Chương V. Vết Sẹo

1.3K 154 34
                                    

Nhưng dù sao thì, Eren cũng là một con người có tham vọng lớn, cậu ta chỉ cần trải qua và trưởng thành mà thôi. Phải ra chiến trường mới biết được tự do ngoài kia rất khó nắm bắt và giành lại như thế nào. Nhưng nếu chỉ có một mình cậu có ý chí và những người khác trở thành gánh nặng thì cậu cũng chẳng thể làm nên trò trống gì.

Gia nhập Trinh Sát Binh Đoàn sao? Được thôi... Cô không phải người quyết định lựa chọn của cậu.

Nhưng hãy đừng hối tiếc vì nó.

Mikasa lụy tình vì cậu, nên cố làm sao để đừng chết cho em ấy vui. Nếu không... cô sẽ hành cậu ngay cả khi cậu chỉ còn là một cái xác không hồn! Cái linh hồn chết tiệt sau khi ngỏm củ tỏi của cậu muốn thoát khỏi thế giới này, vậy thì cô sẽ là người kéo chân nó về đây! Chết rồi mà Mikasa vẫn buồn mãi thì không thể để yên được!

-Misaka, cậu cũng gia nhập Trinh Sát Binh Đoàn luôn sao? - Eren ngẩng đầu lên nhìn cô. Thì tại vì Mikasa có kể cho cậu và Armin nghe về "anh rể tương lai" của cô ấy, hay đơn giản chỉ là người mà chị cô ấy ngưỡng mộ. Nhưng mà lại có thể "thuần hóa" Misaka, đúng chuẩn chiến binh mạnh nhất nhân loại, theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng! Thật có bản lĩnh! Nói chuyện vài câu là đổ luôn sao? Không thể tin nổi!

-Đương nhiên. - Cô thản nhiên nhìn Eren, thoạt liếc xéo cậu. Đừng có nghĩ bậy! Cô không phải kiểu có người yêu bỏ bạn bè đâu. Họ còn là gia đình của cô nữa. Gia đình thứ hai, và cũng là gia đình cuối cùng...

-Này Misaka, có phải là vì người mà Mikasa nói không? Chiến binh mạnh nhất nhân loại ấy? - Armin nhấn mạnh cụm từ "chiến binh mạnh nhất nhân loại" gây ức chế cô, lại còn cười cười kiểu hiền dịu mà thái độ mà ai nhìn vào cũng biết là chế nhạo. Cô cứng đờ. Bọn này thực sự chỉ nghĩ ra một nửa cái lí do thế à? Nghĩ rằng cô không còn quan tâm bọn họ hay sao? Là gia đình với nhau mà lại...

-Misaka mà không chịu mặc váy và trở nên nữ tính hơn thì còn lâu Đại úy Levi mới thích... - Eren thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình, chống tay lên cằm nhìn cô kiểu chán chường, lặng lẽ bổ sung thêm vế đằng sau "...và phải đừng trở nên bạo lực nữa", mà cô biết ngay bọn này lại kết bầy với nhau để khiến cô sôi máu. Có lẽ là lâu lâu chưa tẩn một trận nào cho nhớ đời nên bây giờ nhân thành mười lá gan rồi?

Nói cái quái gì đấy hả? Cô không thèm, nhá!

Nhưng sự thực là, hồi còn bé, cô cũng có mặc váy...

Chỉ là bây giờ thì không được nữa, mà cô cũng không có ý định mặc nó đâu! Cái thứ đó thì có gì hay?

-Tuyệt đối không thể! Chị Misaka tuyệt đối không thể mặc váy! - Mikasa lại đáp trả với thái độ cực kì nghiêm túc, khuôn mặt u ám nhìn chằm chằm vào Eren. Là "không thể", chứ không phải là "không được"! Kí ức và những thứ lưu lại từ ngày còn bé, nó chỉ càng làm chị ấy và cả cô thêm ám ảnh thôi.

Misaka nhìn em gái mình như một vị cứu tinh. Không phải con gái cứ mặc váy là sẽ đẹp mà, phải không? Thực lòng cảm ơn em gái vì đã giải vây giúp cô... Biết ngay là có thể tin tưởng Mikasa mà!

-Vì sao thế? - Armin thắc mắc. Đừng nói là do Misaka "hơi" lùn nhé, nhưng chắc là không có chuyện đó đâu nhỉ? Đụng chạm nhiều thì chỉ có nước bị tiễn xuống địa ngục thôi. Thực ra là còn được "ưu đãi" thêm trên đường tới đó nữa... Thật "nhiệt tình" phải không? Haha... (cười miễn cưỡng).

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 24, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐN AOT] Vợ Binh Trưởng Là Quái Vật!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ