49 - 54

570 22 1
                                    

49

Tưởng Mộc Hàm xem xong Nhan Nhan cố sự tập ngày thứ hai liền lại hẹn Tang Khả Kỳ cùng đi viện dưỡng lão, trên đường trả lại Nhan Nhan mua một chút bánh gatô bánh pútđing loại hình điểm tâm nhỏ cùng một ít đồ ăn vặt. Lần này hộ sĩ nhất thấy các nàng rất đừng cao hứng, Tưởng Mộc Hàm có thể rõ ràng cảm giác được hộ sĩ đối với Nhan Nhan quan tâm, phỏng chừng lần trước cũng chính là thuận miệng nói một chút, không nghĩ tới cùng Nhan Nhan cũng không quá quen các nàng thật sự còn biết được xem Nhan Nhan, dù sao, viện dưỡng lão nơi như thế này, có một loại rất bầu không khí ngột ngạt, người bình thường đều sẽ không nguyện ý chạy tới nơi này. Hơn nữa Nhan Nhan tình huống đặc thù, đổi lại người khác sẽ cảm thấy phiền phức cũng khó nói.

Lần này hộ sĩ vừa vặn tại tiếp đón những nhà khác chúc, đánh không ra không đến cùng các nàng quá khứ, đã kiểm tra các nàng mang đến đồ vật sau liền làm cho các nàng chính mình đi Nhan Nhan phòng bệnh. Hai người đi tới trước phòng bệnh, nhẹ nhàng gõ gõ cửa, nghe được Nhan Nhan khinh nhu tiếng trả lời sau đẩy cửa đi vào.

Như lần trước như thế, Nhan Nhan đối mặt sưởi mãn ánh mặt trời cửa sổ ngồi ở mép giường một bên, trong tay nâng một quyển mỏng manh sách."Nhan Nhan."

Nhìn thấy đến là các nàng, Nhan Nhan trên mặt lập tức bắn ra mừng rỡ lại vẻ mặt kinh ngạc, để quyển sách xuống nghênh đón lại đây: "Hàm Hàm tỷ, Khả Kỳ."

Nhìn thấy Nhan Nhan kích động đến khuôn mặt nhỏ nhi đều có chút ửng hồng, Tưởng Mộc Hàm tâm tình sung sướng, đem trong tay đại đại mua sắm túi đưa cho Nhan Nhan: "Mua cho ngươi điểm ăn, cũng không biết ngươi có yêu hay không ăn."

Nhan Nhan rõ ràng rất kinh hỉ, có chút luống cuống tiếp nhận túi: "Cảm ơn Hàm Hàm tỷ."

"Ngươi xem một chút có hay không ngươi thích ăn? Hoặc là ngươi có cái gì muốn ăn theo chúng ta nói, lần sau mang cho ngươi."

Nhan Nhan liền không hề liếc mắt nhìn liền nhỏ gật đầu như gà mổ thóc nói: "Yêu thích, đều yêu thích."

Tưởng Mộc Hàm nhìn Nhan Nhan cái kia cẩn thận từng li từng tí một lại ép không được vui sướng dáng vẻ, cảm thấy cô nương này đáng yêu cực kỳ, trong lòng thương tiếc tình tràn lan đến càng thêm lợi hại.

Cho xong đồ ăn vặt sau, Tưởng Mộc Hàm lại từ trong bao lấy ra notebook đến trả cho Nhan Nhan: "Đều xem xong, viết đến thật tốt."

Nhan Nhan nhìn notebook ngớ ngẩn, sau đó thả tay xuống bên trong đồ vật, chạy đến trước tủ sách lại lấy ra một quyển bút ký đến, trở lại Tưởng Mộc Hàm trước mặt có chút thấp thỏm mà nhìn nàng: "Hàm Hàm tỷ còn muốn xem không? Ta nơi này còn có."

Tưởng Mộc Hàm nhìn Nhan Nhan cái kia cẩn thận từng li từng tí một dáng vẻ, tâm đều muốn hóa, tiếp nhận trong tay nàng notebook cười nói: "Xem, đương nhiên xem." Nhan Nhan cao hứng không được, nhìn Tưởng Mộc Hàm đem bút ký của nàng bản thả lại trong bao sau mới tiếp nhận trước cái kia bản thả lại giá sách bên trong.

Tưởng Mộc Hàm theo động tác của nàng, nhìn thấy nàng giá sách bên trong có không ít sách, liền thuận miệng hỏi cú có thể hay không thăm một chút, Nhan Nhan lập tức gật đầu, đem giá sách môn đều mở ra làm cho nàng xem. Tưởng Mộc Hàm đi tới trước tủ sách, tầm mắt tại một quyển lại một quyển tên sách trên quét, phát hiện sách chủng loại rất tạp, trừ một chút cố sự nổi danh người truyện ký cùng tiểu thuyết loại hình sách bên ngoài, thậm chí còn có cái gì hiện đại lễ nghi đại toàn, làm người xử sự chi đạo loại hình sách.

[BHTT - QT] Đạo diễn có chút xấu xa - Tuyết Ngược Phong ThaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ