Kyline's P.O.V:
"KYLINE! COME DOWN HERE NOW YOU BITCH!" rinig kong sigaw ni mom habang nag-aayos ako dito sa kwarto para pumasok sa eskuwela. Napabuntong-hininga nalang ako,
Sanay na ako sa gantong senaryo sa mansion namin dahil di naman ako tinuring na tunay na anak nila mom. I wonder why? Dahil ba nalaman nila yung sekreto ko?Ano nga ba yung sekreto ko?
I have powers, and when I say powers I mean powers with a letter s. Yes, madami akong powers. But.....
Mamaya ko na sasabihin at umuusok nanaman ang ilong nung mudra ko.
'Lagi naman Kyline' sabi ko sa sarili habang pababa sa grand staircase namin para pumunta sa sala kung nasaan sila mom at dad.
"Tss, here comes the bitch" parinig na sabi ni mom
"Good morning too" tanging sagot ko nalang. Sa paglipas ng panahon, nasanay na ako sa trato nila sakin dito. I even have the scars to prove it, they always treat me like I'm not their daughter, syempre nung una nasaktan ako, but as the time goes by, I got used to it.
Anyways, Hi my name is Kyline McAdams, 19 years old. I study in St. Fort University, the school for elites. Elites mean you can either be rich, famous or intelligent. Hindi sa pagmamayabang but I'm all of the above. Both my parents are the CEO of their own companies and when I say companies, I mean companies. Yes madami kaya nga kami mayaman.
But it's not the life that I hoped for. Kung sa tingin nyo ay masaya ako sa buhay ko ngayon dahil mayaman kami well think twice. My parents both abuse me whenever I need things in exchange. But because of my besyfriend, Claire Anderson and my boyfriend, Chris Portman who both love me and of course I love them both too. I got through it.
Papunta na ako ngayon sa school gamit-gamit ang sasakyan ko.
Pagbaba ko as usual, may nagbubulungan, may nag-iimpit din ng tili at may mga sumusubok na lumapit din sakin. Kinawayan ako ng iba at kinawayan ko din sila habang nakangiti kaya di na nila napigilan ang tili.Sanay na ako dito. Well as the Student Council's President, magiging sikat talaga ako, but that's not it. I have countless talents that I showed in here kaya maraming humanga sakin.
Sinubukan kong tawagan ang bestfriend at boyfriend ko pero cannot be reached sila, tinext ko na rin at laking pasalamat ko ng sumagot.
To Babe❤:
Babe, where are you? I'm here at the school na.
From Babe❤:
Wait lng, may ginagawa pa ko.
Strange. Ano namang gagawin nya? As far as I know, wala naman syang msyadong ginagawa dito sa school.
To Bessy💙:
Bessy, where are you na? Nandito nako, wala pa kayo sa room.
From Bessy💙:
Mamaya nalang, busy kasi ako.
Now this is really strange. Una, hindi nya ako tinawag na bessy na lagi nyang ginagawa at pangalawa, sya? Busy? Eh tuwing pupunta ako dito, nandon na sya at nakikipagdaldalan lang sa mga classmates namin.
Vacant time pa naman kaya umalis muna ako ng room at hinanap sila.
Sinubukan ko silang hanapin sa tambayan namin dito sa school at hindi nga ako nagkamali pero hindi ko rin inaasahan ang nadatnan ko.
Ang bestfriend ko at ang boyfriend ko....
Naghahalikan.
Tumulo ang isang luho galing sa kaliwang mata ko at napatakip nalang ako ng bibig sa nakita ko.
YOU ARE READING
Enchanted Academy: The Long Lost Princess
FantasíaOnce upon a time, there lived Gods and Godesses who blessed the child of the Most Powerful King and Queen whose gonna be the savior of their world, Enchantia. Kyline McAdams, a 18 year old teenager who is everybody's ideal type. She's rich, beautifu...