Sai lần 1: Kim Nam Joon(H)

4.2K 220 8
                                    

Nam Joon trong lúc tập bị lỡ nhịp nên tập lại vì anh cũng có phần mệt mỏi khi tập nhiều trước đó nên vẫn tiếp tục sai kết cuộc bị Jung Hoseok mắng cho một trận, thực chất là phàn nàn. Sau giờ năm người kia nhìn Nam Joon bị bắt ở lại trả bài mà bất mãn giùm. Jung captain lặng lẽ chỉ dạy lại thật kỹ bật nhạc tập chung nhưng trong mắt Nam Joon đây là hành hạ( * Người ta nói đã thấy ghét rồi thì người ta làm thế nào cũng không thể cứu vãn cái sự ghét bỏ :v)

"Nam Joon cậu nhanh chân lên thì sẽ không có lỡ nhịp đâu. Tớ biết cậu mệt nhưng I Need You rất quan trọng trên sàn diễn mà cậu lại lỡ nhịp khi body wave là thế nào. Tớ biết các cậu không ai thích luật học bổ túc này tuy nhiên nếu tục như vậy cả nhóm đều mệt." Hoseok dừng lại khi Nam Joon sai chỗ đó, thật ra cậu biết sẵn mọi người trong nhóm không thích mình chỉ có thể dùng việc này thôi.

Nam Joon cũng chẳng phí sức phản dame cậu ta nên im lặng nhìn theo. Đoạn body wave của Hoseok phải công nhận rất chuyên nghiệp chả hiểu sao Nam Joon nhìn có vòng eo và mông chốc chốc nhìn biểu cảm khuôn mặt. Nghĩ ra được cách chơi khăm Hoseok nụ cười Nam Joon dần thiếu đạo đức :))))

"Được tôi nghe cậu nhưng cậu phải dạy tôi body wave. Áp lại gần đây mà chỉ" Nam Joon dùng vẻ mặt hết sức là ngầu lòi nói với Jung captain.

Jung captain có phần mừng rỡ nên không nói nhiều hiếm lắm cậu ta mới chịu để mình chạm vào người. Khi Nam Joon đang body wave Hoseok đứng kế bên đưa tay chỉnh người. Thấy đã ổn Hoseok làm lại lần cuối, sau đó đột nhiên Nam Joon bắt lấy eo cậu khoá xuống. Hoseok vùng vẫy liền bị một cú tát giáng xuống mông, mông nảy :))

"Hiện tại dùng mông cậu dạy tôi, vậy sự dẻo dai của tôi tăng nhanh cậu thấy trả bài như vậy rất hay không?" Thích thú nhìn mông đào núng nảy, Nam Joon cởi quần cậu xuống mặc cho người dưới thân run sợ khóc.

Bước tiếp rất dễ dàng chính là đại điểu ra trận. Mười lăm phút Nam Joon kiên nhẫn làm ướt hậu huyệt Hoseok bằng nhiều phương pháp. Còn cậu cả người ửng đỏ thần trí mơ hồ ý chí phản kháng bị dập tắt. Liên tiếp bị tát hẳn mười cái vào mông làm cậu khóc thét cái mông đỏ au như quả táo. Hoseok đang khóc liền có cảm nhận có cây gậy to chọc vào mông mình, đỉnh đỉnh cạ cạ quy đầu từng chút đâm vào tiểu huyệt. Tần suất run rẩy theo đó dâng trào, hậu huyệt kẹp chặt một nửa cự điểu làm Nam Joon có chút đau tiến không được mà lui cũng không xong.

"Ugh....ngoan thả lỏng chút, tôi đau cậu cũng đau làm một chút nhanh lắm cậu sẽ thoả mãn mà. 'trả bài' cũng rất nhanh sẽ xong" Nam Joon bị tiến thoái lưỡng nan mới dỗ ngọt cậu chứ không đâm thẳng cho xong.

"Ưm..a.. hộc.. không thể thả lỏng khác gì tạo cơ hội cho cậu hiếp tôi. A~ .. tôi mới không cần cậu trả bài... Ưm...như vậy" Vẻ mặt cậu hiện rõ sự phẫn nộ cố chấp không nghe theo, tay đưa ra sau đẩy hông Nam Joon ra khỏi nhưng không mong muốn chính là cậu làm mình bị đau còn có bị Nam Joon bắt lấy tay.

Giằng co cứ thế trôi qua cả hai bị đau không rời được. Nam Joon bị Hoseok nắm thóp nên đã tính cắn răng lui ra không ngờ staff rất biết tạo cơ hội, họ đi kiểm tra các phòng một lần cuối.

"Cậu ngoan cố nữa thì staff biết cả đấy. Sao nào tay cậu bị khoá chỉ có tôi mới giúp được cậu. Jung Hoseok tick tock thời gian không có nhiều." Biết là chính mình bị phát hiện cũng chết chỉ có cầu Hoseok sợ hãi mà tin. Quả nhiên tin thật :v

Hoseok khóc ròng thả lỏng huyệt động không tránh khỏi bị Nam Joon thừa thắng xông mạnh tới. Nam Joon đưa tay bật loa nhạc tập, staff sợ làm phiền nên đứng ngoài hỏi han nên anh nói còn tập, tập xong sẽ tắt nên staff đi ngay. Trong đây tội cho cậu trai nhỏ bụm chặt miệng để không phát ra tiếng rên khóc.

"Ưm....a.. hức.. hức~~ vừa lòng cậu chưa nhanh một chút lấy ra đi mà." Thầm oán thứ kia sao to quá, rất đau.

Nam Joon thở hắt vì nội bích nóng ấm của cậu bao bọc lấy cự điểu của anh không có sơ hở. Nam Joon bắt đầu đỉnh hông ra vào nhanh theo tiết tấu, cái mông cong của cậu bị hai túi tinh đập 'ba ba' đến đỏ ửng. Cả cơ thể dính sát vào nhau, trên dưới đều nhớp nháp không chịu được. Nam Joon nắm tóc cậu kéo ra sau áp môi hôn cậu, cắn cắn vành môi, bá đạo đưa lưỡi vào khuấy động. Âm thanh 'nhóp nhép' dâm đãng vang lên cả phòng. Nam Joon không lưu tình tạo nên vài dấu hickey đỏ thẫm. Cự điểu đâm vào điểm G bên trong của cậu làm cho cậu cảm giác nội tạng bên trong bị đảo lộn theo từng cơn khoái cảm.

"Á...nhẹ.. chút... Huhu.. cậu.. nh..nhìn..đi bụng ...trướng.. khó chịu~~" Hoseok chỉ vào cái bụng nhô hẳn lên đang ăn căn cự vật kia làm Nam Joon bị chao đảo vì cái sự bán manh này.

"Ngoan.. ugh.. sắp xong rồi nhịn chút.. ưm sắp xong rồi." Nam Joon đưa tay xoa xoa cái bụng nhỏ bị nhô lên, tần suất di chuyển nhanh lên. Cái eo gấu đực nhấp ra vào không lối dừng tiếng khóc rên một to dần. Tận đến khi Hoseok cảm giác dịch nóng tràn vào thì thoát thân không kịp mà bị người ta giữ eo bắt cam chịu dòng tinh dịch nóng bắn vào.

Đến khi rút ra Nam Joon có phần luyến tiếc còn Hoseok xụi lơ như búp bê gãy khớp. Nam Joon không muốn bị liên lụy nên giúp cậu mặc quần áo đưa về tầng dưới ktx tự cậu về phòng. Hoseok muốn đấm anh không trượt phát lào khi lê thân toàn dấu vết ám mụi về phòng, rất may mắn lũ 'thợ săn' kia không có chứ có chừng đó dấu hickey đủ để anh hót hòn họt trên trang nhất.

Stage I Need You qua trót Nam Joon body wave rất tốt cậu bị điên nên chút tự hào do cái mông làm việc tốt đã tát mình hẳn một phát. Nam Joon vẫn thái độ chán ghét chẳng hơn haizz cậu thầm thương cái thân bị hiếp này.

Thôi coi như trả bài thành công !!!










_________________________________

Trả bài đại công cáo thành :)))
Tội Jung Hoseok ghiaa :)))

Main Dancer || AllhopeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ