Thỉnh an Đại Phu Nhân

3 1 0
                                    

Thái Sư phủ
_ Linh Nguyệt phòng_
Linh Nguyệt phòng là nơi ở của mẫu thân nàng, các di nương hay gọi là Đại Phu Nhân, được bài trí rất đẹp mắt, bên trong bày biện đồ vật rất sang trọng, bên ngoài trồng hoa hồng trắng,vàng, hồng, hoa tường Vy,..... bày trí sinh động, hấp dẫn, cây cối đan xen lẫn nhau, góc vườn có một hồ nhỏ nuôi cá. Bên trong, nàng là Đại Phu Nhân, lại là Đại tiểu thư của Hầu phủ, tiền bạc rất nhiều, đồ đạc sang trọng, chỉ thua các phi tần trong cung 1 bậc thôi. Ghế bàn, trạm khắc, phòng ốc sáng sủa,sang trọng, trang phục quý phái, người ngoài nhìn vào chỉ có thể nói, Đại phu nhân thật quý phái và sang trọng, nhưng chỉ có người trong phủ biết Đại phu nhân là người như thế nào.
    Lúc nàng đến, các di nương cùng đệ đệ, muội muội đã đầy đủ, chỉ còn cái ghế gần mẫu thân nhất, ghế của Đại tiểu thư là trống thôi.
- Thiên An thỉnh an mẫu thân, mong mẫu thân tha lỗi vì nữ nhi tới trễ, bệnh tình của nữ nhi vẫn còn nên nữ nhi dậy hơi trễ - nàng đầu tiên là thỉnh tội, trước khi bước vào, nàng đã nhờ người đi chuyển ghế của nàng đặt kế bên ghế của Ngũ muội, chỉ cần được mẫu thân bạn ngồi, nàng sẽ vào ngay.
- Được rồi, ta không trách, ngươi mau về chỗ, đám nô tài dám đem ghế của ngươi đi, hay thật....- Mẫu thân cho nàng ngồi, chưa kịp nói hết nàng đã nói
- Là con nói họ làm vậy đấy, mẫu thân đừng trách họ - Thiên An giải thích, bọn nô tài chẳng có tội gì, họ chỉ làm theo lời nàng thôi, họ cãi lời lỡ tiểu thư hay các chủ tử nổi giận đuổi họ, họ làm sao kiếm sống đây ? - nàng ngồi xuống kế Ngũ muội, bắt đầu nghe mẫu thân nói....
- Năm nay, đại thiếu, nhị thiếu, đều tới tuổi vào nội đường học bài, ngày mai, bọn hắn bắt đầu dọn ra phòng riêng, đại tiểu thư, nhị tiểu thư cùng tam tiểu thư đã có phòng riêng rồi, cũng tới tuổi vào nội đường để học, các ngươi chính là cần chiếu cố bọn hắn nhất là các hài tử nhỏ tuổi, dạy dỗ cho tốt, dạo này trời đang bắt đầu trở lạnh, than củi để đốt lò sưởi cùng vật dụng sẽ tới, các ngươi không phải lo, còn nữa, từ năm nay trở đi, cháo ta sẽ phát hàng tháng, các ngươi ăn hay không thì tùy, giải tán đi - ai cha, mẫu thân nàng nói thật nhanh nha, những việc cần làm đều nói 1 lượt, chẳng dài dòng, chắc sẽ lại giữ muội muội thân sinh cùng đại đệ lại đây, chậc nàng cũnh phải nhanh chân về phòng sưởi ấm thôi~
Nói rồi, An Ngọc đỡ nàng lên, cùng nàng đi về phòng, đi chưa được nữa đường, Minh ma ma bên người Lâm đi nương mời nàng qua Tường Vy các....
_______________________________________________________

Thiên An Vương Phi truyệnWhere stories live. Discover now