1

573 4 3
                                    

Chương 1: Người mới phó bản (một)

【 người chơi Hạ Nhất Hồi, thành công ghi vào vô hạn đào mạng người mới phó bản. 】

Hạ Nhất Hồi bị 'Oanh' một tiếng vang thật lớn nổ tỉnh, mãnh mở mắt ra, lại phát hiện cả người cương trực, không thể động đậy.

Cái thanh âm kia đều đâu vào đấy tiếp tục thì thầm.

【 ghi vào độ 13. 3%... 】

Hạ Nhất Hồi đại não hoàn ở vào trong mờ mịt, hắn gian nan nghiêng đầu qua chỗ khác, quan sát cảnh vật chung quanh.

Đây là một gian một phòng ngủ một phòng khách nhà trọ dân. Xây dựng hết sức kỳ quái, không độc lập phòng vệ sinh cùng nhà bếp liền tính, bên trong phòng khách liền gia cụ đều không có, toàn bộ đại sảnh vắng vẻ một mảnh, như là một cái hoàn không tới kịp trang trí phòng mới.

Hạ Nhất Hồi hiện tại thân ở phòng khách, cửa phòng ngủ liền ở phía sau hắn, cách hắn không đủ ba mét.

Hắn chính đối diện là phòng ốc đại môn, môn là che hờ, không thấy rõ bên ngoài tình hình. Môn bên cạnh hoàn phóng một cái đại tủ lạnh, chặn lại môn nửa bên, nhượng môn không có cách nào thuận lợi bị mở ra.

【 ghi vào độ 62%... 】

"Chờ đã!" Hạ Nhất Hồi kiềm chế lại trong lòng sợ hãi, cứng rắn nói: "Ngươi là nước khác phái tới phần tử khủng bố? Ngươi có biết hay không bắt cóc nhân viên nghiên cứu khoa học là chuyện phạm pháp tình, ta đem bảo lưu ta tất cả khiếu nại quyền lợi, nếu như ngươi bây giờ không lập tức đình chỉ ngươi hành động, chúng ta tòa án quân sự thấy!"

Nếu như quả nhiên là phần tử khủng bố, nghe thấy Hạ Nhất Hồi nói nên có điều thu liễm. Mà này điện tử âm thanh không biết là từ nơi nào truyền đến, thật giống chỉ là một đoạn ghi âm, không có thực tế năng lực suy tính, không thể nào hiểu được Hạ Nhất Hồi trong giọng nói ý tứ. Nó tiếp tục nói.

【 ghi vào độ 78%... 】

"Đáng chết!" Hạ Nhất Hồi kinh nộ.

Hắn nhớ đến chính mình tháng trước tiến vào mỗ nghiên cứu khoa học đoàn đội làm nghiên cứu, trên đường toàn bộ căn cứ nghiên cứu bị phần tử khủng bố tập kích. Tại thực thi dời đi thời điểm, hắn bị nổ tung nổ thương tổn.

Ý thức biến mất trước cuối cùng nháy mắt, hắn nghe đến bác sĩ nói mình đã biến thành người thực vật, đồng thời vĩnh viễn không tỉnh lại.

Cho nên hiện tại là chuyện gì xảy ra? Hắn tại sao lại tỉnh lại, lẽ nào cái này điện tử âm thanh chính là lần này hoạt động phần tử khủng bố?

【 loading complete sau, người chơi đem đệ nhất thời gian tập trung vào phó bản. Sinh tử nháy mắt, vô hạn đào mạng chính thức nhắc nhở chư vị người chơi, bắt đầu từ bây giờ cần phải tăng cao cảnh giác. 】

【 bởi người chơi chưa phản ứng lại đưa đến sự chịu đựng giá trị về linh, vô hạn đào mạng chính thức khái không chịu trách nhiệm. 】

"Chư vị người chơi? Chẳng lẽ ta đồng liêu đều bị bắt cóc ? Hơn nữa vô hạn đào mạng vậy là cái gì quỷ, hiện tại phần tử khủng bố còn thật thanh kỳ..."

Làm Phát Thanh Viên 6 Nhất Trong Trò Chơi Đào Mạng - Tàm ThờiWhere stories live. Discover now