"Chị có người yêu mới rồi sao?""Ý em là Lisa à?Không phải đâu,cô ấy là bạn chị"
Giờ đây Lisa giống như trở thành "tài xế" cho Jennie vậy,mỗi ngày đều đưa Jennie đi làm rồi lại đón nàng về nhà chứ không còn phải "chia ngày" như lúc đầu.
Tuy nàng có sợ làm phiền đến cô,vì công việc của một nhà thiết kế thời trang là rất bận rộn.Lisa vẫn im lặng sáng thì đến nhà mỗi tối đều chờ Jenne trước cửa tiệm.
Jennie thầm đón nhận sự xuất hiện của Lisa trong cuộc sống "mới" của nàng,chỉ là nàng không muốn nghĩ đến.
Sự nhiệt tình của ai đó thể hiện với Jennie,Chaeyoung dấy lên một cảm giác khó chịu.Em chỉ muốn mình là người duy nhất săn sóc cho Jennie.
"Chị này,cuối giờ em có chuyện cần nói với chị."
"Được thôi,hôm nay em nghiêm túc lạ thường"
Chaeyoung hôm nay không còn nét mặt tinh nghịch và cười rạng rõ với nàng như mọi khi làm nàng có chút hoang mang và không quen lắm.
"Jennie!"
Chaeyoung nghe được có người gọi Jennie,quay lại nhìn thấy Lisa em bỏ vào kho.
"Cái con nhỏ này"
Biểu hiện của Chaeyoung rất lạ khiến Jennie không khỏi thắc mắc.
Đến quầy order,Lisa đã dành sẵn cho nàng một nụ cười rất ấm áp.
"Cappucino nhé!"
"Không phải là mocha nữa sao?"
"Hôm nay tôi muốn thay đổi khẩu vị"
"Tôi mời em ly này"
Chọn vị trí yêu thích gần cửa kính có thể nhìn ra đường phố,Lisa vờ xem điện thoại nhưng hầu như chỉ chăm chú quan sát và tâm trí lại tập trung vào một người ở quầy pha chế.
Cảm nhận được có một người nhìn mình chằm chằm,Jennie vô thức nhìn đến bàn của Lisa,quả thật là cô đang nhìn nàng.
Bị bắt gặp,Lisa ngượng ngùng cúi xuống chiếc điện thoại.
Người có vẻ ngoài khá lạnh lùng như cô,không nghĩ có một ngày bị bắt gặp nhìn lén lại trở nên e thẹn như vậy,Jennie đến giờ mới được nhìn thấy ở Lisa.
...
Giờ nghỉ trưa,Lisa đưa nàng đến store của cô.
Nàng nhìn thấy chiếc váy dạ hội lộng lẫy đang được các nhân viên đính phụ kiện lên,có vẻ như gần hoàn thành rồi,phải công nhận Lisa thiết kế rất đẹp.
Lisa đưa cho Jennie rất nhiều quần áo váy đầm để nàng thử.Khi cô tận mắt chứng kiến những thiết kế của mình được Jennie diện trên người,chỉ có sự tâm đắc thể hiện rõ trên gương mặt cô.
Cô luôn nghĩ đến việc Jennie sẽ mặc những item mà chính mình thiết kế,vì vậy để cho ra đời cô đã lấy Jennie làm hình mẫu.