bốn

464 63 2
                                    

'liệu đây có phải là điều mà chị đáng được nhận

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

'liệu đây có phải là điều mà chị đáng được nhận

sau những năm dành yêu thương cho em.'

.

seungwan trở về nhà, đi thẳng lên phòng, kéo ngăn tủ cuối cùng ra, lôi ra một chiếc hộp nhỏ, bàn tay khẽ ấn 030996. chiếc tủ bật mở, seungwan run rẩy lật từng trang nhật ký đã lâu rồi chưa từng động đến, lật mở những năm tháng thanh xuân của cô.

năm năm yêu thương, năm năm đau đớn và mòn mỏi.

quá khứ ấy, seungwan không hy vọng có một ngày cô sẽ nhìn lại, cô cố gắng chối bỏ nó, cố gắng đưa nó vào quên lãng, chối bỏ thanh xuân, bởi vì nó đau đớn quá.

càng đọc càng khóc, gần như dùng hết sức để khóc, lúc cô lướt qua dòng chữ mà năm ấy chính mình đã viết

'em có thể nhìn thấy nỗi đau của em ấy, nỗi đau của chính mình, lại không thể nhìn thấy nỗi đau của chị'

'chị vốn dĩ không yêu bằng lăng tím, mà là yêu em'

'nếu thế giới này không cần em, chị sẽ vẫn cần em, nếu em ấy không yêu em, chị sẽ yêu em'

'chị không thích ăn thịt gà, nhưng vì em thích, nên chị thấy nó rất ngon. cũng giống như chị không thích yerim, nhưng vì em thích em ấy, nên chị sẽ đối xử tốt với yerim'

'yêu thì sao, không yêu thì sao, trọn đời thì sao, không trọn đời thì sao, nếu không phải là em thì những điều khác có quan trọng hay sao?'

seungwan chợt bật cười cay đắng, tuổi trẻ là thế, yêu điên cuồng, yêu mù quáng, vì yêu nên có bao nhiêu đau thương cũng có thể vượt qua được. cô không còn trẻ nữa, thanh xuân cũng vì yêu người ấy mà chôn vùi theo biết bao đau đớn.

seungwan ném cuốn nhật ký, cô xô ngã chiếc đèn bàn, tiếng thủy tinh tan ra, vỡ vụn như cắt xé trái tim cô đầy thương tổn.

seungwan gần như thét lên.

'có còn quan trọng sao? em không yêu chị, vậy những thứ này có nghĩa gì chứ!'

cô như muốn phá nát tất cả, vuốt bàn tay đầy máu của mình lên bức hình của hai người. cô cắn chặt môi.

'em nợ chị thanh xuân, nợ chị lời xin lỗi. tại sao, đã không yêu chị, vậy còn muốn ở bên chị làm gì?'

khung hình rơi xuống. từng mảnh thuỷ tinh hòa vào máu đỏ tươi, in trên sàn nhà là những đóa hoa tình đỏ thẫm.

wenjoy✓ ᴛíᴍ ᴛươɴɢ ᴛưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ