"Em đừng nói nữa""Tại sao lại bảo tôi ngừng chỉ vì tôi nhìn thấy hai người hôn nhau,cũng phải tôi có tư cách gì mà xen vào chuyện của chị,tôi chỉ là người âm thầm yêu chị,tôi lấy tư cách gì chứ!"
Cô biết mình rất quá đáng,cô không có quyền gì để nói vấn đề này với Jennie.
Là sai khi cô thổ lộ tình cảm này,có ra sao thì Kim Jisoo mới là người nàng yêu.Nhưng trong lòng cô dâng lên cảm giác gì đây?Là tức giận là ghen tuông?Chuyện hai người họ quay lại với nhau cô chỉ là người ngoài cuộc,cớ sao cô lại lộ rõ sự thất vọng trước mặt Jennie thế này.
"LISA!"
Cô nghe nàng gọi tên,Lisa luôn cảm thấy hạnh phúc vì tên mình được gọi bởi giọng nói dịu dàng của người con gái cô yêu.
Bây giờ,nàng gọi tên cô như vậy cô chỉ thấy đau đớn nơi trái tim muốn bật nhảy ra khỏi lồng ngực.
Đôi môi ấm nóng của ai đó đặt lên môi mình,Lisa cảm nhận được người đó còn quàng tay siết thật chặt vai cô.
Jennie từ vai Lisa di chuyển lên trên miết nhẹ cổ,kéo vào một nụ hôn sâu.
Là Jennie đang hôn cô.
"Người chị muốn ở bên cạnh cả đời là em!"
...
Một buổi sớm tinh mơ...
Trời có vẻ đẹp hơn mọi ngày,hay do tâm trạng con người giúp cho mọi thứ trở nên ôn hoà hơn?
Lisa dậy thật sớm,giờ phút này chỉ muốn gặp nàng.
Buổi tối hôm qua tuy có buồn phiền về những gì cô chứng kiến,nhưng chỉ trong chốc lát hạnh phúc vỡ oà làm tan biến hết mọi bão lòng mà cô có.
Jennie tỏ tình với cô,tin được không?Nàng đã sẵn sàng để ở bên cạnh cô,cùng cô gầy dựng tình yêu này.
Lisa gặp được rất nhiều may mắn trong đời,trở thành một nhà thiết kế thời trang thành công,được nhiều nghệ sĩ tin tưởng,những show diễn ra mắt bộ sưu tập thuận lợi,...
Nhưng gặp được Jennie mới là điều mà cô cảm thấy may mắn nhất,và không hạnh phúc nào sánh bằng khi Jennie đáp lại tình cảm mà cô dành cho nàng.
Thuê bao quý khách vừa gọi...
Jennie ngắt máy,cô cố gọi lại nhiều lần nhưng vẫn là cái giọng tổng đài.Cô đến nhà nàng thật nhanh.
Không có ai ở nhà,cô ấn chuông cửa liên tục.Không có dấu hiệu là sẽ có người ra mở cửa,cô cố gắng nhìn kĩ vào bên trong hơn thì cửa trong đã được khoá ngoài bằng ổ khoá.
...
"Tôi luôn muốn đến Paris."
"Tại sao?"
"Thành phố của tình yêu,rất lãng mạn nhưng cũng rất buồn.Tôi ước ao có thể đến Paris một mình để chiêm nghiệm mọi nét đẹp ở đấy,dành thời gian suy ngẫm tất cả mọi thứ."