"taeyong, không. tao sẽ không ra sông hàn vào giờ này chỉ để cảm nhận hương vị mùa hè đâu. và còn nữa, ở đó hôi vãi mèo."
"ngưng dài dòng đi doyoung, mày với jungwoo ra sông hàn, winwin với mark đến tiệm tạp hóa còn hyuck và lucas ở lại phụ tao sắp xếp phần chụp ảnh và quay viral video."
"o-oh taeyo-"
"và nhiệm vụ của mày chỉ là cảm nhận mùa hè, ghi chú cho tao không khí ở đó. brand mỹ phẩm này hướng đến những người trẻ nên cảm nhận của jungwoo cũng rất quan trọng, hai người cứ trao đổi với nhau. còn winwin và mark, mua những thứ mà hai đứa nghĩ là sẽ liên quan đến mùa hè và tuổi trẻ. cứ dùng thẻ công ti để trả, anh cá jaehyun sẽ không dám phàn nàn đâu."
và doyoung nghĩ, đến sông hàn cùng jungwoo cũng không tệ, hoặc là nó thật sự tuyệt vời.
"cậu thích mùa hè chứ, jungwoo?"
"oh- không. nóng nực và đầy mồ hôi. em thích mùa đông hơn."
cả hai ngồi trên ghế đá bên sông hàn, lại rơi vào một khoảng không yên lặng, anh chỉ nhắm mắt cảm nhận hương vị mùa hè nơi đây, mùi của gió từ lòng sông thổi vào, mùa cây cỏ ẩm ướt sau cơn mưa rào từ chiều, và mùi của jungwoo, thứ mùi ngọt ngào làm doyoung giật mình mở mắt.
anh nhìn qua cậu, chỉ thấy jungwoo đang hí hoáy viết viết vẽ vẽ vào mấy tờ giấy note cậu mang theo.
chó corgi.
kem tươi từ tiệm kem di động.
mùi bánh tổ ong nướng thơm phức ngọt lịm.
jungwoo còn vẽ thêm mấy chiếc lá nhỏ vào giấy note, vẽ một lúc lại ngồi bần thần suy nghĩ.
"tuổi trẻ và mùa hè ư..."
jungwoo giật mình khi thấy doyoung đứng trước mặt mình, một tay cầm kem của mình, một tay đưa que kem ốc quế ra trước mặt cậu.
"kem vị jungwoo."
doyoung cười thật tươi và nhẹ nhàng cắn que kem trên tay. jungwoo đón lấy que kem từ doyoung, ngượng ngùng liếm nhẹ một đường. và doyoung thề rằng đây là hình ảnh gợi cảm nhất anh từng thấy từ khi sinh ra đến giờ.
jungwoo hiểu vì sao doyoung lại gọi là vị jungwoo. vị xoài mát lạnh làm khuôn miệng jungwoo hơi tê cứng, ngập ngừng nói.
"em có vị xoài à?"
"anh có thể nếm em để trả lời không?"
jungwoo bất ngờ nhìn doyoung, bàn tay cầm kem hơi dao động. doyoung thấy jungwoo không mấy thoải mái, chỉ nhàn nhạt nói anh đùa thôi rồi im lặng tiếp tục suy nghĩ về ý tưởng cho concept lần này.
"em- dựa vào vai anh được chứ?"
jungwoo không hiểu sao cậu lại hành xử như vậy, chỉ là, cậu muốn tận hưởng tuổi trẻ của mình, cùng một người anh mới quen, bên bờ sông hàn, vào một buổi tối mùa hè không mấy nóng nực như thế này.
"oh, chắc rồi. cậu có vẻ vẫn còn buồn ngủ?"
doyoung đưa tay ra sau vai jungwoo, nhẹ nhàng đặt đầu cậu lên vai mình, vỗ vỗ mấy cái rồi cũng từ từ nhắm mắt, bên cạnh là hơi thở đều đều của jungwoo.
"mùa hè và tuổi trẻ chẳng phải chính là khởi đầu của một tình yêu hay sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[dowoo.doyoung.jungwoo] giấy note của jungwoo
Fanfictionkim doyoung × kim jungwoo trong chốn công sở không thiếu những chuyện tình bí mật. yêu đương trong mập mờ chính là loại chuyện vui nhất.