Airport......

19 2 0
                                    

Papunta kami ngayon sa Airport ihahatid kasi namin yung pinsan ni Nanay si Ate Arrien pupunta kasi sya sa Korea para mag trabaho ^_^

"Be who you are and Everyone will love You.

G'Afternoon

Tara txt? Boredom here at Van ^_^

Gm|hi :)| "

Nag Gm muna ko wala kasi talaga kong magawa dito sa Van eh. Then maya maya nag vibrate si Phone

"Hi :)" txt ni Klein sakin "Hi :)" reply ko. "Musta?" Reply nya agad. "Ok. Lang eto Boredom" reply ko. Di sya nag reply ng 5 minutes Maya maya Biglang May Incoming Call ako Galing sa kanya. Di ko sana sasagutin Kasi masyadong maraming Tao na kasama ko eh kasama ko pa sila tita at lola Baka pag kamalan pa nilang Boyfriend ko Si Klein. Pero..................

"Hello?" sagot ko "may kakausap daw sayo" sabi nya "Sino?" Sagot ko kahit alam ko namang si Alisha yung kakausap sakin xD

"Oy! Girl!" Sigaw sakin ni Alisha Pero Ang ingay sa Lugar nila Sigaw ng sigaw yung mga kasama nila sa kwarto.

By the way sila Alisha, Claudia at Aira ay kasalukuyang nasa bahay nila Klein ngayon kasi may something daw na gagawin yung mga parents nila dun.

Binabaan ko sila Alisha kasi super ingay talaga nila di ko maintindihan yung Sinasabi nila .

After 30 minutes ng pag kakaupo sa Van Finally nandito na kami sa Airport. Hihintayin na lang namin yung time para mag check in na si ate Arrien.

Bigalang nag ring ulit yung phone ko. Si Klein ulit

"Oh?" Bungad ko. "Kakausapin ka daw ni Alisha" sabi nya. "Ayoko tampo ko sa kanya ang ingay nya super" sagot na Irrated voice "Oy! Sorry na Girl ha! Asan ka?" Tanong ni Alisha. "Sa air..."di ko na naituloy yung sasabihin ko kasi biglang sumabat sa usapan si Klein.

"Ako naman mag iingay!! Ang ingay nyo kanina nung kausap ko sya Ngayon ako naman!!"sabi ni Klein

Tumawa na lang kami ni Alisha.

After ng 30 minutes na Usapan sa phone time na para mag check in Si ate Arrien kaya Aakyat na kami sa taas.

Pag dating namin sa taas "Woah O_o" yun lang ang nasabi ko sa sobrang dami ng taong na blue Jacket.kasi yun yung uniform nila papuntang Korea Andami Talaga.

After 30 minutes ng Paghihintay Papasom na si ate Arrien.

"Ate Sienna mag babait mag aral ng mabuti ha" habilin ni ate Arrien. "Opo. Basta ba yung mga bilin ko rin ko po ah HAHA!" Pabiro kong sabi kay ate Arrien.

⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨

Nasa Van na ulit kami Pauwi na Since wala nanaman akong ka txt o katawagan sound trip na lang ako. Pero bago pa mag start yung song may tumatawag si Ate Venus Mama ni Alisha bakit kaya? :/

"Hello po?" Sagot na mahinahon "Uy Sienna si Alisha to" sagot ni alisha. "Oh? bakit ka napatawag? At bakit di na kay Klein na number gamit mo?" Tanong ko sa kanya " Yun na nga yung sasabihin ko sayo ihh...... Nag away kami..."

⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨

Hello Readers ^_^

Please Vote and Comment ♥

Friends Only Friends.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon