"mẹ kiếp"
"ồ kim taehyung. không ngờ người tìm đến tôi đầu tiên lại là anh. cứ tưởng sẽ là bae joohyun, kim jennie hoặc lalisa"
"im mồm"
"đánh đau đấy"
"con mẹ nhà anh wang jackson anh điên hả? sao lại đăng tải nó lên? à không mẹ nó sao lại quay lại?"
"giữ lại kỉ niệm thôi mà. sao? anh cũng cảm thấy kích thích đúng chứ?"
"..."
"tôi cứ tưởng anh chỉ biết đóng phim, ai dè đấm đá cũng khá đấy chứ?"
"anh muốn cái mẹ gì vậy? anh không nghĩ tới thời gian bên cạnh nhau sao? không nghĩ tới kim jisoo đã yêu anh nhiều như thế nào à?"
"có chứ, nên tôi đã xin lỗi rồi"
"cất điệu cười đó đi, đừng để tôi có cớ giết chết anh"
"vai diễn đó, đáng lẽ ra là của joohyun"
"..."
"tôi không nhằm vào anh, kim taehyung. ngay từ đầu tôi đã không nhằm vào anh rồi. chẳng qua anh chỉ là người tôi buộc phải dựa vào để đẩy chuyện đến mức này thôi"
"chỉ vì bae joohyun? chỉ vì một vai diễn mà anh làm như thế? trong khi bae joohyun còn chưa từng oán thán điều gì và cô ta không phải của anh?"
"anh cũng biết mà. một khi yêu, chúng ta đều muốn trao cho đối phương điều tốt nhất, xứng đáng nhất. joohyun xứng đáng hơn. cô ấy đã vì kim jisoo mà hi sinh rất nhiều rồi."
"wang jackson, anh nên chết đi thì hơn"
"kim jisoo không có lỗi. cô ấy đi lên từ thực lực, cố gắng không ngừng từ vai nhỏ mờ nhạt, đến bây giờ mới được một vai chính với rating ổn định, mà anh phá hỏng tất cả. jisoo chưa từng trách anh, đến giờ.. ừ chắc vẫn còn yêu anh. mẹ kiếp!"
"bởi vậy tôi mới nói, tôi đã xin lỗi rồi"
"im mồm"
"tôi để anh đánh, là vì tôi thấy có lỗi, chứ anh đừng tưởng tôi không đánh lại được anh, cũng đừng đi quá giới hạn"
"vậy anh nghĩ nếu tôi dùng hết sức thì anh còn nói được sao wang jackson?"
"tôi chỉ thay kim jisoo đánh anh, còn lời xin tha thứ quỳ xuống trước mặt cô ấy mà nói"
"hahaha này anh kim, anh không thấy khinh bỉ sao? cô ta đã ở dưới thân tôi rên rỉ phóng đãng như thế? anh vẫn chấp nhận được?"
"..."
"chắc cũng không thể chấp nhận được chứ gì?"
"cô ấy trao cho anh tất cả như thế mà anh còn mở miệng nói những lời như vậy? anh đéo phải đàn ông"
"kim taehyung, anh yêu jisoo rồi sao?"
"vậy thì mau đến chỗ cô ta đi, trước khi có chuyện gì không hay xảy ra"
"nếu kim jisoo có chuyện gì--"
"với cả, jisoo cũng yêu anh đấy"
"..."
"cô ấy chỉ luôn cảm thấy mình không xứng. đối với tôi thì không xứng, nhưng với anh thì rất hợp đấy"
"kim jisoo đúng là ngu ngốc"
___
đừng chửi wang nữa =)))