"Xin lỗi,tôi có thể yêu cầu cô Jennie pha đồ uống của tôi được không?""Thật xin lỗi quý khách,Jennie unnie hôm nay không đến tiệm ạ!"
Không lâu sau cốc mocha nghi ngút khói cùng loại bánh red velvet yêu thích được đem tới để trên bàn của Lisa.
"Mocha của chị pha vẫn luôn là ngon nhất Jennie à."
Đó chính là Lisa suy nghĩ sau khi uống ngụm cafe đầu tiên.
"Aigo,em đã dặn chị bao nhiêu lần rồi là không được bỏ bữa,có lần nào chị nghe lời em không?Jennie unnie,chờ đó em qua ngay chị không được từ chối!"
Chaeyoung trong quầy pha chế sốt ruột gọi cho Jennie suốt thôi,rồi nhanh chóng tháo tạp dề phục vụ nhanh chân rời quán.
Và vô tình ai đó đã nghe được Chaeyoung khi nói chuyện điện thoại,gương mặt không thể nào đăm chiêu hơn.
...
Chaeyoung đúng là một cô em gái cứng đầu thật.Cho dù nàng kiên quyết không cho nhưng rốt cuộc em đã bấm chuông inh ỏi trước cửa nhà và mang một hộp cháo to sụ.
Cứng đầu nhưng Jennie cũng thấy thật thương a.
Chaeyoung đang ngân nga bài ca "Không bỏ bữa" bên tai nàng.Cơn đau bụng chỉ vừa mới dịu lại một chút nên người nàng mệt muốn chết,vậy mà cái con bé kia Jennie cứ nghĩ nó thương xót cho nàng nhưng không,ngồi luyên thuyên suốt từ nãy đến giờ ~~
-Biết rồi biết rồi khổ lắm nói mãi ~~
Jennie vờ như không nghe và ăn hết hộp cháo,bụng ấm lên hẳn rồi được Chaeyoung dìu vào phòng.
Chaeyoung đúng là có khó tính,nhưng có được đứa em gái kết nghĩa như em ấy là điều may mắn trong cuộc đời.
...
Mocha thơm phức như thường lệ được đặt trên bàn của vị khách quen thuộc,cô nàng nhà thiết kế xinh đẹp.
Jennie tính xoay người quay lại quầy thì nghe được giọng của vị khách quen thuộc ấy.
-Hôm qua chị bệnh sao?
-À hôm qua tôi có chút không khoẻ...
-Phải giữ gìn sức khoẻ đấy.
Mặc dù rất bất ngờ khi Lisa biết mình bệnh,nhưng nàng cũng cảm ơn người ta rồi nhanh chóng quay lại quầy.