Two choices.

193 27 0
                                    

'' Yoo..Yoongi à, em đừng làm gì vậy?'' 

Yoongi lại thở dài, lại càng siết chặt cái ôm qua eo của Jin hơn. Thành công khiến người kia trở nên đỏ mặt lên. '' Không phải là hyung muốn sao hửm ? '' Cậu kéo anh bắt anh ngồi lên đùi mình và để cậu có thể ôm lấy chiếc eo thon thả kia.

Jin bắt đầu lộn xộn trong vòng tay của Yoongi, muốn thoát ra. 

'' Kh-ông phải, chỉ là anh đã chuẩn bị bữa ăn và muốn em xuống thôi.'' 

Yoongi cười thầm .'' Vậy à'' 

'' Đúng vậy.'' Jin thì đang cố gỡ đôi bạn tay kia ra khỏi eo mình nhưng nó thì vẫn sừng sững không chút đụng đậy. Và còn người kia và chỉ vùi mặt vào lưng của Jin để hút thở mùi hương quen thuộc thôi.

'' D...Dừng lại đi.'' Jin thì vẫn cố gắng thoát ra khỏi chiếc ôm nhưng đáp lại chỉ là ghì chặt hơn thôi.

Yoongi cười thầm. '' Jin-hyung, em có cái này muốn làm với anh này, nó cũng không khác gì mấy với thức ăn đâu. Hoặc hyung có thể xem là thức ăn cũng được.'' Một chiếc nhếch mẹp đã cuất hiện trên khuôn mặt của Yoongi, do anh cậu đang ôm đằng sau mình nên anh không thể thấy nó được. Và cậu đang cố cạ chân của mình ở rãnh giữa chân của Jin.

'' Đừng. ý em là sao'' Jin cố gắng kéo và đẩy tay Yoongi ra.'' Dừng lại đi...'' 

'' Anh nghĩ sao về việc này.'' Cậu hỏi khi dần dần rải rác lên chiếc cổ trằng ngần của Jin những nụ hôn nhẹ như chuồn chuồn vờn nước.

Một vài tiếng rên nhẹ đã được phát ra từ miệng Jin.'' Y...Yoongi làm ơn đi..'' 

'' Hửm, anh có ý gì hửm.'' Yoongi hỏi và dần dần biến những nụ hôn nhẹ trở thành biến nó thành cách mà tạo hickey trên người ai đấy. Và Yoongi đã thành công khiến cho Jin phải để lộ những tiếng ren một theo cách nào đấy. Jin chỉ biết nắm chặt cánh tay của Yoongi như điểm tựa.

'' Yoongi à, chúng ta không nên thế này đâu..'' Jin thều thào khó khăn để nói ra câu. Yoongi thì chưa buông tha, câu càng hôn mạnh hơn. '' D...Dừng lại đi.'' 

'' Yoongi à, dừng... lại đi..'' Yoongi cười khổ. '' Tại sao chứ ? Chỉ còn em và hyung thôi.'' 

'' N... Nhưng..-''

'' Hyung có hai sự lựa chọn bây giờ.'' Yoongi nhẹ nhàng thì thầm bằng giộng khàn khàn của mình. Rót vào đó những âm thanh như đang muốn chiếm hữu anh, biến anh thành nhỏ bé khi bên cậu. 

'' Một là hyung ra ngoài mà không có em, hai là hyung làm theo những gì em muốn.'' 

------------------------------------------------------------------------------

#Tin




forced sensation  (YoonJin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ