6

24 1 0
                                    

Điện tử âm thanh bắt đầu đếm ngược.

【 mười, chín, tám... 】

Bỗng nhiên, Lý Bạch đưa lưng về phía mọi người động xuống bước chân, vượt qua bình thuốc nhỏ, thẳng tắp hướng về khói đặc mà đi.

Hạ Nhất Hồi một cái kéo lại Lý Bạch, cắn răng biết rõ còn hỏi: "Ngươi muốn làm gì?"

Lý Bạch hơi nghiêng mặt sang bên, trên mặt biểu tình là trước sau như một lạnh lùng cùng nghiêm túc, mà mở miệng âm điệu lại bại lộ hắn cũng không bình tĩnh nội tâm.

Hắn viền mắt ửng đỏ, thanh tuyến run rẩy nói: "Ta đi cùng nàng."

Hạ Nhất Hồi hít vào một ngụm khí lạnh: "Ngươi nghiêm túc?"

【 sáu, năm, tứ... 】

Lý Bạch gật đầu: "Nghiêm túc."

Hạ Nhất Hồi thần sắc khẽ nhúc nhích, chậm rãi buông lỏng tay ra. Lý Bạch cuối cùng sâu sắc liếc mắt nhìn hắn, xoay người lại, cũng không quay đầu lại một bước, một bước, cứ như vậy thẳng tắp bước vào trong khói dày đặc.

【 tam, nhị, một... 】

【 đếm ngược kết thúc. 】

'Oanh' một tiếng vang thật lớn, tầng trệt mãnh sụp xuống.

Tai nạn theo đếm ngược kết thúc mà kết thúc, trước mắt luồng nước nóng cùng tro bụi đồng thời dẹp loạn, nơi này lại trở về mới bắt đầu dáng dấp, ngoại trừ phế tích, còn lại hết thảy bình thường.

"Không thân sĩ nhiều như vậy hồi, thời khắc mấu chốt cuối cùng cũng coi như có một lần thân sĩ." Suy nghĩ một chút, Tân Chúc liền quăng miệng bình luận: "Mà vì thế vứt bỏ tính mạng, hắn chết cũng quá mức với giá rẻ."

"Không phải, chẳng hề giá rẻ."

Hạ Nhất Hồi từ hòn đá hạ đào ra chiếc lọ, tinh tế mài giũa thân bình, nói: "Ngươi biết không? Chờ lần này quay đầu lại, từ viện sĩ đã đợi quá lâu, quá lâu..."

Tân Chúc sửng sốt, cau mày mặt lộ vẻ mờ mịt.

Đội ngũ từ năm người giảm bớt đến ba người, cấp bách thế cuộc lại không cho phép còn lại xuống dưới người tiến hành nghỉ ngơi.

Bại lộ ở bên ngoài người chơi lúc nào cũng có thể sẽ phải gánh chịu đến kết bè kết lũ loại bò sát công kích, điều này cũng làm cho mang ý nghĩa bọn họ nhất định phải tìm tới tân công sự, như vậy mới có thể tăng cường may mắn còn sống sót tỷ lệ.

Nhưng mà rất nhiều chuyện cũng chỉ là nói đến đơn giản, bắt tay vào làm lại hiếm thấy khó cực kỳ.

Ra công sự sau mọi người mới bừng tỉnh phát hiện, bên ngoài quả thực chính là lớn hình thiên tai sau dáng dấp. Khắp nơi đều là nổ tung sau hài cốt, chỗ tối còn có vô số chỉ toả sáng đôi mắt chính tại tùy thời bò lổm ngổm, sẽ chờ qua đường người chơi mệt bở hơi tai, chúng nó tái thừa thế xông lên nhào lên tiến hành công kích.

Mãi cho đến đêm khuya, mọi người đều không tìm thấy địa phương thích hợp.

Hạ Nhất Hồi bỗng nhiên mở miệng nói: "Các ngươi cảm thấy được trước trường học thế nào?"

Làm Phát Thanh Viên 6 Nhất Trong Trò Chơi Đào Mạng - Tàm ThờiWhere stories live. Discover now