chuyện quan trọng là lúc, Phạm Hằng liền sẽ là như vậy ánh mắt.
"Tiểu tiên, ngươi biết vì cái gì cá chép kia Huyền Dạ chi gian nhân quả rõ ràng so người khác muốn nùng liệt rất nhiều sao?"
Phạm Tiểu Tiên lắc lắc đầu, trong lòng lại là biết được, giờ phút này Phạm Hằng đó là muốn cùng chính mình giải thích này hết thảy.
Phạm Hằng bỗng nhiên thở dài một hơi, ngay sau đó mở miệng.
"Chúng ta lần này đi trước thế giới đó là bọn họ trong miệng Không Minh Giới, mà ở này Không Minh Giới bên trong, ngươi kẻ thù đó là ở đâu."
Phạm Hằng nhàn nhạt mở miệng, Phạm Tiểu Tiên ngạch ánh mắt lại là thập phần ngưng trọng lên, nguyên lai những người này đều là ở thế giới kia mà đến sao? Như vậy một khi đã như vậy, người nọ giờ phút này lại ở chỗ nào?
· ······ cầu hoa tươi ·· ·
Càng là tại đây một khắc, Phạm Tiểu Tiên trong lòng bỗng nhiên liền sinh ra một cái suy đoán, đó là tại đây một cái suy đoán xuất hiện kia một khắc, Phạm Tiểu Tiên sắc mặt thế nhưng bỗng nhiên có chút thảm bại lên.
Phạm Hằng nhìn Phạm Tiểu Tiên gật gật đầu, giống như là đã biết Phạm Tiểu Tiên giờ phút này trong lòng đến tột cùng là cái dạng gì đoán rằng giống nhau.
Mà giờ phút này đến Phạm Hằng lại là đem đề tài nói thẳng sáng tỏ.
"Huyền Dạ, đó là người nọ."
Phạm Tiểu Tiên trong lòng bỗng nhiên giống như là thở ra một hơi giống nhau, giờ phút này ở biết được Phạm Hằng trong miệng kết quả này chỉ là, thế nhưng là cảm giác được có chút nhẹ nhàng lên.
............
Nếu người nọ đó là Huyền Dạ, Phạm Tiểu Tiên đảo cũng không có bao lớn ngoài ý muốn, này đồng dạng có thể thuyết minh, vì sao chính mình cùng kia Huyền Dạ chi gian nhân quả chi tuyến sẽ như thế rõ ràng cường cho người khác, nguyên lai bên này là việc này duy nhất giải thích!
Đồng dạng, giờ phút này Phạm Tiểu Tiên sắc mặt lại là càng thêm tái nhợt lên, hiện giờ kẻ thù đó là ở chính mình trước mắt, mà chính mình phía trước càng là trực tiếp cắn nuốt nguyên bản đã bị Huyền Dạ nói hấp thu vô hạn sinh cơ chi lực, cái này làm cho Phạm Tiểu Tiên trong lòng đồng dạng cũng nhẹ nhàng rất nhiều, người này chính mình đều không phải là là không thể chiến thắng!
Mặc dù là người này phía sau tồn tại một vị Chí Thánh nào có nga như thế nào, chính mình lại không phải không có đủ chuẩn bị ở sau, càng đừng nói chính mình phía sau còn có Phạm Hằng tồn tại, mặc dù Phạm Tiểu Tiên vẫn luôn đều lại cùng Phạm Hằng nói, chuyện này chính mình nàng muốn đích thân đi xử lý, đồng thời hy vọng Phạm Hằng cũng có thể đủ cấp chính mình cơ hội này.
Bên này là Phạm Tiểu Tiên phía trước vì sao sẽ như thế vất vả đi huấn luyện chính mình, không dám có chút lơi lỏng nguyên nhân, mà giờ phút này, kẻ thù đó là đã ở chính mình trước mắt.
"Hắn biết ta thân phận thật sự sao?"
Phạm Tiểu Tiên hướng về Phạm Hằng hỏi ra vấn đề này thời điểm, Phạm Tiểu Tiên đó là cảm giác được chính mình vấn đề này căn bản là là dư thừa
Mặc kệ là Huyền Dạ trong lòng đến tột cùng hay không là biết chính mình thân phận thật sự, này hết thảy giờ phút này sớm đã nhớ liền không quan trọng, hiện tại Phạm Tiểu Tiên phải làm, đó là giờ phút này trực tiếp tìm kiếm đến Huyền Dạ, kiếp trước này đó thù hận, giờ phút này đó là đã tới rồi nên muốn giải quyết lúc!.
......a....
BẠN ĐANG ĐỌC
Huyền Huyễn Chi Xuyên Việt 10 Tỷ Năm Sau
Ciencia FicciónHuyền Huyễn Chi Xuyên Việt 10 Tỷ Năm Sau Hán Việt: Huyền huyễn chi xuyên việt bách ức niên hậu Tác giả: Vạn Giới Thủ Hộ Linh Tình trạng: Còn tiếp Mới nhất: Phần 532 Thời gian đổi mới: 13-06-2019 Cảm ơn: 0 lần Thể loại: Diễn sinh, Nam sinh, Cổ đại...