Paalala

8 2 0
                                    

Ang mga mangyayari sa kwentong ito ay hindi kasama sa nangyari sa kwento ni Andy at Kenjie. Siguro mga ilang scene lang. Ayoko kasing ma-spoiled ang mga mambabasa. Hehehe ✌️

One year na simula nung nakagawa ako ng prologue pero hanggang ngayon wala pa akong naisusulat na Chapter 1. Ito sana ang isusunod ko noon nung natapos ko ang Tomboy's In Love kaso bigla namang pumasok sa isip ko ang story ni White at Brandon. Hanggang sa nakaisip na naman ako ng panibagong kwento, kwento naman ni Delmor at Solenn. Siningit ko lang ang 'paalala' na ito dahil ngayon, may ginagawa na naman akong stories. Yes, stories. Marami sila. At hanggang ngayon hindi ko pa natatapos dahil nawala bigla sa isip ko ang mga scenes. Sa sobrang dami ng iniisip ko, gusto ko nang mag-hiatus. Pinipilit ko naman ang sarili ko na mag-type para magkaroon ng update kaso nauuwi sa pagkabigo. Hindi na ako katulad ng dati na everyday my update. Minsan pa nga, 3 chapters sa isang araw. But I tried my very best to started this. I love writing so much. I love making story. Gusto kong ibalik ang dati. Yung masipag talaga ako. Kaya sana nandyan pa rin kayo kahit sobrang bagal na ng update. I'm very sorry, baby's but I started writing again. Don't worry.

Sobrang daming nakapending sa akin ng mga on-going's. Sobrang dami talaga. Kaya hindi ko alam kung anong story ang sisimulan ko. Pero ita-try ko ang isang 'to. Baka kaya na ulit makatapos ng isang kwento.

That's all. Thank you very much.

Love,
Babyghelo ❤️

When She Fall In LoveWhere stories live. Discover now