chương 21

58 1 0
                                    

Tối đến không khí Bạch gia vui vẻ hơn hẳn, khi hôm nay cả nhà đoàn tụ đầy đủ. Cả con gái út ở nước ngoài cũng trở về nhà rồi.

So với con gái lớn Tử Yên, thì cô em út Á Hân lại được ba của họ cưng chìu, yêu thương hơn rất nhiều. Gấp 1 miếng thịt bỏ vào chén con gái út, ông ôn nhu hỏi chuyện:

-Hân nhi!!! lần này, con định về ở bao lâu? Hay cả nhà ta tranh thủ đi du lịch đi.

Liếc mắt nhìn miếng thịt trong chén của Á Hân, phút chốc lòng Bạch Tử Yên trô nên nặng nề có chút chạnh lại. Cô tự hỏi, tại sao đều là con gái, đều là máu mủ của ông. Vậy tại sao ông chưa 1 lần yêu thương cô, dịu dàng quan tâm cô như thế chứ.

-hihi. Ba yêu của con đừng lo. Lần này...

Đột nhiên Á Hân quay sang nhìn Bạch Tử Yên bên cạnh, ánh mắt chợt loé lên 1 sự đắt ý.

-Con quyết định, không đi nữa.

Á Hân vừa nhìn sắc mặt Tử Yên đang cúi đầu ăn mà đắt ý buông lời.

Tử Yên vừa nghe câu nói của Á Hân xong thì thức ăn trong miệng cô cũng được nhai 1 cách chậm lại nơi cổ họng như có vật cản lại làm cho việc nuốt thức ăn cũng trở nên khó khăn mà vội buông đũa.

-haha. Vậy tốt rồi. Con không cần lo, chuyện học. Ba sẽ lo hết cho.

-Vâng ạ. hihihi

Mọi người ai cũng vui vẻ với quyết định của Á Hân. Nhưng riêng Tử Yên sau khi nghe thì chẳng thể nào vui nỗi, mà trong lòng cô dâng lên 1 dấu chấm hỏi lớn " Rốt cuộc em gái mình, con bé đang muốn làm gì?"

-Con no rồi. Con xin phép lên phòng ạ.

Tử Yên vội lau miệng rồi nhanh rời khỏi bàn ăn.

-Chị hai !!

-Kệ nó đi.

Trong khi Á HÂn muốn níu kéo chị mình ngồi lại bàn cùng trò chuyện thì cha cô lại lạnh lùng lên tiếng cản cô lại.

***

Ăn cơm xong Tử Yên liền cho gọi Á Hân ra hồ bơi ngồi nói chuyện. Tử Yên ngồi mặt hiện rõ sự nghiêm chỉnh mà suy tư chờ Á Hân ra. Dù lòng rất vui khi em gái trở về nhưng lòng cô cũng có tá nghi vấn về sự trở về của em gái mình.

-Chị hai yêu dấu của em làm gì mà bí hiểm gọi em ra đây gặp riêng vậy nè?

Á Hân trên tay mang theo 1 dĩa nho đi ra vừa nhai vừa tỏ ra không biết gì ngồi xuống cạnh bên Tử Yên.

-Nói. Về đây làm gì? Chẳng phải đang học tốt ở bên đó hay sao?

Chẳng đợi người kia kịp thở Á Hân vừa ngồi xuống thì Tử Yên nhanh chóng vào thẳng vấn đề ngay.

-Ờ..ờm...Thì em chỉ muốn ở gần ba mẹ và chị thôi mà. Với lại ở bên đó em chơi cũng chán rồi.

Á Hân vẫn cố tỏ ra không biết gì cười cười ăn trái cây thong thả trả lời.

-Thôi đi. Em như thế nào, chị còn không hiểu hay sao? Đừng lấy ba mẹ ra mà làm lí do.

Tử Yên thấy em gái giả ngây thơ trước mặt mình thì liền muốn lột bộ mặt của cô xuống ngay tức thì. Vì bên trong của Á Hân không ngây thơ như cô vẫn tỏ ra bên ngoài đâu.

(BHTT) (Tự Viết ) Em Và TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ