All alone.

269 29 0
                                    

'' Này, sẽ rất vui đấy.'' Namjoon trấn an người-nào-đó-đang-ủ-rũ và thật thì không mấy hạnh phúc lắm ở kia. '' Nó chỉ là một chuyến đi ngắn thôi mà.''

Thật ra thì Namjoon và những người khác sẽ dự định đi lên Seoul vào cuối tuần này, và sẽ để lại Jin và Yoongi ở nhà. Nói cho cùng thì Jin cũng không muốn dành trọn cuối tuần với ( người tách biệt với xã hội ) Yoongi lắm nhưng sao thì anh cũng sẽ phải chịu thôi.

'' Sẽ ổn thôi mà.'' Đó là những gì anh có thể nói sau khi đã suy nghĩ thật chín chắn về những ngày cuối tuần sắp tới.

'' Đừng lo quá vì bọn em chỉ đi trong 2 ngày thôi. '' Hoseok nói, và dành cho Jin một cái vỗ nhẹ vào sau lưng. '' Mấy đứa nên đi sẽ không sẽ trễ đấy.'' Jin có nặn ra nụ cười tươi nhất để chào tạm biết mấy đứa nhóc này.

Đến lúc này thì mọi người đã ra ngoài hết duy nhất chỉ còn Jimin ở lại đang bước về phía Jin.

'' Nếu có chuyện gì kì lạ thì...'' Jimin nhìn thẳng vào mắt Jin một cách kiên định và nói '' Thì hãy gọi cảnh sát ngay và luôn, và nó sẽ tốt hơn đấy.'' Gần hết câu thì Jimin liếc sang bên Yoongi như để cảnh báo. Nhưng người đấy thì chả để ý.

Và đương nhiên Jin-hyung ngây thơ của chúng ta không biết gì rồi, và coi lời cảnh báo đó để ngoài tai thôi. Mà chỉ mải đinh đinh nhìn về người vừa bị lườm kia. Khi người đó đang nhìn ra ngoài cửa sổ.

'' Được chứ hyung. '' Jimin lùi lại để chuẩn bị ra ngoài cửa.

'' Được rồi, anh sẽ cẩn thận mà.'' Jin gật đầu cười nhẹ.

'' Jimin-ssi, đi thôi.'' Jimin như bị kích thích khi ai đó gọi mình mà quên kính ngữ kia và liền chạy ra ngay.
" Yahhh, JEON JUNGKOOK."

Jin chỉ biết cười nhẹ. Bọn nhóc thật dễ thương.

Sau vài phút thì Jin liền nghe thấy tiếng xe hơi chạy và dần dần đi ra và mất tiếng. Yoongi bắt đầu di chuyển đi lên cầu thang và chuẩn bị đi về phòng mình.

-'' Em sẽ đi ngủ.'' Yoongi nói một cách thờ ơ, nói như để thông báo rằng đừng có làm phiền chăng ? thật khó hiểu ...

Jin thở dài, vì anh biết sẽ là một cuối tuần này sẽ dài lắm đây...

------------------------------------------------------------------------------

#Tin

forced sensation  (YoonJin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ