Nghe xong lời Hồng Đại Lực nói, Đường Mộ Hinh đầu tiên là vui vẻ, sau đó liền tức giận khuôn mặt xinh đẹp trắng bệch. Tuy rằng nàng vừa bắt đầu liền quyết định chủ ý đến thời điểm sẽ từ hôn, nhưng là bị Hồng Đại Lực nói như thế ngay trước mặt cho dù muốn gả hắn cũng không hẳn cam tâm tình nguyện cưới, người luôn luôn là thiên chi kiều nữ như Đường Mộ Hinh làm sao chịu nổi?
Trên thực tế nàng hầu như tính toán ra hết thảy khả năng, nhưng chính là không tính ra Hồng Đại Lực sẽ hỏi nàng cái vấn đề này. Nói không thể nào,nếu bản thân cùng Hồng Đại Lực không nên chuyện, vạn nhất hiện tại đàm phán không thành nhà mình có nguy . Đến cuối cùng, Đường Mộ Hinh chỉ có thể thở phì phò tùy tiện trả lời một câu: "Ta cũng không biết, chưa từng thử!"
"Nha, được rồi." Sự việc gấp gáp, hiện tại cũng không có thời gian cùng tiểu nha đầu này cãi cọ, nhanh đi ra ngoài làm nhiệm vụ mới là chuyện đứng đắn, Hồng Đại Lực mặt không chút thay đổi nói: "Được rồi, việc chính là như vậy , nếu không có gì khác ta đi đây, ngươi cứ ở lại đây đi ".
"Ngươi ——" Đường Mộ Hinh sao có thể nghĩ đến Hồng Đại Lực nói đi là đi?Về gia thế tướng mạo, người khác đều mong muốn , sao có thể nghĩ đến Hồng Đại Lực đối với bản thân hoàn toàn không thích?Rõ ràng bị chẹn họng một cái, hận đến mức dậm chân : "Ngươi làm sao có thể không lễ phép như vậy, một chút phong độ cũng không có? Lẽ nào cứ như vậy đem ta vứt tại nơi này sao?" Nàng hôm nay là đến cầu thân, nếu như Hồng Đại Lực chạy mất , đến thời điểm người mất mặt nhất chính là mình?
"Tiểu dạng, ta biết ngươi tự mình ra ngoài." Hồng Đại Lực sớm biết cô sẽ không đáp ứng, côvà cha mẹ đến nhà mình cầu thân mục đích sớm đã bị Hồng Đại Lực đoán tám chín phần ."Vậy ngươi theo ta đi ra ngoài "
Nói xong giơ hai tay lên thật cao: "Lão tử muốn là vua của nam nhân!"
Khuôn mặt xinh đẹp tức giận trắng bệch, lại không có biện pháp khác : "Ngươi tên phá của này, ta đứng với ngươi cũng cảm thấy mất mặt!"
Hồng Đại Lực không quan tâm cô đánh giá chính mình, hai người lúc này ra ngoài, Hồng Đại Lực hướng mẫu thân đưa tay: "Cho ta tiền, ta mang Hinh Hinh cùng đi ra ngoài."
"Khụ khụ khặc!" Đường Duệ Tư bắt đầu ho khan, bất đắc dĩ bây giờ có việc cầu người, chỉ có thể trừng hai mắt tự động bỏ qua , hướng Đường Mộ Hinh phất phất tay: "Hinh Hinh, ngươi đi cùng Đại Lực ra ngoài chơi đi, ta và ngươi Hồng bá bá đàm luận chút chuyện."
Mẫu thân Hồng Đại Lực móc ra một tấm thẻ nhét vào trong tay Hồng Đại Lực , cưng chìu nói: "Đại Lực, nghỉ một lúc xem Hinh Hinh thích gì liền mua cho con bé. Trong thẻ này có chừng ba mươi vạn , không đủ một lúc ta gọi Lưu tẩu lại cho ngươi . Mật mã sáu số không, tuyệt đối đừng quên."
"Nha. . ." Hồng Đại Lực tiếp nhận thẻ, nhún nhún vai, đột nhiên hỏi Đường Mộ Hinh nói: "Ngươi bình thường một ngày tiền tiêu vặt có bao nhiêu ?"
Đường Mộ Hinh cũng không nhìn hắn, quyệt miệng nói: "Một ngày có năm trăm khối , đều tiêu không hết."
"ít vậy sao?" Mẫu thân vừa ra tay liền đưa 30 vạn, nàng lúc này mới năm trăm khối, Hồng Đại Lực hít hít cái mũi, không hề nghĩ ngợi liền đem tám thẻ ngân hàng kia nhét vào trong túi quần Đường Mộ Hinh : "Cái này cho ngươi coi như quà ra mắt" Vừa nói vừa hướng mẫu thân đưa tay: "Hết rồi, lại cho con nữa đi."
Mẫu thân nhìn không biết nên khóc hay cười, phụ thân suýt chút nữa sắc nước ra ngoài, lại móc ra một tấm thẻ đen: "Tiểu tử thúi, tấm thẻ này cho ngươi đi, cũng như tấm thẻ kia , mật mã cũng là sáu số không, bên trong giống như là chừng năm mươi vạn đi, hẳn đủ ngươi tiêu xài."
Hồng Đại Lực tiếp nhận thẻ, lúc này đã gần tám giờ rưỡi, đoán chừng cũng cũng chỉ còn sót lại ba giờ. Thời gian không đợi người, làm nhiệm vụ tăng trưởng thuộc tính mới là lập tức chuyện quan trọng nhất, Hồng Đại Lực không nói hai lời kéo lên Đường Mộ Hinh đi: "Vậy chúng ta trước hết đi ra ngoài ah."
Đường Mộ Hinh không muốn: "Là ngươi đi mới đúng, ta mới không học theo ngươi đây."
"Đứa nhỏ này, ai. . ." Phụ thân bất đắc dĩ thở dài, lắc lắc đầu, cười khổ nói: "Đều là bị ta cho làm hư rồi, a a."
"Còn. . . Vẫn tốt lắm. . ." Đường Duệ Tư thực sự không biết nên dùng vẻ mặt gì ứng đối, chỉ có thể cười ha ha, không phát biểu , như vậy mới là ổn thỏa nhất, đồng thời trong lòng càng quyết định chủ ý, nghĩ đến tương lai sự nghiệp của mình , đến thời điểm liền nghĩ biện pháp từ hôn.
Đối với Đường Duệ Tư đến cùng có chủ ý gì, Hồng Đại Lực trong lòng trên căn bản cũng có thể đoán cái tám chín phần , chỉ bất quá hắn hoàn toàn không để ý mà thôi. Hiện nay thân thể này, các hạng lũy thừa đều thấp đến mức làm người giận sôi, việc cấp bách hay là phá của dùng tiền tăng trưởng thuộc tính mới là vương đạo.Nếu không phải vậy lấy chính mình vậy chỉ có nửa đoạn ngón út lớn nhỏ Tiểu Đinh Đinh. . . Cho dù Đường Mộ Hinh hiện tại liền cởi hết nằm ở trên giường lớn, chính mình đoán chừng cũng không dựng nổi.
Kỳ thực hiện tại Hồng Đại Lực cũng lý giải được thân thể này rất thống khổ.
Cái bệnh tật thân thể, nhỏ như vậy , nối dõi tông đường thật sự nan giải, ngoại trừ phá của còn có thể làm gì? Thật sự là có thể thông cảm được, có thể thông cảm được ah!
Hai người ra khoải biệt thự Hồng gia, Hồng Đại Lực nhìn chung quanh một chút, hắn không phải là chưa bao giờ thấy biệt thự. Nhưng thật là lần đầu tiên nhìn thấy một gia đình có thể đơn độc giữ lấy một mảnh đỉnh núi. Hồng Đại Lực thật không nhịn được nghĩ bạo nói tục rồi, cái này rốt cuộc là chiếm bao nhiêu diện tích đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện Edit. Sống Lại Thần Cấp .
RandomSống lại thần cấp , phá gia chi tử xoay quanh Hồng Đại Lực , 22 tuổi , là 1 cô nhi , bởi vì dũng cảm cứu 2 người sắp bị xe đụng mà bỏ mình . Sau khi chết được truy danh thành anh hùng , học sinh đại học ưu tú . Hồng Đại Lục ngồi trên giường ,ánh...