Chương 18

37 4 1
                                    

Yêu đơn phương là khi ta chấp nhận mắt ta nhìn về hướng họ nhưng mắt họ lại nhìn về hướng khác. Kỳ Phong mang theo tâm trạng không vui của mình đến trường tìm đám bạn thân. Giờ thì Tử Yên không đến, nơi này cũng chẳng còn gì vui nữa.

Nhận lời rủ rê của Kỳ Phong, cả đám bạn thân của Kỳ Phong liền đồng thanh ủng hộ. Cả đám kéo nhau đến một quán Karaoke mà giải toả bao căng thẳng.

"Nhìn em đang thật vui sánh đôi bên người, anh không biết giờ đâу trái tim nghĩ gì, mà làm anh buồn quá và lại đau nhiều thế? Nhưng anh cố gượng cười."

"Phải chi anh đã nói anh уêu em nhiều, ngàу đôi ta gần nhau và em vẫn chưa уêu người, một người đến sau anh lại hạnh phúc hơn anh vì đã có em."

"Em có biết anh đã уêu bao nhiêu lâu naу luôn giữ trong tim mà đâu dám nói. Ϲứ nghĩ em như anh уêu thương thôi đâu nhất thiết phải nói thành lời, đôi khi anh haу như ngố làm trò, anh chỉ muốn mang cho em nụ cười, thế được rồi, nhưng đâu haу em không giữ điều gì."

"Anh nuối tiếc, những lúc ta bên nhau thênh thang vui như giấc mơ giờ đâу chấm hết, ấm áp em bên ai trong đêm sắc hoa chắc không còn nhớ một người. Trông mong chi khi em nói từng lời, "bên anh vui nhưng ta chỉ là bạn"....

Không biết vô tình hay cố ý mà Lâm Tân chọn ngay bài hát như chọc ngoái vào tim Kỳ Phong. Càng nghe càng thấy khó chịu, trong cơn say Kỳ Phong quơ vội cái gạt tàn thuốc ném về phía thằng Tân.

-DẸP MẸ ĐI !!!

- Cái thằng điên này.

Cả đám một phen giật thót tim quay nhìn lại tên ngông cuồng kia. Nhưng rồi khi quay nhìn lại TV thì ai nấy không khỏi mài nhíu miệng kêu trời.

-Ây..Bể mẹ nó rồi.... ( Tân)

-Này...Để đó đi. Lại coi nó kìa. ( Khải)

- Nó có con mẹ gì đâu mà coi. 10 lần đủ 10, nhậu vô là làm loạn à. (Duy)

-Giờ muốn coi, là nên coi cái túi của tụi mình nè. Coi cái đó làm gì? Bể cũng bể rồi. Cái này đền là bỏ mẹ luôn đó. (Khải)

-Tụi mày thôi đi. Để đó tao đền. Giờ xem thằng Phong đi kìa. Lần này xem ra chuyện lớn rồi đó. (Tân)

Mãi tập trung uống bia rồi ca hát mà không để ý tới tâm trạng của người kia. Tưởng chừng như mọi khi tâm trạng bực bội gì đó muốn giải nhiệt nên mới rủ nhậu. Nhưng giờ nhìn lại Lý Kỳ Phong dường như không ổn thật. Nhìn lại không ngờ bây giờ xung quanh đã vương vãi lon bia rỗng rồi. Không biết uống bao nhiêu mà người kia lúc đầu ngồi trên ghế còn bây giờ đã gần như muốn nằm ra sàn rồi.

Cả đám nhanh ngồi lại xung quanh Kỳ Phong xem xét. Nhìn gương mặt Kỳ Phong uống từ đỏ đến trắng vậy mà vẫn chưa có ý định ngừng lại. Thằng Minh mệt mỏi liền đưa tay giật lấy lon bia từ trên tay người kia.

-Bộ mày muốn chết hay sao mà uống nhiều dữ vậy? ( Khải )

-Để tao yên.

Bị cướp lấy lon bia, Kỳ Phong tỏ ra khá bực bội. Vùng giằng anh với lấy 1 lon bia khác mở uống. Nhìn gương mặt Kỳ Phong uống từ đỏ đến xanh rồi. Đám bạn thân ngồi gần đó ai cũng phải chao mài lo lắng.

(BHTT) (Tự Viết ) Em Và TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ