Tôi nói được một nửa thì thức ăn và nước uống đã được mang tới.
Ly cà phê Expresso được đặt trước mắt tôi có mùi thơm dịu nhẹ nhưng đầy quyến rũ như màu sắc của nó. Tôi uống một ngụm: đắng chát.
Lần nào cũng vậy, tôi đều thấy vị cà phê này rất đắng, đắng nhất thế giới. Dù vậy tôi cũng không bao giờ uống thức uống khác, như việc uống loại cà phê này đã là một thói quen của tôi.
Bỏ qua vụ việc cà phê, tôi ngay lập tức bị món mì gà cay đặc biệt thu hút. Món ăn đặt trước mắt tôi có màu đỏ chói mắt, lại kèm theo màu xanh của rong biển và mè rắc ở trên. Không chỉ thế còn có thêm xúc xích xông khói và phô mai nấu chảy nữa. Nhìn ngon hết sảy😍😍😍.Chưa kể là thêm tokkoboki của tôi nữa chứ.
Chỉ nhìn thôi mà tôi đã chảy nước dãi tới nơi rồi. Quả nhiên là tôi may mắn, đi gặp bạn một chút thôi mà cũng được ăn ngon thế này. A~~~~~~. Đúng là toẹt vời ông mặt trời!
Ấy vậy mà cô gái ngồi đối diện tôi lại hoàn toàn khác biệt. Có thể toàn bộ món ăn của cô hiện tại đều là rau. Chưa kể là thức uống cũng là một ly cam vắt bổ dưỡng. Tôi còn chưa nói đến cách ăn uống của Thẩm Lị Lị đúng chất quý tộc.
Hai chúng tôi, đúng là khác nhau tới một trời một vực.
Nhưng mà nhìn lại thì tôi thấy bữa sáng của Thẩm Lị Lị thiếu chất đạm lẫn tinh bột. Nếu như vậy thì đâu có đủ dinh dưỡng. Thế là tôi liền hỏi:
- Nè cô gái họ Thẩm, cô ăn như vậy có phải khổ sở quá không? Bữa sáng gì đâu mà chỉ toàn rau không vậy.
Thẩm Lị Lị nghe thế cũng ngạc nhiên, mỉm cười trả lời với tôi:
- Không đâu, Tiểu Tịnh. Dù sao cũng có cá ngừ là chất đạm rồi mà. Và có cả hai miếng bánh mì là tinh bột. Vậy là đủ dinh dưỡng rồi
Nghe Thẩm Lị Lị trả lời xong, tôi thật muốn độn thổ. Tôi không hiểu cái gọi là dinh dưỡng của cô ấy là thế nào. Tôi mắng cô ấy:
- Đủ dinh dưỡng cái đầu cô í. Ăn như vậy có ngày cô nhập viện thì có. Muốn giảm cân cũng được nhưng đừng có ép mình tới vậy chứ.
Thẩm Lị Lị nghe vậy có hơi bất ngờ, bất giác cười. Chả lẽ tôi nói gì sai sao?
- Ưm, không phải đâu. Đây vốn là quy luật của nhà tớ từ lâu rồi. Tớ không nói dối cậu nhưng trước đây bữa sáng của tớ là một ly sữa không đường và còn tách béo nữa đó.
Trời! Tôi nghe Thẩm Lị Lị nói mà muốn không tin cũng không được. Không ngờ là Thẩm gia lại làm như vậy. Hay là do cô ấy vốn là đương kim tiểu thứ sẽ gánh vác cả gia tộc mà phải cam tâm tình nguyện thực hiện mấy cái quy luật khó nuốt này. Đúng là kinh khủng mà.
- Không được, không được. Tôi không chấp nhận loại chuyện này. Phục vụ.
- Vâng, quý khách muốn gọi gì ạ.
- Thêm một phần mỳ gà cay đặc biệt cho cô gái này.
- Vâng.- Phục vụ nói rồi đi, để lại Thẩm Lị Lị đang ngơ ngơ ngác ngác nhìn tôi:
BẠN ĐANG ĐỌC
The Last Love
RomanceThanh xuân của mỗi người là một tình yêu đẹp. Thanh xuân của tôi là một mối tình đau khổ. Tôi yêu cậu ấy rất nhiều nhưng cậu lại bỏ rơi tôi. Cậu là người mê hoặc tôi, kéo tôi vào lưới tình nhưng nhẫn tâm mà dứt áo ra đi. Khi sực tỉnh lại tôi biết tấ...