Đại Phá Hệ Thống

7 0 0
                                    


"Đại Phá  Hệ Thống trói chặt thành công, đẳng cấp: Cấp một."

Hệ thống  giới thiệu tới đây cả người Hồng Đại Lực cứng đờ , nhìn qua hẳn đúng là mình. Chỉ thấy phía bên phải viết một loạt tin tức —— 



"Kí chủ họ tên: Hồng Đại Lực."

Sức mạnh: 36. 

Tốc độ: 41

Phản ứng: 52

Khỏe mạnh: 39

Năng lực tình dục: 32

Chú thích: Người bình thường tất cả các lũy thừa là 100."



Hồng Đại Lực nhìn trợn mắt ngoác mồm: "Đại Phá Hệ Thống? Đây là gì chứ ? Sức mạnh 36, yếu ớt tới vậy sao ?.

 Tốc độ 41, cũng thật chậm. Phản ứng 52, phản xạ không quá tệ,  khỏe mạnh 39, đây là bất cứ lúc nào cũng có thể sẽ mất mạng ah. Vân vân, năng lực tình dục 32? Chỉ cái này tuyệt đối không thể nhẫn nhịn !" . 


Hồng Đại Lực không nói hai lời kéo lưng quần liếc mắt nhìn, Đại Lực trong lòng nhất thời có một vạn con lạc đà lao nhanh qua —— ngón út của chính mình nửa lớn nữa nhỏ ngoạn ý chính  mình là một Tiểu Đinh Đinh? ! ( bất lực?!! ) .



Nam nhân cái gì cũng có thể không được duy chỉ có cái này tuyệt đối không thể không được a! 



Hồng Đại Lực lệ rơi đầy mặt: "Ta đập đầu chết là được rồi, may ra có thể  lại xuyên qua một lần. . ."



Cũng may trời không tuyệt đường của ai, Hồng Đại Lực chính là hận không thể tự sát , âm thanh của hệ thống  lần thứ hai truyền đến


 "Nói rõ: Kí chủ mỗi lần phá mười vạn  (Nhân Dân tệ), liền có thể thu được một điểm thuộc tính. Khi tất cả thuộc tính của kí chủ đạt đến trình độ của người bình thường , Đại Phá  Hệ Thống sẽ tiến hành thăng cấp, đến lúc đó sẽ có các  vật phẩm đạo cụ mới gia nhập, xin vui lòng chờ đợi."



"Có thể thu được điểm thuộc tính? !" Lúc này thật đúng là không có thứ gì  so với việc có thể đề cao được điểm thuộc tính của mình , Hồng Đại Lực nghe hai mắt sáng rỡ, "Thật có thể thông qua phá của thu được điểm thuộc tính, trở thành một người bình thường?"



Giong nói hệ thống lạnh lùng vang lên , nhưng là lúc này nghe vào  lại quả thực vô cùng dễ nghe : "Có thể."


 
Hồng Đại Lực hưng phấn suýt chút nữa  nhảy dựng lên: "Ta muốn tiêu xài! Ta muốn phá của!"



"Kế tiếp mời kí chủ nhận lấy nhiệm vụ thứ nhất: Lần thứ nhất phá của. Nhiệm vụ yêu cầu: Hôm nay trước nữa đêm kí chủ phải  phá ít nhất 10 vạn . 


Thưởng: 1 điểm thuộc tính.  Thất bại : trừ 5 điểm thuộc tính."


"Trước mặt điểm thuộc tính: 0."



Nghe xong lời  Đại Phá  Hệ Thống , Hồng Đại Lực đầu đầy mồ hôi lạnh: "Trước nữa đêm phải phá hơn 10 vạn ? Bây giờ đã là 8 giờ tối! Chỉ còn  lại bốn giờ, không được, ta muốn đi ra ngoài! Ta muốn phá của!"



Nghĩ tới đây, bỗng nhiên cửa phòng bị đẩy mở, một thiếu phụ khoảng 40 tuổi bước chân hướng về phía Hồng Đại Lực , ôn nhu nói: "Đại Lực thiếu gia, lão gia cùng phu nhân đang đợi ngài , xin mời đi theo ta." 

————————



Truyện Edit.   Sống Lại Thần Cấp .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ