2

111 2 0
                                    

Hạ Nhất Hồi nhún vai, tùy ý nói: "A... Ta mới vừa nói muốn tận diệt npc."

"Há, như vậy a..." Lý Tiểu Manh dừng một chút, bỗng nhiên đứng lên, cả kinh nói: "Ngươi nói cái gì? !"

Bên trong gian phòng những người còn lại cũng là cả kinh, nghi ngờ không thôi nhìn Hạ Nhất Hồi.

'Chít chít' ống hút thanh truyền đến, Trương Thanh Dữ vò dẹt sữa bò hộp, nhìn quanh bốn phía tìm hạ, phát hiện không có thùng rác, liền đem sữa bò hộp một lần nữa nhét vào không gian.

Kim Nguyên khiếp sợ kéo lại Trương Thanh Dữ, yếu ớt nói: "Trương đại thần, ngươi quản quản Hạ ca có được hay không, làm cho hắn tỉnh táo một chút."

Trương Thanh Dữ xem Hạ Nhất Hồi liếc mắt một cái, bình tĩnh nói: "Hắn hiện tại phi thường tỉnh táo."

"Hắn hiện ở nơi nào tỉnh táo a! Ngươi nghe nghe hắn lời nói, như là người bình thường có thể nói ra sao? !" Kim Nguyên hỏng mất đến rút tóc mình.

Phòng trực tiếp khán giả khiếp sợ trình độ không chút nào ít hơn các người chơi. Thậm chí đã có người bắt đầu hoài nghi có phải là phó bản áp lực quá lớn, Hạ Nhất Hồi đã có chút tinh thần không bình thường.

npc ôi chao, đó là cái gì? Là nhân vật không thể chiến thắng.

Theo phó bản thời gian đẩy mạnh, các người chơi còn lại thời gian càng ngày càng ít, đồ dùng cũng tiêu hao hầu như không còn. Phần lớn người chơi kéo dài hơi tàn, cơ hồ không còn sức đánh trả chút nào, chỉ có thể chạy trốn tứ phía.

Trái lại npc đâu?

Thời gian càng lâu, npc dị biến trên người sẽ càng rõ ràng. Thi đại học mới vừa lúc mới bắt đầu, npc chỉ là hàm răng biến tiêm, đôi mắt biến đỏ, khí lực lớn lên.

Đến thi đại học ngày thứ ba, npc rõ ràng có tiến hóa. Chân trước kéo dài, trên người phân bố ra tanh hôi niêm dịch, nhìn có như vậy điểm từ người dần dần biến thành thú xu hướng, cắn một cái xuống, người chơi nửa người cũng bị mất.

Không khó đoán ra, kéo dài tới thêm thời điểm thi đấu, npc nên trực tiếp biến thành sức chiến đấu kinh người thú hoang. Đồng thời càng khiến người ta sợ sệt chính là, con dã thú này hoàn nắm giữ không kém gì người chơi tư duy lô-gích năng lực.

Này hoàn gọi bọn họ đánh như thế nào a? Hoàn toàn đánh không lại a!

"Trương đại thần, đừng để ý tới cái kia tiểu bàn tử, ta so với ai khác đều bình thường." Hạ Nhất Hồi cười xong, liền quay đầu nhìn về phía Lý Bạch, thành khẩn nói: "Ngươi bây giờ không cần vội vã từ chối, không bằng trước nghe một chút kế hoạch của ta?"

Lý Bạch hai tay ôm cánh tay, cằm ngẩng lên, trong ánh mắt mang tới nồng nặc không tín nhiệm, "Ngươi nói."

Hạ Nhất Hồi nói: "Lúc trước ngươi nhượng ta đi phòng làm việc của hiệu trưởng, ta ở nơi đó phát hiện một bộ gọi (GO OUT OF HELL ) xấu xí cực kỳ tác phẩm hội họa. Ngươi còn nhớ họa nội dung sao?"

Lý Bạch gật đầu: "Họa nội dung là một cái mặc quân phục nam nhân cầm dao bầu, tưởng khảm một cái gầy yếu nữ nhân. Nữ nhân quỳ trên mặt đất thân thủ hướng người khác cầu cứu, cái này 'Người khác' tại khuông ở ngoài, không có vẽ ra đến."

Làm Phát Thanh Viên 6 Nhất Trong Trò Chơi Đào Mạng - Tàm ThờiWhere stories live. Discover now