Phần 301
208 thánh tổ chi lực ( hoan nghênh gia nhập thần lộ ☞ Phi Lư ☜ Thư Hữu Quần, đàn liêu dãy số: 184903393 )
Tại đây vô số kim sắc đám mây xuất hiện đồng thời, toàn bộ không trung bên trong bỗng nhiên xuất hiện một đạo làm người cảm giác được cả người thần hồn ở kia một khắc đều phải bắt đầu run rẩy quỷ dị lực lượng, mà này một cổ quỷ dị lực lượng đó là tại đây vô số kim sắc đám mây bên trong buông xuống!
Nhưng mà này kim sắc đám mây cũng không có xuất hiện quá dài thời gian, ngay sau đó đó là thấy này vô số kim sắc đám mây thế nhưng tại đây một khắc dần dần ngưng tụ lên, càng là tại đây "Tam một bảy" một khắc, này vô số kim sắc đám mây thế nhưng dần dần mà bắt đầu xoay tròn, ngay sau đó thế nhưng hóa thành một cái thật lớn kim sắc lốc xoáy!
Mà ở này thật lớn kim sắc lốc xoáy bên trong, lại là tản mát ra mới vừa rồi cái loại này làm nhân thần hồn hoảng sợ quỷ dị lực lượng!
Một màn này xuất hiện mọi người phía trước căn bản là là chưa từng nghe thấy, mặc dù là thánh giáo người thậm chí với Huyền Dạ phía trước đều căn bản không hiểu được này đến tột cùng là cái dạng gì thần bí lực lượng!
Nhưng mà giờ phút này giống như là bị giam cầm trụ giống nhau Huyền Phi lại là bỗng nhiên mở miệng.
"Thánh tổ chi lực!"
Không có người biết Huyền Phi trong miệng thánh tổ chi lực đến tột cùng là cái gì, nhưng mà mọi người kết hợp phía trước Huyền Ly hướng về mọi người lời nói, thực mau liền biết được, này thánh tổ chi lực đến tột cùng vì sao!
Nhưng mà mọi người ở đây trong lòng điều tra rõ đến tận đây đồng thời, mọi người trong lòng càng là vừa động!
"Việc này chẳng lẽ thật sự không thành! Kia hỗn độn cấp Chí Thánh đó là thánh giáo thánh tổ!"
Đây là chư vị Chí Thánh trong lòng duy nhất giải thích, cũng chỉ có như vậy giải thích mới có thể đủ thuyết minh hôm nay phát sinh này hết thảy sự tình.
Mà giờ phút này, mặc dù là Phạm Hằng trong lòng đồng dạng vừa động, này kim sắc lốc xoáy bên trong lực lượng Phạm Hằng như thế nào không hiểu được, nhưng mà mọi người trong miệng hỗn độn cấp Chí Thánh Phạm Hằng trong lòng lại không ủng hộ.
Mọi người trong miệng thánh tổ, khí tu vì này khi Chí Thánh đỉnh, vô hạn tiếp cận với hỗn độn cấp Chí Thánh thôi.
Nhưng mà dù vậy, như vậy tu vi hiện giờ đồng dạng toàn bộ Không Minh Giới bên trong nhất lực lượng cường đại!
Mà giờ phút này, toàn bộ Không Minh Giới hiển nhiên là không có cái kia cấp bậc tồn tại xuất hiện.
Mà mọi người trong miệng chi ngôn đồng dạng truyền tới Huyền Dạ trong tai, mà giờ phút này Huyền Dạ trong lòng đại hỉ, nếu là chính mình tổ phụ Huyền Ly thật sự có thể khống chế trụ chi nhất cổ lực lượng, như vậy thế nhưng chỉ là liền sẽ phát sinh nghiêng trời lệch đất giống nhau biến hóa.
Mà một khi việc này thật sự thành công!
Huyền Dạ bỗng nhiên đem chính mình tràn ngập cừu hận ánh mắt chuyển dời đến Phạm Tiểu Tiên trên người, mà giờ phút này Phạm Tiểu Tiên lại như thế nào không có nhìn về phía Huyền Dạ?
Toàn bộ quá trình bên trong, Phạm Tiểu Tiên vẫn luôn đều ở điều động chính mình trên người nhân quả chi lực, muốn mượn này đem Huyền Dạ trực tiếp chém giết.......
Nhưng mà Huyền Dạ bên người nào một loại ngăn cách Phạm Tiểu Tiên trong cơ thể này một cổ nhân quả chi lực pháp bảo lại vẫn như cũ đem Huyền Dạ cả người đều bao vây ở trong đó, Phạm Tiểu Tiên trong lòng như thế nào không biết, này hết thảy đều là bởi vì Huyền Ly đối với Huyền Dạ bảo hộ, Phạm Tiểu Tiên trong lòng biết, chính mình nhân quả chi lực, mặc dù là Huyền Ly trong lòng đồng dạng cảm giác được một tia bất an!
Chỉ là giờ phút này Phạm Tiểu Tiên tu vi không đủ, nghĩ đến chờ đến Phạm Tiểu Tiên tấn chức vì Chí Thánh, như vậy việc này không phải không có khả năng!
Mà giờ phút này trong lòng nhất nghẹn khuất cùng khó chịu lại là phải kể tới Huyền Âu, Huyền Âu 1.8 căn bản không biết, nếu là Huyền Ly ngay từ đầu muốn đem chính mình bắt nguyên nhân là bởi vì chính mình phản bội Huyền Ly, đến cậy nhờ Phạm Hằng nói, như vậy giờ phút này Huyền Ly vì sao còn không có đem chính mình trực tiếp chém giết?
Huyền Âu trong lòng khó hiểu, mà đúng là Huyền Âu trong lòng này vô hạn đoán rằng, làm Huyền Âu trong lòng càng thêm khủng hoảng, Huyền Âu thậm chí không biết như vậy cảm giác đến tột cùng sẽ liên tục tới khi nào..
......a....
BẠN ĐANG ĐỌC
Huyền Huyễn Chi Xuyên Việt 10 Tỷ Năm Sau
Science FictionHuyền Huyễn Chi Xuyên Việt 10 Tỷ Năm Sau Hán Việt: Huyền huyễn chi xuyên việt bách ức niên hậu Tác giả: Vạn Giới Thủ Hộ Linh Tình trạng: Còn tiếp Mới nhất: Phần 532 Thời gian đổi mới: 13-06-2019 Cảm ơn: 0 lần Thể loại: Diễn sinh, Nam sinh, Cổ đại...