In his room.

193 30 0
                                    

Hôm nay thì vẫn khá yên tĩnh như ngày hôm qua. Jin và Yoongi đã quyết định việc ai người ấy làm nên sự gặp mặt nhau cũng giảm đi . Mặc dù, Yoongi luôn là người như thế, ở lỳ trong phòng và chắc để ý đến cái gì khác.

Và Jin thì ghét điều đấy, như bị ngó lơ. Cuối cùng thì Jin cũng quyết định nấu một bữa cho Yoongi và anh. Cũng chắc chắn rằng thực đơn hôm nay sẽ phù hợp với vị giác của hai người.

Điều khiến anh bực mình nhất là gọi kiểu nào thì cũng thấy có chút phản ứng gì.  

Rồi anh quyết định lên lầu và gọi trực tiếp con mèo lười kia xuống. 

Đúng như anh nghĩ, Yoongi đang thức và anh biết vì nghe được tiếng của bài hát của Kanye West đang vang ra. 

'' Yoongi ?'' Gõ lần một

Im lặng

'' Này bữa ăn đã được chuẩn bị rồi đấy.'' 

Im lặng 

Và rồi anh quyết định sẽ mở cửa và đi vào.

Woww.. Căn phòng quá sạch sẽ...

Anh vừa nghĩ vừa đưa con mắt mình quét một lượt quanh phòng để tìm bóng dáng của người kia. Và dừng lại khi thấy người kia đang ngồi thư giãn trên ghế của máy tính kia. Jin có thể nghe thấy tiếng ngân nga nhẹ nhàng của Yoongi đã gõ những ngón tay của mình trên bàn phím.

Jin liền đến gần đấy.

'' Ya, mày có nghe anh mày gọi mày đến cả chục lần rồi không vậy ? hửm ? '' Jin nói, thật sự là quá tức giận với vẻ thờ ơ của người kia mà. 

'' Không, dù chỉ một lần.'' 

'' Aish, mau mau xách cái mông lười biếng của chú xuống mà ăn cơm đi.'' Jin hét lên. Nhưng về phía người kia thì không một biểu cảm.

Yoongi chỉ thở dài, vươn bàn tay của mình ra để anh kéo anh lại phía mình. Và thiên tài của chúng ta đã thành công và ôm trọn người yêu trông cái ôm đấy. 

---------------------------------------------------------------------------

#Tin



forced sensation  (YoonJin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ