Lâm Minh Linh ?

4 0 0
                                    

- Dạ dạ, nô tỳ nói,nô tỳ nói, tiểu thư đừng tức giận a~ còn có, thư và bái thiếp của Lâm đại tiểu thư, Lâm Minh Linh ạ - An Ngọc sợ tiểu thư nhà mình tức giận liền đem mọi chuyện nói ra hết
- Được, ngươi để đó rồi lui ra ngoài đi, có chuyện thì sẽ kêu ngươi, ai tới thì vào đây bẩm báo, An Ngọc dạ một tiếng liền lui ra ngoài cánh cửa.
Nếu nói đến Lâm gia thì không thể nhắc đến Đại tiểu thư, Lâm Minh Linh, nàng là cháu của Lâm di nương, nàng được mệnh dàng là đại mỹ nữ, đẹp nghiêng nước nghiêng thành, Lâm gia bao đời làm quan nối tiếp, một lòng vì dân, vì nước, theo Hoàng Thượng làm việc đã nhiều năm, Lâm di nương là thứ xuất nhưng,nàng là thứ xuất được nuông chiều nhất, cũng là thứ xuất được lòng Lâm lão già nhất, Lâm Minh Linh là chất nữ của nàng, mặc dù là đích xuất nhưng đối với đi nương cùng đệ,muội thứ đích rất tốt, Lâm phu nhân thay vì ngăn cản nàng không đi giao tiếp với các di nương cùng đệ muội thứ xuất thì lại khuyến khích nàng, vì nàng muốn Lâm gia hậu trạch yên bình. Lâm đại cô nương rất hay tới Thái sư phủ chơi với Lâm di nương mấy lần, nàng từng thấy qua hai tiểu thư đích xuất,nhưng nàng không có cảm giác tốt đẹp gì với Nhị cô nương, với Đại cô nương lại rất tốt bụng, nàng liền kiên trì cùng Đại cô nương thư từ, rút cuộc thì Đại cô nương cũng chịu trả lời nàng mấy lần nha thật là cao hứng.
  Thư của ngoại tổ phụ thì nói việc nàng nhờ đã thoả đáng, hắn sẽ sắp xếp đưa người tới cho nàng, còn thư của Lâm Minh Linh, nàng nói nàng đang buồn rầu nha, nàng thích Tam Hoàng Tử, sắp tới sẽ là sanh thần của hắn, nhưng nàng chẳng biết tặng gì, nên đành phiền tới Thiên An, ngày mai nàng sẽ ghé qua Thái sư phủ kiếm Thiên An, Thiên An đọc tới đây thì phì cười, Lâm Minh Linh thông minh như vậy mà,hai đã,nàng chính là phải chuẩn bị tiếp đó Lâm đại cô nương này nha.
Thân thiết với Lâm đại cô nương cũng rất có ít,nàng ấy sau này chính là Hoàng Hậu nha
-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Thiên An Vương Phi truyệnWhere stories live. Discover now