"bao giờ chúng ta về hàn?"
"cuối tuần này. em làm sao?"
"nhớ dalgom"
"..."
"thời tiết london đẹp ghê á, tối nay phải đi chơi cho đã đời mới được"
"..."
"anh lại sao thế?"
"không có gì. chỉ là ở bên cạnh em vẫn rất nhớ em"
"..."
"jisoo, em nghĩ xem tình yêu như thế nào mới được gọi tình yêu đẹp. trước giờ tôi chỉ biết tới kiểu tình yêu nhiều khổ sở. yêu và được yêu vốn không giống nhau. có thể em yêu nhưng em vẫn đau lòng, có thể em được yêu nhưng em vẫn mất mát. tình cảm là thứ không ai trong chúng ta biết trước được nó sẽ đến, nhưng nếu biết được chúng ta sẽ làm gì cơ chứ?"
"taehyung, anh sao thế.."
"nếu biết trước, chắc tôi vẫn sẽ yêu em"
"..."
"kim jennie là nỗi đau, còn em là sự bình an và hạnh phúc. tôi đã yêu jennie, nhưng tôi đang bên cạnh em. jisoo, nếu em hỏi tôi yêu ai nhiều hơn thì tôi không trả lời được. vì mỗi thời điểm chúng ta đều khác. chỉ có điều hiện tại tôi chỉ có em. thỉnh thoảng tôi nghĩ về jennie và biết ơn em ấy. những kí ức nào cũng có cái giá của nó cả, và tôi trả bằng việc gặp em. điều đó hoàn toàn xứng đáng"
"..."
"những lời vừa rồi nghe thì rùng mình nhưng tôi vẫn muốn nói cho em nghe vì tôi bỗng nghĩ bây giờ là thời điểm thích hợp"
"ừm hôm nay đẹp trời mà"
"không hẳn, vì hôm nay em rất đẹp"
"đừng đâm chọt như thế. tôi vừa nổi hai cục mụn nè"
"kim jisoo, tôi yêu em như thế, liệu có đủ không?"
"đủ, quá là đủ rồi. nên anh đừng yêu em nhiều hơn nữa, như vậy không công bằng"
"đã biết tôi yêu em, vậy thì đối xử với tôi tốt một chút"
"tối nay đi dạo, chúng ta nắm tay chứ?"
"..."
"tôi vẫn luôn nghĩ, nắm tay là một sự biểu đạt vừa phải, rằng em là của tôi tôi là của em, cảm nhận rõ ràng người bên cạnh và đủ để chúng ta có những khoảng không riêng. nó bình dị đơn giản nhưng vẫn đầy đủ ý nghĩa. cho nên.."
"ừ, nắm tay, bây giờ luôn đi"
___
end ở đây là đẹp rồi, nhưng min thích số 50 hơn ƪ(˘⌣˘)ʃ