Kabanata III

148 12 0
                                    


Ganun nalang ang palaging nangyayari sa amin.

Sinubukan kong tumakas pero wala!Walang nangyayari dahil palaging nila akong nahahanap at nahahagilap. 

Ni hindi ko na nga napapansin malapit na pala akong gru-maduate ng senior high school. 

 "Saan ka pupunta ate?" tanong ko sa ate ko nang makitang may dala itong mga bagahe. 

 "May field trip kami." sagot niya sa akin kaya napatigil ako. 

 "Pinayagan ka?" tanong ko ulit rito at tumango naman ito. 

 "Oo, madali lang namang utuin ang dalawa, konting lambing lang napa-oo na. Try mo rin kayang gawin Charity." sabi nito at nakita ko namang napangisi ito. 

 "Ay! Hindi mo pala yun kaya. Masyado ka kasing mabait. Una na ko Charity! See you in hell." 

 * - * - * - * - * 

 "At yun na nga inspector. Umalis ang ate ko. Ang sinasabi niyang field trip ay inabot ng ilang taon. Kaya dahil dun ako ang pinagbuntangan ng mga demonyo! Ni hindi na nga ako pinalabas ng bahay dahil baka pati raw ako umalis! Mawawalan daw sila ng laruan! Nakakagag* hindi ba! Idagdag mo pa yung ate ko na hindi man lang ako binalikan! Ni hindi man lang naawa't nakonsensya! Kaya ngayon, sabihin mo sa akin inspector, do those sh*ts deserve to live? Ni kulang pa nga yung ginawa ko sa kanila." napahalakhak naman ako nang makitang hindi makatingin sa mga mata ko ang inspector. 

"Now you knew the reason why do I f*cking kill those bullsh*ts! Should I tell you then how did I make them scream my name! Not in pleasure but in vain!" 

 * - * - * - * - *

Makalipas ang ilang taon ay nakahanap ako ng paraan kung paano makaalis sa impyernong ito. 

At yun ay ang tanggalin sila sa landas ko.Isang gabi nang magluto ako ng pulutan nila ay nilagyan ko iyon ng pampatulog.Tingnan lang natin ngayon.

The Sinner's Sinister Smile (Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon