--
"BEA!" sigaw ni crush sa akin mula sa likod.
"bakit?"
"ahmm ... can i ask you for a date?" OH MY GRASS! annuuuu dawww? O__O
"huh?" nagulat ako sa mga sinabi nya! syempered , si crush na yan yow ! C-R-U-S-H ! yung taong pinapangarap mong maging sayo.
*DUG DUG** DUG DUG**DUG DUG**
"can i ask you for a date" inulit nya ang sinabi nya.
"ha? bakit ako Jonathan?" gulat na sabi ko. oh my google . namumula ako ata ako. :|
hinawakan nya ang kamay ko "i like your smile, your style, and i want to know you better...i think im...im..---"
"im..?" sabihin mo na dali .. excited na ako . haha
"i think im in-...BEEEEAAAAHHHHH! gumising ka na! may pasok ka pa dba?"
"eh?"
*TOK TOK TOK TOK TOK* malakas na katok ni mama sa pintuan ng kwarto ko. AiSH ! panaginip
lang? mama naman ih ! panira ng moments :'(
--
ako si BEA ALONZO joke ! ^__^ bea tricia santos po. 17 yrs. old hihi ! nag aaral po sa Leith Academy.. sosyal ng name no? syempered ! pang mayaman yang school na yan at jan ako nag aaral ..ASTIG DBA? pero ehem . ano kasi ... mahirap lang kami, nakapag aral lang ako jan kasi pinsan ni mama ang kaibigan ng principal ng school na iyon! (nakakalito ba?) kaya yun naka pasok. scholar din naman ako kasi BRAINY AKO! opo, proud ako na matalino ako kasi yun lang naman ang maipagyayabang ko. sabi nila pangit ako at walang talent kaya naniwala nalang ako. ano pa ba magagawa ko MAJORITY WINS kaya eto ina-accept nalang.
@Leith Academy
"Ms. Bea Alonzo! you're late! AGAIN! anong oras ka ba natutulog at bakit ang tagal mo atang gumising?" sigaw ni maam sa akin :(
"ah..ehh..--"
"kasi maam busy yan kagabi, naghahanap ng kung sinung mabibiktima para ulam kaninang umaga" biro ng classmate kong si Josh.
"oh really? huwwaaww Mr. Josh Anthony Cruz...i cant believe na na niniwala ka sa mga engkanto such as tikbalang, aswang, dwende at--"
"and a creature like you Ms. Santos?" mabilis na singit nya sa speech ko.
"How can i make myself believe that those creatures dont exist if the evidence is right in front of me?" naasar na talaga ako sa kanya at nilapitan sya at hinila ang kwelyo.
"Ms. Santos!!! Dont make a scene here!!" sigaw ni maam kaya nabitawan ko si Josh.
"Maam can you please just continue the discussion" sabi ni Jonathan. sumunod naman si maam at pinatuloy ang kanyang discussion .. PSHH .. favoritism talaga . -___-
wait.. wait.. wait.. si Jonathan yung pumigil kay maam kanina dba? yieee.. ;3 LIFE SAVER! hihi
Dear Readers,
si Jonathan nga pala yung LONG TIME ULTIMATE CRUSH KO . haha at si Josh ? nahhh ! wala akong gusto dun.
bakit di ko sya gusto? ahmm .. ano kasi . si Josh mayabang, feeler, suplado, maarte, epal at mukhang angel ^___^
angel ^___^
angel -___-
angel O___O ni satan ! bwahaha
15 minutes after...
20 minutes after...
30 minutes after...
BINABASA MO ANG
100 days sa bahay ni crush ♥ >_<
Ficção Adolescente100 days sa bahay ni crush ;3 whooa ! exciting ! si crush na yan ! tatangihan ko pa ba ? "GRAB THE OPPORTUNITY" na yan DUDE !