46

3.8K 399 37
                                    

"kim jisoo em lại đây"

"làm sao?"

"đi mới 5 ngày mà trông em béo lên ấy nhỉ?"

"anh im đi"

"biết hôm nay là ngày bao nhiêu không?"

"hỏi vớ vẩn, thứ 4"

"đã hơn một tuần rồi đấy"

"... thì sao?"

"trả lời câu hỏi của tôi được chứ?"

"anh bảo anh theo đuổi tôi còn gì.. nên đáp án thế nào có quan trọng nữa không?"

"có"

"vậy cho tôi thêm thời gian"

"em khôn vừa thôi. được đi du lịch, được có người ôm ngủ đến sáng, được thoải mái vui vẻ mà không để tâm đến thằng đàn ông bên cạnh em có cảm giác gì à?"

"vậy anh về nước đi, tôi tiếp tục chơi"

"ý kiến ra nước ngoài chơi là của tôi"

"vậy thì không chơi nữa, chúng ta về"

"em giỏi quá nhỉ?"

"kim taehyung anh bỏ cái tay ra"

"em giở trò với tôi thì được mà tôi thì không? kim jisoo em cũng quá đáng quá rồi đấy. người trước kia đẩy tôi đi, còn bảo rằng tôi phiền phức, đáng ghét đâu rồi? giờ thì tối nào cũng ôm tôi chặt cứng chỉ sợ thở không nổi. em ít nhất cũng có thể trong ngoài thống nhất được chứ?"

"..."

"tôi nói ra thì giận dỗi? tính bảo là ừ anh đi đi chứ gì? còn khuya"

"..."

"tối nay tôi không hiếp chết em tôi không phải đàn ông"

"này kim taehyung!"

"cái gì?"

"anh giận à?"

"em nghĩ không?"

"thôi mà. tôi biết anh lo cho tôi, nhưng tôi cũng phải suy nghĩ nhiều thứ. bây giờ tôi không có gì cả, sắp tới cũng sẽ thanh lí hợp đồng trở thành kẻ thất nghiệp xinh đẹp có hẳn một cái video sex trên mạng. anh thì đường đi nước bước phía trước còn rộng thênh thang. chúng ta bên nhau anh chỉ có thiệt không có hơn? sao anh phải cố chấp như thế?"

"em nói nhiều như vậy cuối cùng vấn đề là gì? em yêu hay không?"

"nếu yêu giờ chúng ta lăn lên giường, nếu không.."

"chúng ta cũng sẽ lăn lên giường"

"em hiểu tôi rồi đấy"

"kim taehyung tôi đang nghiêm túc"

"tôi cũng rất nghiêm túc. jisoo, tôi có thể nuôi em. em cũng có thể làm lại, hoặc bắt đầu một thứ gì đó khác. còn nếu em lo chuyện của tôi, yên tâm đi, họ cần cái tên và diễn xuất của tôi, không cần biết về đời tư. tôi tự tin với bản mặt này tôi đủ nuôi em sống đến 70 tuổi"

"taehyung, anh..."

"phải tôi yêu em, cho nên tôi muốn chúng ta có một mối quan hệ thật sự bền vững. tôi cần tình yêu và cả sự tin tưởng từ em nữa"

"..."

"kim jisoo, em có yêu tôi không?"

"..."

"chuyện đó còn khiến em để ý nhiều đến thế? vậy thì bây giờ tôi đi tìm người khác, em thấy ổn chứ?"

"không..."



"giờ tôi ôm người khác đi ngủ, lăn vào vòng trên giường, rồi đẻ vài đứa con, em có đi mừng tuổi cháu nó không?"


"không.."

"em không yêu tôi, cũng không cho tôi đến với người khác. em chẳng lẽ bắt tôi ở vậy đến già? cha mẹ tôi cũng cần có cháu bồng, tôi cũng muốn có con"

"..."

"ở bên cạnh tôi, yêu tôi, lấy tôi rồi đẻ con cho tôi được chứ?"

"anh chỉ cần có con thôi đúng không?"


"mẹ nó kim jisoo em đừng có bẻ ngược câu nói của tôi nữa!"

"..."


"tôi không nói nhiều với em nữa"

"anh định đi đâu?"

"mua bao cao su"

"đấy... anh có nghiêm túc đâu..."

"à không, tôi nghiêm túc, nên tôi sẽ không đi nữa. cứ thẳng tay khiến em có bầu, như vậy nói chuyện sẽ dễ hơn"

"anh--"

"em giờ không đóng phim nữa phải không? vậy thì quá hợp lí rồi"

"mà nghe người ta nói chưa? những người chẳng mấy khi làm thì chỉ một lần là dính đấy"

"kim taehyung, chó chết anh bỏ em ra"

___
không khác gì tấu hài =)))

vsoo | hug you till dawn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ