Tỷ muội tình thâm

0 0 0
                                    

Trong trí nhớ của nàng, cuối tháng 5 năm 450, Lâm Đại tiểu thư, Lâm Minh Linh, được tứ hôn cho Tam Hoàng Tử, Tô Thiên, hiện 15 tuổi, đợi 2 năm nữa cập kê liền gả. Sau này Tam Hoàng Tử được chọn làm Thái Tử,nàng ấy lên làm Thái Tử Phi,năm 465,Hoàng Thượng băng hà,Thái Tử Tô Thiên lên ngôi,lấy niên hiệu Minh Thiên . Nàng lên làm Thái Hậu,lại sinh được ba hoàng tử và một công chúa,chỉ là năm đợt tuyển tú tiếp theo,muội muội tốt của nàng muốn nhập cung,sau khi nhập cung bầy đủ thứ trò từ mê hoặc Hoàng Thượng, làm loạn hậu cung,hại Hoàng Hậu bị bức tử,Thái Tử Tô Thành Phong bị phế truất, thành Đại Hoàng Tử,Đại Công chúa bị gả xa, Tam Hoàng Tử,Ngũ Hoàng Tử cũng bị liên lụy. Đời nãy nàng quyết giúp Minh Linh bảo vệ ngôi vị,bảo vệ con cái.
---------------------------------------------------
Đại sảnh Lưu gia.
- Để ngươi chờ lâu rồi Minh Linh tỷ tỷ- hôm nay Thiên An mặc một thân váy màu xanh dương nhạt,kết hợp với trang sức đơn giản vẫn bật lên được khuôn mặt trắng trẻo,sóng mũi cao,mắt to. Không ngoa mà nói,Đại tiểu thư nhà Thái Sư đẹp nhất kinh thành mà.
- Không sao,không sao, muội muội hôm nay thật xinh xắn a. - Lâm Minh Linh nở nụ cười khen nàng.
- Đa tạ tỷ tỷ, tỷ đừng khen mãi,mau uống trà nào. A, muội mới nhớ ra còn mấy ngày nữa là tới sinh nhật tỷ rồi, tháng sau còn có sinh nhật Tam Hoàng tử nữa chứ, muội lại sắp phải tốn ngân lượng rồi- nói rồi nàng giả vờ lấy khăn tay làm động tác chấm chấm nước mắt. Hai người trò chuyện cả buổi sáng rồi đi mua đồ sau đó tự về nhà.

Thiên An Vương Phi truyệnWhere stories live. Discover now