Chap 1 : Tôi không thích vị ngọt của sữa , thích vị ngọt của môi em hơn .

74 15 6
                                    

" Cuộc thi chụp ảnh nghệ thuật xin được bắt đầu. Mỗi thí sinh sẽ chụp 10 tấm ảnh với vật mẫu trên này để nộp cho ban tổ chức. Ban tổ chức sẽ chọn ra 3 tấm đẹp nhất để trao giải nhất cuộc thi Tài năng nhiếp ảnh gia. 30 phút chụp và chỉnh ảnh bắt đầu ."

...

30 phút sau
Mỗi người đều nộp sản phẩm của mình.

" Lộc Hàm , tại sao cậu chỉ nộp có 3 bức ảnh ?"

" Vì tôi biết 3 bức ảnh của tôi sẽ nắm hết giải nhất. Giải nhất có 3 ảnh , tôi sao phải tốn công và thời gian để chụp thêm "

Đúng vậy , khí phách cao ngạo này không ai khác chính là nhiếp ảnh gia Lộc Hàm. Nổi tiếng với tay nghề đã chụp ai thì dù Thị Nở cũng sẽ thành Thuý Kiều , vô cảnh cũng sẽ thành tuyệt cảnh. Dù chỉ mới 25 tuổi nhưng tài năng kiệt xuất hơn người cộng thêm khí phách bức phá làm đảo điên người hâm mộ. Không phải người trong giới showbiz nhưng fan của anh lại không hề kém cạnh các nghệ sĩ nhất nhì bởi vẻ soái ca , cao ngạo , bức người lại tài năng , phong độ. Đúng kiểu nam nhân cao - phú - soái trong truyền thuyết.

Mọi người khi nghe xong ai nấy đều sửng sốt với sự kiêu ngạo này. Nhưng sự thật không thể khác hơn , Lộc Hàm đã nắm 3 giải nhất trong lòng bàn tay, góp thêm vào thành tích vô kể bao lâu nay của mình.

Cuộc thi kết thúc. Lộc Hàm đang đi trên chiếc xe thể thao của mình nhanh như bay về nhà.Đột nhiên lại  muốn dùng một tách cafe nên tìm đại một quán tấp vào.

"Cafe Kin LM kính chào quý khách. Quý khách dùng gì ạ ? "

" Một cafe đen thật đắng "

" Vâng , xin quý khách chờ vài phút ạ "

Lộc Hàm thích vị đắng của cafe , không thích vị ngọt của sữa. Có lẽ vì cuộc đời anh chưa được nếm vị ngọt chăng ?!

...

Ngoài trời đột nhiên lại đổ mưa. Mưa ầm ầm như trút nước. Tầm mắt của anh đột nhiên lại thấy được một cậu thanh niên diện mạo xuất chúng , chẳng khác nào một thiên thần đang chạy trú mưa rồi chạy vào quán này. Vì quá nhiều người trú mưa nên quán đột nhiên đông kín. Mãi chìm đắm trong cảnh tượng vừa nãy thì trước mặt anh đã hiện diện vị thanh niên kia rồi. Còn chưa kịp định thần thanh niên kia đã lên tiếng.

" Xin lỗi anh , quán đông quá , có thể cho tôi ngồi cùng được không ?"

Giọng nói có vẻ lạ , hình như là người nước ngoài.

Lộc Hàm lại ngây ngất trước chàng trai này , mãi quan sát từng chút từng chút một.

" Anh ơi ... "

" Hả , à , cậu cứ tự nhiên. "

Chết tiệt , mày bị làm sao vậy Lộc Hàm. Cái khuôn mặt này , thật sự là không góc chết mà , chỉ muốn đem người trước mặt về giữ cho riêng mình.

" Chào anh , tôi là Kim Mân Thạc "

Cậu đưa tay muốn bắt tay Lộc Hàm. Lộc Hàm vội định thần bắt lấy.

" Lộc Hàm. "

" A , không phải là nhiếp ảnh gia Lộc Hàm nổi tiếng toàn cầu đấy chứ ?!"

[LuMin] (Shortfic) Muốn ăn em từ cái nhìn đầu tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ