"May tanong ako sayo..." txt sakin ni Klein. "Ano?" Reply ko na mejo may kaba kung anong klaseng tanong kaya ang ibabato sakin ni Klein. "May boyfriend ka na?" Reply nya "Akala ko kung Ano xD HAHA! Wala." Reply ko na Mejo natawa sa tanong nya HAHA! DA! NBSB ako HAHA!XD "Oh? ahh Ganun ba" reply nya "Bakit mo natanong?" Reply ko na nagtataka kung bakit bigla nyang natanong yung ganung bagay.
"Wala lang natanong ko lang" reply nya. "Eh ikaw Nag ka Girlfriend ka na?" Reply ko sa kanya emotionless lang "Ako. Wala pa eh" reply nya. "So ibig sabihin may nililigawan ka na kasi sabi mo PA xD" reply ko
" Haha. Nag exactly na meron Gusto mo ikaw una eh ツ" reply nya . Nagulat ako sa sinabi nyang yun "Wow! Grabe ha! :P" reply ko sa kanya pero......... "Eto naman Joke Lang xD" replu nya... mejo na annoyed ako kasi ayoko sa lahat ng ganayang Biro -_-!
"uy! sorry ah nagalit ka ba sa sinabi ko??" Txt nya "Di wala naman akong dapat ikagalit eh" reply ko sa kanya " Joke lang talaga xD" reply nya.
"Okay lang yun ツ" reply ko. "HAHA! XD" reply nya. "Geh next time na lang ulit ah ツ" reply ko "Geh" reply nya.
simula din ng araw na yon lagi na kaming mag ka text kung minsan tumatawag sya sakin kapag na ka unli sya. Ang kulit nya kausap yun nga lang NAPAKA MOODY NYA minsan daig nya pa ang babaeng May period xD at ang favorite word nya pa eh "JOKE LANG XD" Hayyy.......................................
⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨
HI! Readers Still enjoying or its to boring? ;(
Please Vote and Comment :)
BINABASA MO ANG
Friends Only Friends.
SaggisticaI made this story para ma-ishare for what God did to my life before until now. Also May konting Cheezy and Love Moments Konti lang naman XD I hope you like it ♥♥♥ Read it Vote and Comment ツ