Sáng hôm sau trời lại trong lành như thường, người lớn đi làm trẻ nhỏ thì đi học. Tử Yên lê thân với cái đầu đau nhức của mình vào trường.
- Hôm qua đáng lẽ mình không nên uống nhiều như thế. Đau đầu quá đi mất.
Cơn đau đầu khiến cho Tử Yên khó chịu vô cùng, cô cứ dùng tay xoa xoa thái dương cho nhẹ đầu đôi chút. Sau đó lại cô lê thân đi vệ sinh cá nhân đế lớp.
Tử Yên cứ đi lên lớp nhưng vừa đến cửa thì chợt bị 1 bóng người chặn ngay trước mặt.
-Vũ Đình...
Tử Yên vừa ngốc đầu lên thì cũng nhìn rõ được gương mặt kia. Gương mặt khiến cho nó vừa nhớ vừa yêu vừa mang nặng tâm sự.
-Đồ đáng ghét....cậu có biết tôi đã lo như thế nào không hả? Cậu dám không nghe máy tớ... tớ ghét cậu..ghét cậu.
Vũ Đình nhìn người kia cả ngày hôm qua làm cô đầy lo lắng cả đêm cũng không nghe máy cô mà uất ức trách móc. Vũ Đình trúc hết nổi uất ức của mình mà đánh bùm bụp vào ngực Tử Yên.Đánh nhưng sao mắt Vũ Đình cứ dần đỏ lên và rưng rưng như sắp khóc rồi.
-Tiểu thụ ngoan...đừng khóc.
Tử Yên nhìn đôi mắt ửng đỏ của Am Vy chẳng thèm để tâm ở dó là lớp học có bao nhiêu ánh mắt. Tử Yên chẳng ngần ngại kéo Vũ Đình mà ôm lấy cô.
-Tao đang xem cái gì vậy? ( Nam 1)
-Tao biết ngay mà. Họ hẹn hò rồi.( Nữ 1)
- Đau tim quá men. ( Nam 2)
Các bạn cùng lớp cũng một phen trố mắt trầm trồ khi cảnh này. Không ngờ mới sáng mà đã được rửa mắt với 1 cảnh bách hợp.
-Tôi sai rồi.. Đình Đình đừng giận nữa nha...nha
Tử Yên đột nhiên làm trò đứng tự nhéo hai lỗ tai mình ỏ vẻ đáng yêu chu chu mỏ mà xin lỗi Vũ Đình.
Không hề nghĩ tới Tử Yên có ngày lại biết làm trò tỏ đáng yêu trước mặt mình như thế. Vũ Đình không kiềm chế được mà phì cười thành tiếng.
-Đồ đáng ghét. Mọi người nhìn kìa.
Vũ Đình bị độ đáng yêu của Tử Yên là cho rung động đến đỏ cả hai má lên. Nhìn thấy những cặp mắt khó hiểu nhìn họ mà Vũ Đình cũng ngượng liền lôi Tử Yên về chỗ.
-( Vũ Đình...Mọi chuyện để 1 mình tôi gánh thôi.)
Vũ Đình vừa quay đi thì nét mặt Tử Yên cũng nhanh biến đổi. Nếu khổ tâm thì chỉ để nó chịu một mình thôi. Nếu Tử Yên biết thì lòng sẽ đau thế nào.
-( Tử Yên...bên nhau bao lâu cậu chưa một lần đáng yêu trước mặt tôi. Thì ra đó là sự khác biệt, chúng ta chỉ là bạn.)
Kỳ Phong từ lâu đã đến phái sau lưng hai cô gái kia rồi. Anh cũng như mọi người được rửa mắt với màn ôm ấp của 2 nữ chính rồi. Nhìn người ta hạnh phúc mà lòng anh sao thấy chát đắng.
Không khí cả lớp bao trùm sự gượng gạo, khó chịu của 3 người kia. Tử Yên sao khi vào lớp chỉ biết im lặng cũng không dám quay sang nhìn Kỳ Phong 1 cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) (Tự Viết ) Em Và Tôi
Cerita PendekBạch Tử Yên, cái tên mà không ít đứa trẻ ở Trung học An Vương ganh tị. Đứa trẻ Bạch Tử Yên này sinh ra đã ăn chén vàng đũa bạc, không cần cố gắng cũng đã ở vạch đích. Những tưởng cuộc sống của cô cứ âm thầm trôi qua như vậy. Cho tới khi Trương Vũ Đì...