- Cha muốn gần ai con không quan tâm.
Nói rồi cô đứng dậy tay cầm theo balo điều chỉnh tâm trạng tốt nhất cho bản thân, sau đó nở nụ cười gượng gạo cất giọng cung kính.
- Con no rồi, con xin phép đi học trước.
Nói rồi cô quay lưng đi phong thái rất dứt khoác, vô tình. Khiến đôi môi mỏng của ai kia khẽ nhếch lên một đường cong hoàn mỹ.
[ Tối hôm đó. ]
Đang ngồi trong văn phòng thì tên thư ký hớt hải chạy vào, giọng nói cũng vì vậy mà trở nên gấp gáp hơn.
- Dụ tổng...tiểu thư đang ở bar...tìm trai bao...
Đôi bàn tay đang lật văn kiện của anh khẽ khựng lại. Ngước đôi mắt diều hâu nhìn tên trợ lý đang toát mồ hôi hột, cất giọng lạnh nhạt pha lẫn tức giận.
- Chuẩn bị xe.
Tên trợ lý như bắt được vàng nhanh chóng dạ thưa rồi chạy ra ngoài. Để anh lại trong căn phòng tràn ngập mùi "thuốc súng". Thật ra sáng nay sau khi cô đi học anh đã âm thầm dặn trợ lý chuẩn bị cho cô một bữa tiệc ở nhà hàng để xin lỗi. Nhưng chờ đến tối cô vẫn chưa về nên anh sai người đi tìm thì nghe tin cô đang ở bar tìm trai bao. Thật khiến anh tức giận chết mà!?
[ Khách sạn XXX ]
Phòng 419.
"Cạch"
Căn phòng tổng thống bật mở anh lạnh lùng bước vào thì thấy cô trong trang phục học sinh đang nằm ngủ trên giường. Mọi tức giận trong lòng tự nhiên biến mất. Anh nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh giường ánh mắt diều hâu chăm chú ngắm nhìn ngũ quan xinh đẹp của đứa con gái mới lớn, tay vô thức vuốt tóc cô. Bỗng cổ tay bị kéo mạnh do không đề phòng nên anh đã ngã đè lên người cô, một tư thế rất ư nhạy cảm. Chưa kịp để anh định thần cô đã cất giọng mê hoặc do men rượu, đôi tay nhỏ nhắn không an phận vuốt ve ngực anh kiêu khích.
- Phục vụ tôi cho tốt, tiền bạc không thành vấn đề.
#còn
#Riing 🍍
BẠN ĐANG ĐỌC
Cha nuôi
RomanceAnh yêu cô nhưng không thể ở bên vì cái danh cha - con. Cô yêu anh nhưng không dám thừa nhận vì sợ bản thân ngộ nhận... " Gần anh ấy tôi sợ bị nhìn thấu, nhưng xa anh ấy tôi lại sợ mình bị lãng quên ." - Dụ An Di " Muốn bên cạnh cô ấy nhưng không...