Chương 1

1.2K 178 10
                                    

"Dậy nào Tsuna, trời sáng rồi!"

- Cho em... ngủ thêm tí... nữa đi...

"Dậy dậy, hơn bảy giờ rưỡi rồi! Hôm nay cậu nhóc Hibari kia sẽ tự mình canh cổng trường đấy!"

- HIIEEEE!!!!

Tiếng hét vọng cả căn nhà, truyền xuống tận dưới phòng bếp, tiếp đó là tiếng "rầm" không thể quen thuộc hơn. Nana đang nấu bữa sáng nghe thế thì nở nụ cười, vừa nấu vừa ngân nga một khúc ca, cười tủm tỉm cảm thán.

- Ara, Tsu-kun thật năng động nha ~

Mama chắc chứ?

Tsunayoshi vội vàng chạy vào phòng tắm vệ sinh cá nhân mặc đồng phục chỉ trong vòng mười phút, đến lúc cậu nhóc bước ra khỏi phòng và ngó lại cái đồng hồ để trên bàn thì không khỏi ôm đầu ngồi tại góc tường chọc kiến, không quên oán hận cái cô nàng đang lơ lửng kia.

Xin hãy chú ý, LƠ LỬNG NHÉ!!!

- Chị lại chọc em...

Cô gái tóc xanh lam mắt híp mỉm cười, lượn một vòng quanh thiếu niên tóc nâu mới dừng lại bên người cậu nhóc, xoa đầu cậu như xoa cún.

"Chỉ có cách đó mới gọi em dậy được thôi mà."

Tsunayoshi chỉ đành thở dài nhận mệnh xách cặp rời phòng, cùng cô gái tóc xanh lam đi xuống phòng bếp ăn sáng.

À, lộn xộn nãy giờ quên giới thiệu.

Cậu thiếu niên tóc nâu tên là Sawada Tsunayoshi, năm nay mười ba tuổi, nhân vật chính của bộ truyện tranh nổi tiếng một thời "Katekyo Hitman Reborn", và cũng là một cậu nhóc rất hậu đậu vụng về ở mọi việc.

Còn cô gái đi bên cạnh tên là một xuyên việt giả, và là một linh hồn. Các bạn nghe không nhầm đâu, chính là LINH HỒN đấy. Đối với việc tại sao bản thân lại trở thành linh hồn, cô nàng chỉ mỉm cười đáp lại, hoàn toàn không có ý muốn nói ra. Tsunayoshi cũng không ép gì, có thể đó là ký ức không mấy tốt lành gì đối với cô ấy.

Nói về việc hai người tại sao gặp được, cũng không có gì đặc biệt cho lắm.

Lúc đó Tsunayoshi khoảng bảy tuổi, mẹ Nana vì chúc mừng sinh nhật đã dẫn cậu đi chơi với mua quà. Khi đi ngang qua một cửa hàng trang sức, không biết lý do vì sao trực giác của cậu lại réo liên hồi nói cậu nhất định phải mua được sợi dây chuyền hình cỏ bốn lá, mà Tsunayoshi lúc nhỏ lại rất tin tưởng trực giác của bản thân. Thành ra dù mẹ Nana có thắc mắc đến mấy vẫn vui chấp nhận yêu cầu mua quà của con trai bé bỏng đáng yêu.

Và điều kiện là, bé con Tsunayoshi dù đã bảy tuổi vẫn phải mặc váy thắt nơ lượn vài vòng Namimori rồi mới về nhà =))

Đêm hôm đó, gần khoảng mười hai giờ đêm, sợi dây chuyền đột nhiên phát ra ánh sáng màu xanh lá nhạt, và rồi cô gái trông khoảng 15-16 tuổi đột ngột xuất hiện, tí nữa hù bé thỏ đáng thương nào đó ngất xỉu tại chỗ.

Và từ đó đến bây giờ cái cô nàng tóc xanh lam này vẫn sống tại nhà Sawada ngon lành.

Vì cái vẻ ngoài trông khá thành thục kia nên Tsuna vẫn luôn gọi cô nàng là chị, dù sao tuổi hiện tại lẫn tuổi thực tế đều cách xa cậu nhóc mấy lần.

Tí nữa quên, cô ấy gọi Ketsurui, hán tự viết như thế này "血涙", còn nghĩa thì là "huyết lệ".

Cô nàng bảo đó là bút danh của cô khi còn là tiểu thuyết gia trên mạng. Tsuna có hỏi qua tên thật, cô ấy chỉ đáp thế này.

"Chừng nào viết văn cho tốt đi thì chị nói."

Rõ ràng đây là muốn làm khó cậu mà QwQ

Bất quá, Tsunayoshi toàn gọi cô là chị Rui hoặc chị, đến hiện giờ vẫn gọi vậy.

Còn trong tương lai thì, ai biết nó thế nào :3

[KHR] Just KetsuruiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ