Hi Im Klein Regino 14 years old. Im Sienna's Close friend and Also Alisha's Chilhood Best friend. And Aira's Cousin. Ako yung tipo ng lalaki na mahilig mag experiment sa tao yung tipong may sasabihin akong situation tapos titingnan ko kung hanggang saan yung loyalty nya.
Matagal na kaming mag kakilala ni Alisha since pag kabata namin mag kasama na kami.
Flash back★
Seventh Birthday ni Alisha Well prepared ang lahat even sila Mama at Papa.
Habang si Alisha naman ay Inaayusan ng mama nya.
Time of Celebration ツ
Mc: okay. Welcome Everyone Ngayon po ay ating sine- celebrate ang birthday ni Alisha Her Seventh Biryhday. So let us welcome our birthday celebrant with her escort Alisha Martinez and Klein Regino ( entering with Music )
Mc: ang cute nilang dalawa oh ^_^
Nang makaupo na kami sa Dapat upuan. Nakatayo lang ako sa tabi ni Alisha......
Tapos na ang Ibang seven seven. Seven Cakes, seven balloon, seven wishes etc.
Time na para sa Seven roses. Pang anim ako sa 7 roses. May pagka boyish kasi tong si Alisha eh kaya nung ako na.
"Uy! Klein ayoko ng crown :((" sabi ni Alisha sakin. Sakto namang naka cap ako. I remove her crown then Nilagay ko yung cap ko sa kanya. Nang time ding yun napalitan yung sad face nya ng super happy face ツ
"Thanks you. Yan ang gusto ko sayo eh you know kung paano ako sasaya" sabi ni Alisha sakin.
End Flash Back★
marami kaming happy and memorable memories ni Alisha.
For sure nagtataka rin kayo paano ko nakilala si Sienna no ツ
Flash Back★
Nandito kami ngayon sa Church. Actually tapos na rin kaya dito muna kami sa labas nag kukwentuhan pa kasi sila Mama at sila Tita at tito. Kasama ko sila Aira at Camille, then suddenly may isang girl na pumasok sa gate naka t-shirt at naka fited jeans na color brown then Boots and Long hair sya simple lang syang tingnan kasama nya si Claudia nag lalaro sila ng Flappy Bird. Umupo sila malapit samin. Kaya mejo umiiwas ako ng tingin.
"Oy! Ako naman" sabi ni Caludia dun sa girl. Then "65" sigaw nung girl. Actually lagi ko syang nakikitang kasama nya sila Alisha, Aira at Claudia.
Hanggang dun na lang yung mga narinig ko at nakita ko kasi uuwi na kami kasama ko ulit sila Aira at Camille dun daw muna kasi sila samin.
Habang nasa biyahe tinanong ko si Aira kung sino yung girl na yun.
"Aira anong pangalan ng babae dun kanina yung Long hair na girl?" Tanong ko kay Aira. "Huh? Alin? Sa J12? Dami kayang mahaba buhok dun." Sabi ni Aira sakin. "Magbigay ka nga ng pangalan. Yung sa J12 lang ah." Sabi ko sa kanya. "Si ate Alisha, Ate Claudia, Janica. Ate Dianne, Ate Sienna..." di ko na pinatapos si Aira. "Oo yun! Yung Sienna ba?" Sabi ko "Oh bakit anong meron kay Ate Sienna?" Tanong nya. "Wala wala sige tuloy mo na yung ginagawa nyo." sabi ko. Buti na lang open minded tong pinsan kong to.
Nag open agad ako ng Facebook sinerch ko sya Sienna Arazo......... uhmm Ayun! Add friend mga 20 minutes hinintay ko kung I-aaccept nya. Then 1 notification Sienna Arazo Accepted your friend request.
Dun na nag simula na mag usap kami.
End of Flash Back★
Pero di ko kasi talaga alam kung anong totong nararamdaman ko para kay Sienna eh.
⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨
Hi Readers♥♥♥
Well Klein's Pov is too long
Please Vote and Comment ♥♥
BINABASA MO ANG
Friends Only Friends.
Non-FictionI made this story para ma-ishare for what God did to my life before until now. Also May konting Cheezy and Love Moments Konti lang naman XD I hope you like it ♥♥♥ Read it Vote and Comment ツ