Trước khi Jin có thể thốt lên một câu nói nào thì đã bị Yoongi đẩy ép vào vào tường. Một tay cầm cổ tay anh đặt lên đầu anh.
''Yoon...Yoongi à, làm...ơn..''
Đáp lại anh là những tiếng mút ướt áp của Yoongi đang trên da thịt. Thật ám muội.
'' Vâng?.'' Cuối cùng thì Yoongi cũng có thể ngẩng mặt lên nhìn và anh cười tue toét sau khi nhìn thành quả của mình. Một chiếc cổ trắng và một vài chiếc hickey lên đan xen những tiếng rên của Jin-hyung.
'' C..Chúng ta..không nên...Ahh''
Jin đột nhiên kêu lên thì những ngón tay thon dài, gân góc của Yoongi đang mò tay xuống háng của anh, rồi đột nhiên bóp một cái.
'' Chúng ta không nên làm gì hyung.'' Yoongi hỏi với khuôn mặt vô (số) tội. Từ từ phả hơi thở ấm nóng lên phần quai hàm sắc sảo của Jin.
'' C...chúng ..ta...aaaa''
''Hmmm.''Yoongi cười khúc khích khi thấy vật ở giữa chân Jin-hyung bắt đầu động đậy.
'' Có vẻ như cơ thể hyung có vấn đề rồi này, và em nghĩ em có thể giúp.'' Yoongi liếm môi và cười thầm.
Jin khẽ rên lên trước những lời nói như rắn trườn như thế của Yoongi. Cắn môi dưới suy nghĩ rồi bật ra câu nói. '' N...Như thế nào''
Yoongi buông bàn tay và lùi ra xa thẳng thừng nói.'' Cởi quần áo ra. ''
Jin như bị thôi miên ngay lập tức vâng lời, di chuyển đai quần, kéo quần xuống, ném sang bên, di chuyển tay lên cởi nút áo từ để lộ da thịt càng nhiều. Tay định cưởi underwear nhưng lại bị chặn lại.
Yoongi lắc đầu.'' Em sẽ cởi nó.''
Yoongi chợt nhớ ra vài chuyện trong đầu rồi nhanh chóng cười thầm.'' Có có cái này rất vui cho anh nè.'' Yoongi quay về phía bàn của mình kéo chiếc ngăn kéo ra, lấy ra chiếc còng số 8 tinh khiết.
Jin sững người, mắt mở to ra. '' Yo...Yoongi ah,... E... Em định làm gì vậy... ?''
'' Trong khi chờ thì anh thử uống chút nước xem. Có vẻ anh cũng khát rồi.'' Yoongi chỉ về cốc nước trên bàn đã đặt sẵn. Jin vâng lời uống bạn mặc dù nhìn thấy chai nước có những hạt ô xi nổi lên.
Yoongi cười ma mị nhìn yết hầu của người lớn lên rồi xuống mà hài lòng. Giơ chiếc còng ra trước mặt Jin.
''Quỳ xuống gần đây cho Daddy nào.''
Dần dần trên mặt Jin có những vệt đổ hiện ra. Cắn môi dưới căng mọng, cảm giác như mình bị thôi miên bằng một từ đơn giản của người kia.''Daddy''.
'' Điếm nhỏ..''
Như nhận được sống kích thích, Jin ngước đầu lên, đưa hai con mặt còn vương bóng nước lên trả lời.
''Vâng, daddy.''
Yoongi nhìn xuống Jin một chút. Thích thú vì cái vâng lời của anh.
'' Đưa tay ra nào.''
Jin gật đầu. Chiều 2 bài tay cong mũn mĩn ra ngang bụng Yoongi. Nhanh chóng tay anh đã nằm gọn trong chiếc còng.
BẠN ĐANG ĐỌC
forced sensation (YoonJin)
RandomHãy cùng xem thử cuối tuần mà chỉ có Yoongi và Seokjin thì họ sẽ làm gì nhau nào. Người viết : @DesYoon-Gi Người dịch : @dollars_x3_you_4_me truyện hiện tại được trans khi đã được sự cho phép của người viết nên... xin đừng mang đi đâu khi chưa có...