5

47 1 1
                                    

Vào lúc này tối có sinh cơ ngược lại là phòng trực tiếp khán giả.

Trước đó, bọn họ hoàn toàn không biết xảy ra chuyện gì, sự tình trở lại mấy tiếng trước đây Hạ Nhất Hồi mới ra cửa phòng thời điểm.

Lúc đó Hạ Nhất Hồi cùng Trương Thanh Dữ cộng đồng tóm chặt một cái am hiểu bố trí cạm bẫy mà tham dự du hí nam tử gầy gò, nếu là ở tràng có phân biệt diện mạo năng lực cường một ít khán giả, bọn họ vào giờ phút này nhất định kinh hô thành tiếng: Này không là cùng một người sao? !

Chuyện bây giờ phát triển liền bày ở trước mắt, tại mọi người không biết hoặc là không thèm để ý thời điểm, Hạ Nhất Hồi cùng nam tử gầy gò đạt thành giao dịch nào đó, dĩ nhiên liên thủ lại mạnh mẽ ngược lại đem nữ trọng tài một quân.

"Lúc này ta không biết xảy ra chuyện gì, chỉ có dâng lên đầu gối, phụ tặng một câu 66666666 "

"Hạ Hạ ngươi vì sao gánh phẩm như tủ quần áo? Cấp phẩm như lưu lưỡng bộ quần áo đi hhhhhhhhhh "

"what? Ta uống một hớp nước công phu đã xảy ra cái gì, sao trở giời rồi? ? ?"

"Ha ha ha ha ốc đức mẹ vịt, cái kia nam dĩ nhiên trở mặt, ha ha ha ha ta con mẹ nó cười chết 2333333333 "

"Phát thanh viên này một sóng gió thật sự là, hoàn toàn dự không nghĩ tới a! Ngưu phê!"

"Ta nghĩ tới tới rồi, trước Hạ Hạ nắm lấy người này thời điểm, có lén lút bàn giao một vài thứ, trong ống kính một bên không nghe thấy, rất nhanh liền hơi trôi qua. Sương mù thảo ta cho là này nam chết rồi đây, kết quả dĩ nhiên trở mặt hhhhhhhhhh "

"Cho nên nói trước cái gì tranh sơn dầu a, con chuột a, kia lẽ nào đều là phát thanh viên đùa nữ trọng tài đùa? Ha ha ha ha phát thanh viên không khỏi cũng quá ác thú vị đi!"

"Cái gì ác thú vị nha, wuli hạ tể tể này rõ ràng gọi tao, không gọi ác thú vị hhhhhhhhhhhh "

"Bất kể nói thế nào, ta vẫn cảm thấy Hạ Nhất Hồi đĩnh trâu bò. Hắn thậm chí ngay cả phòng trực tiếp khán giả đều che giấu quá khứ, nhất định là sợ có khán giả sớm mật báo nói nam kia trở mặt."

"Hạ Nhất Hồi · thật to lớn lão không thể nghi ngờ, ngày hôm nay liền cho hắn thượng thần cách!"

Đạn mạc một mảnh hân hoan cùng khiếp sợ, phó bản bên trong đặc biệt người chơi đồng dạng là cảm thấy được khó mà tin nổi , nhưng đáng tiếc tận đến giờ phút này mới nghĩ thông suốt thật sự là quá muộn.

Nhìn quân trang nam nhân từng bước một đi tới, khí tức lạnh như băng cơ hồ muốn dọc theo thảm trải nền lan tràn tới, nhắm gáy xuyên, gọi người nhìn thấy sợ hãi.

Nhìn thấy Trương Thanh Dữ trong tay họng súng đen ngòm, các người chơi không khống chế được, hàm răng gập ghềnh trắc trở run lên, quấn ở tinh thiết trong lưới lăn lộn đầy đất, bò đều không bò dậy nổi.

Hạ Nhất Hồi kiểm lại một chút mấy người này huy chương trước ngực, kinh hỉ vỗ tay nói: "Thêm vào những người kia trên người 15 miếng hồng tinh, chính chính hảo có thể tập hợp một trăm miếng."

Làm Phát Thanh Viên 6 Nhất Trong Trò Chơi Đào Mạng - Tàm ThờiWhere stories live. Discover now