"Hồng Đại Lực, nam, 22 tuổi, là cô nhi, bởi vì anh dũng cứu hai tên sắp bị xe đụng , bất hạnh bỏ mình.Hồng Đại Lực được truy phong là anh hùng, sinh viên đại học ưu tú."
—— Tríchnhân dân nhật báo.. . .
"Không đi không đi không đi, ta mới không muốn cùng các ngươi đi tới Hồng gia đính hôn !"
Đường Mộ Hinh đầu tựa vào bên trong gối , liều mạng lẹt xẹt đôi chân nhỏ ."Hồng Đại Lực nổi tiếng toàn thành là rác rưởi , đem mặt mũi Hồng gia bọn họ vứt sạch, hơn nữa cả người bệnh tật, đầu óc ngu si , là loại phá gia chi tử, ta mới không cần một người như vậy làm vị hôn phu của ta !" .
Đường Mộ Hinh, ái nữ của của chủ tịch Đường Duệ Tư , chủ công ti Dược thị , đa tài đa nghệ, thông kim bác cổ không nói, nhan sắc cũng là hoa nhường nguyệt thẹn, yểu điệu thục nữ, , đặc biệt nấu ăn tinh thông , ở trường học được biết bao nam sinh thầm mến.
Nhưng hôm nay lại nghe ba ba nói muốn mình đính hôn với tên phá của nổi tiếng đại lục loại chuyện này sao nàng có thể chịu được .
"Nếu không phải hắn được cha mẹ yêu thương , có hàng ngàn mẫu ruộng, còn là độc đinh trong nhà thì hắn , loại phế vật này sớm đã bị đuổi khỏi Hồng gia tự sinh tự diệt , còn có thể có cơ hội đi khắp nơi phá hoại ?"
Nghe xong lời con gái yêu vừa nói , Đường Duệ Tư khuôn mặt lộ ra một nụ cười khổ, bất đắc dĩ nói: "Hinh Hinh, ta cũng chẳng còn cách nào khác. Chuyện của con và Hồng Đại Lực là ông nội ngươi năm đó tự mình định ra , hắn tuy rằng không tốt , thế nhưng cũng không tính vấn đề lớn lao gì chứ? Hơn nữa theo ta được biết, Hồng Đại Lực đứa nhỏ này, vẫn là thật đẹp mắt. . .".
Đường Duệ Tư mặc một bộ áo gi-lê màu xám đen, bên trong là áo sơ mi trắng, cổ áo đeo một cái đơn giản nơ, trong tay bưng một cái tẩu thuốc Cổ Đồng , mái tóc màu đen được chải cẩn thận tỉ mỉ, bóng loáng , cả người hình tượng tương đối khá, chỉ là hai mắt bây giờ tràn đầy bất đắc dĩ cùng với không cam lòng.
Nói đến, nếu như không là sự thật bị bức đến cùng đường , hắn thì lại làm sao nguyện ý đưa ra con gái của mình ? Dù sao Hồng Đại Lực, có thể xưng là một đóa kỳ hoa, mô tả rõ ràng nhất , chính là hai chữ : Phá của.
Hắn nổi danh với câu nói: "Ta nhất định phải phá của a, không phá thì làm lãng phí tiền cha mẹ ta kiếm được hay sao ?".
Câu nói này khiến toàn bộ thành phố Thiên Kinh không người không biết thành trò cười , không ít gia đình giáo dục con cái cũng đều nói: "Ngươi nếu như dám học Hồng Đại Lực phá gia chi tử kia , xem ta có hay không đánh gãy chân của ngươi!"
Cho nên, Đường Mộ Hinh sẽ có phản ứng lớn như vậy, cũng đúng là hợp tình hợp lí.
Quả nhiên, nghe xong lời Đường Duệ Tư nói, Đường Mộ Hinh tức giận kêu to: "Là việc buôn bán của chúng ta xảy ra vấn đề, quay vòng vốn không ra, lúc này mới muốn thông qua đính hôn kéo lại , ngươi cho ta không biết sao? Cha, ngươi đây là bán con gái ah!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện Edit. Sống Lại Thần Cấp .
RandomSống lại thần cấp , phá gia chi tử xoay quanh Hồng Đại Lực , 22 tuổi , là 1 cô nhi , bởi vì dũng cảm cứu 2 người sắp bị xe đụng mà bỏ mình . Sau khi chết được truy danh thành anh hùng , học sinh đại học ưu tú . Hồng Đại Lục ngồi trên giường ,ánh...