characters

9 0 0
                                    


meet the nerds/z-warriors:

blackpink jisoo as zaen mikey presley- ang panganay at ang pinakamatanda sa grupo. siya ang pinakamahinhin at may pinakamalambot na puso pero mabagsik pagdating sa labanan.

blackpink jennie as zaye angela presley- ang pangalawa sa magkakapatid. siya naman ang pinakacold,  expressionless at ang may pinakamatigas na puso sa kanilang apat. wala siyang sinasanto, wala siyang kinakatakutan at lalong wala siyang pinapalagpas kahit sino man sa mga nakakalaban o kinakalaban siya.

blackpink rosè as zaichie cristine presley- siya naman ang pangatlo sa magkakapatid. siya mg pinakamatalino at mahilig siyang magbasa ng libro. wala siyang paki-alam sa mundo at sa nangyayari sa paligid niya. tahimik, palaging seryoso pero maaasahan.

blackpink lisa as zanelle louisa presley- ang bunso at ang pinakabata sa grupo. ang pinakamakulit sa magkakapatid. muka lang siyang masiyahin, muka lang siyang anghel at palangiti pero iba kung magalit at magseryoso. mas masahol pa siya sa demonyo kapag nakikipaglaban.

meet the royal demons:

bts jin as johann michael fritzgerald- ang pinakamatanda sa grupo. siya ang may pinakamagandang ugali sa kanilang apat. magaling siyang magluto at mahilig siyang magjoke. pero nakakatakot kung magalit lalo na kapag nagseseryoso ito sa labanan.

bts v as david angelo harper- ang leader sa grupo. kasalungat naman ng ugali ni johann sa ugali nito. kung si johann ang pinakamabait, siya naman ang may pinakamasamang ugali. mayabang, suplado, cold, walang paki-alam sa mundo, hindi interesado sa ibang tao, heartless, expressionless, badboy... inshort, lahat na yata ng masasamang ugali nasa kaniya na. kakambal na nga yata niya si kamatayan eh.

bts jimin as lucas shaun martin- siya naman ang pinakaplayboy sa kanilang apat. chickboy. hobby na yata niya na saktan at paiyakin ang mga babae matapos nitong paligayahin at pakiligin. wala siyang sineseryoso, ini-enjoy niya lang sila na parang mga laruan tapos bigla na lang niya itatapon ang mga ito na parang isang basura pero maasahan mo naman sa lahat ng bagay.

bts jungkook as benjamin axel jamson- ang pinkabata sa grupo. siya naman ang pinakabully at childish. lahat na yata ng makita, makasalubong at madaanan niya ay binubully niya at pinagtitripan. madalas ang target niya ay new students kaya nga 'yong iba walang nagtatagal sa school na pinapasukan nila dahil sa kaniya. pero siya 'yong pinakabrutal makipaglaban, hindi siya nagdadalawang isip sa mga desisyon niya.







_____

hope you like it guys. enjoy reading!

don't also forget to vote, comment, share and follow me.

follow niyo na rin po ako sa other social media accounts ko...

facebook: Mae Ogladih
instagram: _maeogladih
twitter: _Mae_Ogladih_

thank you a lot:)







the nerds are assassinsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon