Chapter 4: Tomorrow.....

28 0 0
                                    

Hi guys! I hope naman nag-eenjoy kayo dito! Hahaha VOTES AND COMMENTS AND ALSO SUGGESTIONS ARE HIGHLY APPRECIATED!! THANK YOU!!! 

---------------------------------------------------------------------------------------

=Alex's POV=

Argh, ang sakit ng ulo ko.....

*sniff* *sniff* ang bango ng kwarto ko! :))))

Hmmm...inaantok pa talaga ako! Pero kailangan na mag-ready for school....

Binaba ko na yung paa ko sa kama ng may maramdaman ako......

"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" 

Agad naman niyang tinakpan yung bibig ko.....EH NAGULAT AKO EH KAYA AKO NAPA-SIGAW. 

"Wag ka ngang maingay!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Shhhhhhhhhhhhhh!!" Galit na bulong niya...

"Ummm mum mu uummm uummuumm!!!!" Naka-takip pa kasi yung kamay niya sa bibig ko diba? 

Nung inalis niya yung kamay niya....

"Nasan ako?! Anung ginawa mo sa akin! Manyak ka! Manyak!!!!!" Sigaw ko...

"Sinabi nang wag kang maingay eh!!!This time galit na galit na talaga siya...so hiniga niya ako sa kama then he pinned my arms....

"Hindi kita ginalaw, si manang ang nag-bihis sayo." pahabol pa niya...

Umiwas naman ako ng tingin kasi nahihiya ako sa kanya...ano ba naman yan! Ang tanga-tanga ko!!! -_-

Hindi na ako naka-kibo, kahit kakagising niya lang ang bango ng hininga niya!!! Ayyyyyy!! Heaven!! :"> 

Agad din naman niya akong nilayuan....at agad naman akong umupo..

"Pero bakit naman ako napunta dito?" Nagtataka kong tanong. 

Unti-unting bumubukas yung pinto....................................................

At.....bigla siyang.......

napa-.......

talon sa kama.......

BIGLA NIYA AKONG NIYAKAP SA BEWANG......

AT ABA MAY BONUS PA. AY ESTE MAY PAHABOL PA! PINATONG NIYA PA YUNG PAA NIYA SA HIPS KO...........GAWD.....:") ESTE >:(

NGAYON NAMAN TINAKPAN NIYA AKO NG KUMOT. UGH!! NAKAKAINIS TALAGA!!! 

May pumapasok sa kwarto namin....ay este sa kwarto pala ni Gabriel...

Nagulat ako ng biglang magsalita....

"Baby boy! Gumising ka na!! C'mon! Wake up! You're gonna be late baby!! Kumain ka na sa baba!" Sabi ng mommy niya ata to. Hahahaha BABY BOY daw. Amfffffffffffffffffffffffffffffpt!! Lampa talaga! Mommy's boy pa. HAHAHAHA

Tumatawa lang ako ng mahina...

"Yes mom, susunod na po ako..." Narinig ko namang sinabi ni Gabriel....NATATAWA PA DIN TALAGA AKO. HAHAHAHA

Umalis na yung mommy niya.....tumatawa pa din ako. Hahaha...bigla niyang inalis yung kumot...at pati na din yung kamay niya na naka-pulupot sa bewang ko pati na din yung paa niyang naka-patong sa mga hita ko....ANG BIGAT NIYA GRABE T.T 

"Bakit ka tumatawa?" Galit niyang bulong...

Napatingin ako sa kanya...naka-kunot yung noo niya. Hahaha ang cute!! 

"Eh kasi lampa ka! Hahaha!" Sabi ko....

"Ah ganon ah? Huh, hindi kita pakakainin! Bahala ka sa buhay mong magutom!!! Belat!" Ganti niya sa pang-aasar ko. 

"Uy! Wag ka namang ganyan!! Hindi pa ako kumakain simula pa kahapon...." Totoo naman kasi eh.....

"Sige na nga...dito na lang tayo kumain. Sumabay ka na din sa akin pag-pasok...nandun na din pala yung mga gamit mo sa wardrobe ko....ipapahanda ko na lang sa kanya mamaya pag-akyat niya dito..." Sinabi niya na agad naman akong kinilig ng todo...hahaha (syempre pa-tago) =)))

"Uhm, sige sige...." Nahihiya kong sagot.....

Kinuha niya yung cp niya para tawagan si manang....(wow nakiki-manang lang ako! Hahahaha!!)

Wala pa atang 5 minutes nandyan na yung pagkain namin....tapos pina-handa niya na din yung mga gamit namin.....

"Kamusta ka naman iha? Mabait bang boypren yang alaga ko?"  Tanong sa akin ng yaya nila na natuklasan ko na ang pangalan nito ay Merlinda..

"Ah, ate Merlinda, hindi ko po boyfriend yang si Gabriel...."  Nag-blublush ako....gawd!!!

"Acheche, kumain ka na nga diyan! Namumula ka na oh!!!" Sabat ni Gabriel.....

Agad naman akong natigilan kasi nga feeling ko sinapak ako sa sobrang pula ng mukha ko!!! Sumubo na lang ako ng sumubo....

"Alam mo iha, bagay kayong dalawa nitong si Gabriel...." sabi ni Ate Merlinda

Nabulunan naman ako sa narinig ko.....ubo ako ng ubo....so inabutan ako ng tubig ni Gabriel....

"Thanks..." Sabi ko ng hindi tumitingin sa mga mata niya......nakakahiya kasi diba? You know....? Hahaha

Tumahimik ang lahat......

"Ah, andun na nga pala yung mga gamit ninyo. Naka-handa na. Sige ah, maiwan ko muna kayo..." Pag-papaalam ni Manand Merlinda. Hahaha buti naman :P dejk xD 

"Ah sige po...thank you po...." 

 Tinanguan lang ako ni Ate Merlinda tapos lumabas na din siya agad....napa-tingin naman ako kay Gabriel....

Siya: (^_^)

Ako: (o.O) 

"Bakit ganyan yung itsura mo aber?" Tanong ko....

"Eh kasi...kailanan mo nang maligo. Male-late na tayo. Bilisan mo ha?!" Utos niya....

"May towel na nga pala dun, may shampoo and may soap na din. Lahat ng kailangan mo na pampa-ligo nandun na." Pahabol niya....

"Sige sige, mauna na ako...wag kang mag-babalak ng masama sisipain talaga kita..." Pag-babanta ko...

"Opo, promise po." Nag-cross my heart sign pa siya...

After 30 minutes tapos na akong mag-bihis at maligo...

Unti-unti nanamang bumubukas yung pinto.......

=END OF POV= 

---------------------------------------------------------------------------

HAHAHA! BITIN! XD HAHAHA next time na lang! Ang tagal ko nang tina-type to eh!! Mga 3 days na ata? Hahaha :( sige na po. COMMENT, VOTE AND BE MY FAN. HAHAHA<3 THANK YOU!!!!!! 

^TheGirlAtTheCorner♥♥♥

As long as you love me.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon