7

1.4K 87 8
                                    

cầm tấm thiệp cưới màu đỏ trong tay, em thẫn thờ, nước mắt em cứ rơi nó như không thể kìm lại.

anh giờ đã là của người ta, anh sẽ là chú rể của người ta, anh cùng người ta tiến lên lễ đường, anh cùng người ta sống chung ăn những bữa cơm ngon, có những đứa con đáng yêu ngoan ngoãn. em là người đến trước nhưng anh lại không thể cùng anh làm được những việc của một cặp đôi.

anh à, em yêu anh... yêu nhiều lắm

em thương anh... thương nhiều lắm

nhưng

anh biết không ? anh mãi mãi là một bầu trời, em có thể nhìn, có thể ngắm. nhưng mãi mãi, em không thể chạm đến.

nếu như đã vậy thì.

em buông tay.

em xóa đi những kí ức về em với anh.

chúng ta sẽ làm bạn, làm anh em làm đồng đội.

nhé anh !?

anh là thanh xuân của em, bùi tiến dũng

__________

-" trọng, tỉnh lại nghe anh nói không đừng ngủ mà"

em mơ màng, em nghe thấy tiếng bác sĩ gọi em. anh ấy nói em đừng ngủ vì nếu em ngủ em sẽ mãi mãi không tỉnh lại được. nhưng anh ơi, em buồn ngủ quá, mắt em cứ díu lại. em không mở nổi mắt nữa rồi.

em khẽ buông tay trước khi nhắm mắt em nghe được tiếng xe cứu thương, nghe được tiếng người người kêu gọi. nghe được tiếng khóc nhưng em vẫn không nghe được tiếng anh.

____

tin tức 24 giờ: cầu thủ trần đình trọng của câu lạc bộ hà nội bị tai nạn xe tại singapore, một số phóng viên đã chụp lại được hình ảnh, cầu thủ hiện được chuyển đến bệnh viện trung tâm quốc gia của singapore.

Còn thông tin còn lại chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu.

-" anh huy, anh xem này " quang hải hoảng loạn đưa chiếc điện thoại lên trên để cho đức huy thấy rõ

-" tao biết rồi, mau mua vé qua singapore. "

-" không cần mua, ta đã đặt vé cho các con rồi, tối nay. ba tiếng nữa sẽ bay" giọng nói của bầu hiển làm thu hút sự chú ý.

-" dạ được"

____

để im group

tồm vương đã gửi một liên kết

mọi người đã seen

láo: bọn em chuẩn bị bay qua singapore, tin tức là thật. mọi người đừng hỏi thêm gì nữa.

láo5 người khác đã off

bình minh: ơ ?

vương tử: dũng ?

dũng ngơ: tôi sắp làm đám hỏi...

boss duy: cái đéo ?

đội trưởng: thôi, mọi người có ai định đi qua singapore không ?

bông lan: không được, tuyệt đối đừng.

hoàng tử: mày làm cái gì đấy ? Mau ra sân bay nhanh lên, lỡ chuyến này thì mai mới đi được đấy

chung chờ chồng: mấy anh cũng đừng bàn tán về việc của trọng nữa.

em bé: đúng đấy. bọn em đi đây.

người lạ: team hà nội bị sao đấy ?

















Tớ đang sốc, 0421 SE hay HE thì tớ chưa biết

( Group chat) Thương ~ĐTQG~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ